ดูแลผมเองง่ายๆ ที่บ้านไม่กี่ขั้นตอน ด้วยไอเท็มดูแลผม Cronna by Milbon บำรุง และป้องกันสีผมเฟด จากส่วนผสมธรรมชาติ

151 38
ต่อให้รักการดูแลตัวเองแค่ไหน ทั้งเมคอัพทุกวัน ทาสกินแคร์บำรุงผิวทุกคืน โดยเฉพาะงานผมที่ต้องทำทุกวันไม่แพ้กับผิวหน้าเลย แต่แหม.. เชื่อว่าก็ต้องมีบางวันที่รู้สึกว่าเหนื่อยล้า และขี้เกียจดูแล เพราะมันหลายขั้นตอนซะเหลือเกิน แต่ก็ยังอยากให้ผมยังนุ่มสวยอยู่ดี ใครกำลังเป็นแบบนี้บ้าง? :P

ถ้ามีเวลาว่างบ่อยๆ ก็คงอยากจะเข้าร้านทำผมให้เขาดูแลไปเลยสิ้นเรื่อง! แต่บางวันเราก็ไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น แต่ถ้า..ยังอยากให้ผมได้รับการดูแลแบบ Professional เรามีตัวช่วย!!

มาแนะนำให้รู้จัก Cronna หรือครอนน่า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Milbon ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ร้านซาลอนตอนนี้ เขาจะให้ผมนุ่มสวยได้ในไม่กี่ขั้นตอน โดยเราไม่ต้องเสียเวลา และไม่ยุ่งยากเลย เพราะเราดูแลผมเหมือนเดิม แต่ผมจะได้รับการบำรุงที่มากกว่าเดิม :)

ส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อเส้นผมเป็นพิเศษ

ยิ่งใครที่กำลังมองหา หรือชอบไอเท็มดูแลผมที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ รับรองว่า Cronna ตอบโจทย์มากก! เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของเขามีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่ให้ความอ่อนโยน และเมื่อใช้เขาจะช่วยให้ผมของเรานุ่มลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี พร้อมกับกลิ่นหอมๆ และฟองยังนุ่มมากอีกด้วย

โดยเฉพาะคนที่ทำสีผม และอยากบำรุงผมให้สวย พร้อมกับการคงสภาพสีผมให้อยู่ทนนาน แต่ไม่อยากใช้แชมพูที่มีสารเคมีเพื่อคงสภาพ Cronna คือไอเท็มที่ทำมาเพื่อคุณโดยเฉพาะเลยค่าา เพราะเขามีส่วนช่วยทำให้สีผมเฟดได้ช้าลง!

ไอเท็มดูแลผม Cronna เหมาะกับใครบ้าง?

คนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อ่อนโยนทุกคน แต่ในความอ่อนโยนนั้น จะต้องสามารถทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม ได้หมดจด พร้อมบำรุงผมให้นุ่มลื่น ลดความชี้ฟู มีกลิ่นหอม และถ้าให้ดีจะต้องรักษาสีผมได้ด้วย
  • ผมทั่วไป : คนที่ไม่ได้ทำสีผม แต่ต้องการการบำรุงที่มากเป็นพิเศษสามารถใช้ได้ทุกวันเช่นกัน เพราะเขาอ่อนโยน และมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการของผมเรามากๆ
  • ผมทำสี : เขาให้การบำรุง + ให้สีผมอยู่ได้นานขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้แชมพูที่เน้นเคมีเลย
  • คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว : เขาจะช่วยแก้ปัญหาบริเวณใกล้โคนผมที่มักจะสีหลุดเร็วจนเห็นผมขาว และดูโปร่งแสงจนเห็นได้ชัด ทำให้เราขาดความมั่นใจ ให้กลายเป็นการปิดผมขาวที่สีหลุดช้าลง

คนรักสีผมต้องหลงรัก เทคโนโลยีเพื่อ "รักษาสีผม" ให้สวยนาน

ทุกผลิตภัณฑ์ของ Cronna ยังมีเทคโนโลยีพิเศษคือการใช้สารสกัดเมียวบัง
ที่จะทำหน้าที่รักษาสีผมทั้งภายนอก และภายใน ทำให้สีผมดูอิ่มสวย เงางาม และเฟดช้าลง สีผมของเราจึงดูสวยนาน

  • รักษาสีผมภายใน : ช่วยให้เม็ดสีจับตัวกัน และคงอยู่ภายในเส้นผมได้นานยิ่งขึ้น
  • รักษาสีผมภายนอก : ช่วยปิดเกล็ดผม จึงทำให้สีผมหลุดได้ยากขึ้น
และยังช่วยรักษาสีผมด้วยเทคโนโลยี Capping Effect ที่ช่วยปิดล็อคปลายผม ไม่ให้สี และโปรตีนหลุดออกจากผมเร็วเกินไปอีกด้วย
ไอเท็มทั้ง 5 ของ Cronna จะแบ่งออกเป็น 2 ไลน์ คือ 
  • Salon Care  

    ไอเท็มที่ซาลอนจะใช้ดีท็อกซ์หนังศีรษะ และเส้นผม ซึ่งเราสามารถซื้อกลับมาทำเองที่บ้านก็ได้ แต่แนะนำว่าถ้าทำที่ร้านให้ช่างทำผมมืออาชีพดูแลก็จะสะดวกสบาย และผ่อนคลายกว่า
  • Home Care 

    เหมือนกับว่าเราสามารถเปิดซาลอนทำเองได้ที่บ้าน แต่ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเหมือนกับที่ใช้ในร้านทำผมเลย!

Salon Care : 2 ไอเท็มสปาหนังศีรษะ และเส้นผมเองได้ที่บ้าน

ถ้าทำสีผมแล้ว อย่าลืมให้ความสำคัญกับการรักษาสีผมให้อยู่นานขึ้นด้วย Cronna เขามี Spa Shampoo ที่ให้เราเปิดสปาผม และหนังศีรษะทำเองได้ที่บ้าน  ใครที่เพิ่งผ่านการทำสีผมมาแนะนำให้ใช้ Salon Care ต่อเนื่องอย่างน้อย 10 วัน ก็จะช่วยทำให้ผมของเราเฟดช้าลง แถมยังช่วยดูแลเส้นผม และหนังศีรษะหลังจากการผ่านศึกการทำสีผมที่โดนสารเคมีหนักๆ อีกด้วย

แต่ถ้าไม่ได้ทำสีผม ก็ใช้ได้เหมือนกัน เพราะทั้ง 2 ไอเท็มจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความผ่อนคลายได้ด้วยค่า

Cleansing SPA Shampoo SUMI

สปาแชมพูสำหรับหนังศีรษะที่มีความมัน (ขนาด 320 กรัม ราคา 1,400 บาท)
แชมพูที่จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ ได้อย่างหมดจดด้วยส่วนผสมของชาโคล
  • ปรับสมดุลค่า pH หลังการทำสี จึงช่วยลดอาการคัน และระคายเคืองของหนังศีรษะ
  • มาพร้อมกรดคาร์บอนิกเข้มข้นถึง 6,000 ppm ในเนื้อโฟมจึงมีฟองที่นุ่มแน่น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ความรู้สึกเย็นสบายตลอดการทำสปา
  • ช่วยป้องกันสีผมเฟดเร็ว ให้สีผมสวยได้นานยิ่งขึ้น
วิธีการใช้ แนะนำให้เขย่าขวดในแนวตั้งก่อนใช้ และปริมาณที่ใช้ควรใช้ตามความยาวของเส้นผม เช่นผมสั้นเริ่มใช้ที่ขนาดประมาณ ลูกเทนนิส 1 ลูก โดยสามารถใช้แทนแชมพูที่ใช้ตามปกติแล้วตามด้วย Conditioner แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

Moisturizing SPA Shampoo HONEY

สปาแชมพูฮันนี่ สำหรับหนังศีรษะที่มีความแห้ง (ขนาด 200 มล. ราคา 1,400 บาท)
สปาแชมพูที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นคืนสู่หนังศีรษะ ด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง พร้อมกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย และความนุ่มของฟองแชมพู แนะนำให้ใช้ควบคู่ไปกับการนวดศีรษะจะยิ่งช่วยทำให้รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น
  • ปรับสมดุลค่า pH หลังจากการทำสี จึงช่วยลดอาการคัน และระคายเคืองของหนังศีรษะ
  • ป้องกันสีผมเฟดเร็ว
แนะนำใช้ตามปริมาณที่เหมาะสม ตามความยาวของเส้นผม เช่น ผมสั้นใช้ประมาณ 4 ซม. โดยแนะนำให้วอร์มแชมพูก่อนบนฝ่ามือ แล้วค่อยชโลมลงบนหนังศีรษะที่เปียกหมาด ใช้แทนแชมพูที่ใช้ตามปกติ แล้วตามด้วย Conditioner แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

Home Care : 3 ขั้นตอนดูแลผมง่ายๆ ทุกวัน

ดูแลผมง่ายๆ ทุกวัน แต่ให้ผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา เหมือนยกซาลอนมาทำเองได้ที่บ้าน ใน 3 ขั้นตอน โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนชีวิตประจำวัน หรือยุ่งยากขึ้น แต่จะช่วยปรับผมที่ขาดความเงางาม ชี้ฟู และหยาบกระด้างให้กลายเป็นผมที่ดูเงางาม นุ่มลื่น และจัดทรงง่ายขึ้น 

Shampoo & Treatment for Colored Hair

แชมพู และทรีทเมนต์สำหรับผมทำสี
​ทั้ง 2 ไอเท็มมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอก Damask Rose ที่ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ และทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟู มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้สีผมเฟดเร็ว

แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น (ขนาด 360 มล. ราคาขวดละ 1,400 บาท)

Day & Night Oil

บำรุงผมขั้นตอนสุดท้ายด้วยออยล์บำรุงผม 
มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันรำข้าว ที่จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น อยู่ทรง ไม่ชี้ฟู และดูเงางามขึ้น (ขนาด 120 มล. ราคา 1,300 บาท)

สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะผมแบบไหนก็ใช้ได้ เพราะสามารถใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกหมาด เพื่อช่วยในการบำรุงเส้นผม หรือใช้ในตอนผมแห้ง เพื่อช่วยในการจัดทรงเส้นผม
บอกเลยว่าใครที่กำลังตามหาไอเท็มดูแลเส้นผมที่เหมือนไปทำที่ร้าน คือได้การดูแลเส้นผม และหนังศีรษะแบบพรีเมี่ยม แต่ยังต้องอ่อนโยน และให้ผมที่นุ่มสวย ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจดแบบทำเองได้ง่ายๆ ในทุกวัน Cronna คือผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาตอบโจทย์มากก!!

โดยเฉพาะใครที่ทำสีผมแล้วต้องการดูแลที่มากขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งเพื่อทำความสะอาดสารเคมีที่ตกค้างหลังจากทำสี + ช่วยป้องกันไม่ให้สีผมของเราเฟดเร็ว อย่าพลาดที่จะลองเลยล่ะ :)

ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านซาลอนชั้นนำ เช่น Atricka, FAB, Kwan New Way, Beauty Present,  Balance by Nut ,Aiya Beauty Café, Aida Hair Salon หรือ Inbox เข้าไปถามหาร้านซาลอนที่จำหน่ายได้ทาง Facebook MilbonThailand ได้เลยค่าา