ขออวดไอเทมของสะสม และยังเป็นสกินแคร์ลูกรักอีกด้วยกับ The history of Whoo : Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence ที่เราสะสมขวด Limited มาอย่างเนิ่นนาน

95 26

ต้องบอกก่อนว่า The history of Whoo : Bichup  Self-Generating Anti - Aging Essence หรือที่สาวก Whoo เรียกสั้น ๆ ว่า Bichup นั้น น่าจะเป็นหนึ่งในไอเทมสามัญประจำผิวของใครหลาย ๆ คน หนึ่งในนั้นคือเราด้วย แม้ว่าตอนแรกจะอยากซื้อใช้เพราะความขวดสวย ความอยากเป็นจักรพรรดินีเกาหลีก็ตาม ไป ๆ มาก็ใช้เยอะ เลยสะสม Special Edition มูฟออนเป็นวงกลมจนถึงทุกวันนี้


มาพูดถึงความดีงามของ Bichup กันว่าทำไมถึง Hot ยาวนานจนปัจจุบันนี้ อย่างแรกเนื้อสัมผัสเค้าค่ะ จัดว่าดีงามเป็นที่ Essence ที่ทำหน้าที่ได้ดีมาก คือใช้แล้วไม่มันเลย ทาก่อนลงเซรั่มตั่ง ๆ ได้สบาย ใครที่มีปัญหาผิวมัน หรือกลัวความเหนอะจากการทาสกินแคร์ ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก ลงผิวแล้วว้าปเลยไม่ทิ้งความมัน แต่ให้ผิวที่เรียบนุ่มลื่นตอนที่ทาลงไป ส่วนผสมเค้าคือปังมาก เป็นนวัตกรรมที่ได้สิทธิบัตรนั่นนี่โน่น 14 สิทธิบัตรกันเลย วะซั่นนนน!!!

เค้ามีคำเคลมเก๋ ๆ ในความเป็นต้นตำรับความงามจากวังว่า 

“ โชจาฮาบิดัน (Chojahabidan) ” ที่ผสม 3 คุณประโยชน์เด่น ๆ


กองจินบิดัน (Gonginbidan)  

#ต้านริ้วรอยพร้อมเสริมความยืดหยุ่นให้ชั้นผิว

กยุงก็อคบิดัน (Kyungokbidan)

#ได้ความผิวดีถึงดีถึง3แบบคือขาวกระจ่างใสชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์

ชอนซิมบิดัน (Cheonsimbidan)

#ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

และพ่วงด้วยสารสกัดจากดอกบัวปลอบประโลมผิวมาด้วยนะ

กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ที่ละมุนมากกก ฟีลแป้งเด็กเลย กลิ่นนี่อารมณ์ประมาณ White Musk ชัด ๆ ใครที่ชอบกลิ่นโทนนี้ กลิ่นมันใช่มาก ๆ ทาไปก็ฟินไปอ่ะ เรานี่ล่ะคนนึงที่ชอบ 


ส่วนผลลัพธ์ผิว ส่วนตัวจำได้ว่าตอนใช้ครั้งแรกเลยให้ความนุ่มเนียนเด้ง ๆ กระชับรูขุมขนได้ดี Retexturing ผิวได้ชัดเจนด้วย เหมือนเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านของเราในกลุ่ม Anti – Aging ที่ได้ผลดี มีไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้ง ทาแล้วอุ่นใจอะไรแบบนี้เลย ทำให้ใช้มาเรื่อย ๆ ต่อเนื่องที่สำคัญว่าด้วยแพคเกจ Special Edition ที่สวยมากทุกปีจนต้องตามเก็บ มันเหมือนสัมพันธ์กันอยู่ไม่น้อยว่าของดีด้วย แพคเกจก็สวยด้วย เลยต้องใช้ไปเรื่อย ๆ 5555555

เรามีทั้งตัว Limited และ ตัวปกติเรียบ ๆ เหมือนกัน ซึ่งมี 2 ขนาด 

เล็กใหญ่ ซื้อเซทแล้วได้มาก็ว่าดี เพราะพกตอนไปเที่ยวได้ด้วย

ขออวด The History of Whoo : Bichup  Self-Generating Anti - Aging Essence Special Edition ปี 2020 กันหน่อย มาเป็น Set คู่จักรพรรดิและจักรพรรดินี

ราคา 14,100 บาท (เราใช้ Point ในบัตร กับแต้มบัตร The 1 Card ย่อยยับมาก ชนิดว่า Burn Point ให้สุดกันไปเล๊ยยยยย ลดไปเยอะอยู่น้าเหลือ12,xxx บาทเท่าที่จำได้ประมาณนี้) ตัวขวดเลอค่า สมควรแก่การสะสมเป็นคู่มาก ใช้สกินแคร์หมดตั้งโชว์ไปเลยจร้า สวยเก๋ ใครมาบ้านเห็นต้องทัก เอาไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งก็เล่อค่าอ่ะ คิดดูแล้วคุ้มค่าอยู่ จัดไปค่ะ 1 คู่ ^^b

ส่วนตัว First Care ของ Whoo ที่เป็นขวด Limited Edition 

เพิ่งตามเก็บปี 2 ปี นี้เอง

 ตัวนี้เป็นตัวเปิดผิว ก็เป็นตัวที่ทำหน้าที่ตามหลัก First Care เนื้อเหลว ๆ  ใช้ง่าย ทาซึมเลยเหมือนกัน แต่ตัวนี้ที่แปลกกว่า First Care อื่น ๆ ที่เคยใช้คือมีเม็ด ๆ ทาแล้วจะแตกตัวบนผิวหน้าด้วย ดูเก๋อยู่ มีกริมมิคเชียวล่ะ ส่วนตัวชอบ ๆ ตอนที่ทาแล้วเม็ดแคปซูลแตกตัวผสมเนื้อน้ำ ๆ รู้สึกได้ว่าผิวตึง ๆ เด้ง ๆ ลื่นดีเลย เหมือนปีนี้เค้าเปลี่ยนชื่อเป็น First Moisture แล้วนะ เผื่อใครไปตามหาจะได้เรียกถูก


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE