สักคิ้วลายเส้น-และ-ฝังสีคิ้ว 2563

49 7

สวัสดีค่าาาทุกคน


ก่อนอื่นต้องบอกว่าปกติหญิงมีคิ้วที่เป็นทรงและค่อนข้างหนาอยู่แล้ว Inspiration ในการสักคิ้วครั้งนี้มี 2 อย่าง คือ 

  1. ทุกวันนี้การแต่งหน้าของหญิงมี 2 อย่าง คือ เขียนคิ้วเติมจุดที่สีไม่สม่ำเสมอ กับทาลิปสติก เลยอยากจะลองสักและฝังสีดู เผื่อทำแล้วตื่นมาปุ๊บก็ออกจากบ้านปั๊บได้เลย เพราะช่วงนี้เราต้องใส่แมสกัน มันไม่ต้องทาลิปสติกกันอยู่แล้วอ่ะเนอะ ? และ 
  2. พอดีว่าน้องที่ทำเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินเดียวกัน ร้านน้องอยู่ใกล้บ้านและผลงานของน้องสวยยยยยยยยยยย เป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แบบ 3มิติ/ 6มิติ ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ จึงตัดสินใจรีบจับจองคิวว่างๆที่ใกล้ที่สุดและไปทำกับน้อง

Before - After

รูปบนสุด : ก่อนทำ


รูปกลาง : สักคิ้วแบบลายเส้น

ในการสักลายเส้นน้องนิ้งจะร่างรูปทรงให้ก่อนและปรับให้เหมาะกับโครงหน้า ใช้ใบมีดคุณภาพระดับโลก ดูแลเรื่องความสะอาดดี ใช้กับเราคนเดียวแล้วทิ้ง

น้องบอกว่าคนที่สักแล้วสวยมาก ๆ คือคนที่พอจะมีคิ้วอยู่บ้าง (ไม่ต้องหนามากนะคะ ถ้าหนามากแบบหญิงก็สวยสู้การมีคิ้วที่บางกว่าไม่ได้) 

รูปล่าง : ฝังสีคิ้ว

สีคิ้วที่ใช้ฝังเป็นสีออแกนิคจากเยอรมัน เราสามารถเลือกสีและเลือกปริมาณที่ฝังตามความต้องการได้ด้วย เช่น น้อย กลาง มาก ซึ่งจะเริ่มที่หางคิ้วมายังหัวคิ้ว ชอบแบบไหน ธรรมชาติหรือเป๊ะปังอลังการแค่ไหน เลือกได้ตามใจเลยค่าา

ส่วนตัวหญิง หญิงเลือกฝังในระดับมาก คือเติมสีมาถึงบริเวณหัวคิ้วด้วย แต่ที่เติมสีมากไม่ใช่เพราะหญิงคาดหวังความคมชัดนะคะ หญิงฝังแยอะเพราะต้องการใช้สีที่ดรอปลงมาเพื่อไปกลบสีคิ้วธรรมชาติซึ่งมันเข้มมากอยู่แล้วให้ดูซอฟท์ลง

*สีในรูปเปลี่ยนแปลงนิดนึงนะคะ ระหว่างทำมีการปรับแสงในห้อง

ในการทำ 

ใช้เวลาสักคิ้ว + ฝังสีประมาณ 2ชั่วโมง น้องนิ้งทำงานละเอียดดี ทำไปชิลๆไม่เร่งรีบ

และส่วนใหญ่ใช้เวลาไปกับการรอยาชา + รอการถมสี(หญิงชอบตอนนี้มากๆ ตอนที่เป็นคิ้วชินจัง อิๆ) เพราะต้องทิ้งเวลาไว้และทำซ้ำหลายครั้ง 

ข้อปฏิบัติหลังสัก+ฝังสี

  1. งดโดนน้ำ 7วัน (แต่ในวันที่ 4ของการทำ หลังจากที่หญิงถ่ายรูปไปให้น้องนิ้ง น้องบอกว่าถ้าไม่ต้องการความเป๊ะมากก็สามารถโดนน้ำได้แล้ว
  2. วันที่ 3 น้องแนะนำให้ทาครีมให้ความชุ่มชื้น แต่หญิงลืมค่ะไม่ได้ทา แฮร่~
  3. เริ่มลอกในวันที่ 3 ลักษณะการลอกลอกแบบชิวๆ เบาๆ ค่ะ ไม่ได้แย่ หญิงออกไปทำงานตามปกติ ไม่ได้คันมาก ที่อยากคืออยากโดนน้ำ เพื่อให้สามารถอาบน้ำ+สระผมตามปกติมากกว่า 555
  4. จะเริ่มเข้าที่สัปดาห์ที่ 3-4 
  5. สามารถเติมสีได้เมื่อครบ 1เดือน
  6. สิริรวมค่าสัก+ฝังสี 1750บาท ค่าา


Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE