รีวิวครีมกันแดดที่คนผิวแพ้ง่ายต้องหลงรัก💚

45 7
WITH <strong>I’AURA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา วันนี้มาบอกต่อของดีอีกแล้วจ้าาา มิ้นรู้ว่าคนผิวแพ้ง่ายส่วนใหญ่จะต้องไม่กล้าใช้อะไรสุ่มสี่สุ่มห้าซึ่งมิ้นก็เป็นเหมือนกันค่าเพราะกลัวว่าจะก่อให้เกิดความอุดตันต่างๆ วันนี้เลยขอมารีวิวครีมกันแดดที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นั่นเองค่าา

น้องคือ I’AURA ME-U SUNUV



​น้องSPF50PA+++ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมอง คล้ำแดด ผิวไหม้แดงเวลาโดนแดดหรือต้องตากแดดเป็นเวลานาน มิ้นแนะนำตัวนี้เลยค่า ไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน สามารถปกป้องผิวจากแดดแรงๆได้ดี  

มิ้นมั่นใจว่าคนผิวแพ้ง่ายต้องชอบแน่นอนเพราะว่าน้องไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่ผสมรองพื้น ตัวนี้ไม่ทำให้อุดตันอย่างแน่นอนค่ะ คนเป็นสิวใช้ได้

กันแดดตัวนี้ใช้สารสกัดจากPlankton Extract สายพันธุ์ Glass Flower จากทะเลน้ำลึก ประเทศฝรั่งเศส สามารถทนความร้อน ควบคุมความมัน ป้องกันฝุ่นPM2.5 และป้องกันแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ได้ด้วยค่ะ


​เนื้อค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ซึมไว มิ้นรู้สึกว่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายและมิ้นใช้ทาอยู่บ้านและออกข้างนอกในวันสบายๆได้เลยค่ะ  

สำหรับใครที่สนใจอยากลองก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ไลน์ @iauraoffice หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้เลยค่าา ✨



ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้เจอกันใหม่จ้า ขอบคุณค่าา??


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE