หน้ามัน รูขุมขนกว้างต้องดู! รีวิวลองใช้ Bioderma Sebium Pore Refiner จาก 2 จีบันนิสต้า จะช่วยแก้ปัญหารูขุมขนได้แค่ไหน?

138 30
Jeban x Bioderma
หนึ่งในปัญหาผิวกวนใจของคนผิวผสม - ผิวมัน เชื่อว่า 1 ในนั้น คงหนีไม่พ้น "รูขุมขนกว้าง" เพราะเมื่อเราผิวผสม หรือผิวมันจะเกินการผลิตน้ำมันมากกว่าคนสภาพผิวอื่นๆ ทำให้อาจจะมีรูขุมขนที่ขยายตัว จนกว้างในที่สุด..  และยังเป็นปัญหาผิวที่เอาใจยากซะเหลือเกิน เพราะการจะทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น เล็กลง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว แงง 
แต่ใครบอกว่าแก้ยาก จะแก้ไม่ได้! นี่คือทางออกของคนผิวผสม-ผิวมัน ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง Bioderma Sebium Pore Refiner  ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ ครีมบำรุงผิวที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีรูขุมขนกว้าง และช่วยทำให้รูขุมขนดูเล็กลง และปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นได้ ที่สำคัญคือช่วยป้องกันการเกิดสิวที่ต้นเหตุ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันได้ด้วยค่าา

ที่คุณสมบัติเขาสุดปังขนาดนี้ เพราะเขามี Fluidactiv™ ที่ประกอบด้วยส่วนผสม 2 ชนิด คือสารสกัดจากใบแปะก๊วย และน้ำตาลแมนนิทอล ที่จะทำให้ปริมาณน้ำมันบนผิวลดลง และสารอักเสบที่หลั่งจากแบคทีเรียลดลง จนทำให้อาการระคายเคืองลดลงได้

พร้อมทั้งส่วนผสมอื่นๆ เพื่อช่วยในการทำให้รูขุมขนดูเล็กลง
  • สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน และลดปริมาณน้ำมันบนผิว
  • Salicylic acid และ Citric acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • Dermo - Brevete™ สิทธิบัตรเดอโม พาเทน ที่มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว ทำให้รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น
  • Glycerin ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

เห็นคุณสมบัติปังเบอร์นี้แล้ว เราก็ขอส่งให้ 2 สาวจีบัน
ที่มีสภาพผิวผิวผสม-ผิวมัน และมีปัญหารูขุมขนกว้างโดยตรงได้ลองใช้ 14 วัน 
พิสูจน์ดูว่าจะช่วยในเรื่องสภาพผิว และรูขุมขนกว้างได้ดีขึ้นแค่ไหน :)

Punnapa Kevanon

คุณเกลสาวสายสกินแคร์ที่เราคุ้นเคยกันดี ถึงแม้ว่าจะเห็นผิวเรียบเนียนแบบนี้ แต่คุณเกลเองมีสภาพผิวมัน รูขุมขนกว้าง ทำให้เราอยากให้ลองใช้ Bioderma Sebium Pore Refiner ค่า มาดูกันเลยว่า หลังจากใช้แล้วผิวของคุณเกลเป็นยังไงบ้าง :)

"จากรูปรูขุมขนกระชับ และผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิว แม้ผ่านไป 15 นาที  ความหยาบกระด้างที่ผิวลดลง ไม่ทิ้งความมันที่ผิวหลังทา เมื่อลองใช้ต่อเนื่องพบว่าไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ"


อ่านรีวิวฉบับเต็มจากคุณเกลได้ที่นี่เลยค่า :)

millymilk

ใครที่มีผิวผสม และมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับรูขุมขนต้องรอติดตามอ่านรีวิวจากคุณมิ้ลได้เลย มารอดูผลลัพธ์หลังจากลองใช้ 14 วันกันเลยย :D

"ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นกับมิ้ลนั้น ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มิ้ลใช้ขั้นตอนก่อนทากันแดด ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ช่วยควบคุมความมันตามที่แบรนด์เคลมไว้เลย ระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์มิ้ลไม่ได้แต่งหน้าทารองพื้นเลย เพราะครีมตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ดีมากๆ ทาแค่แป้งฝุ่นหน่อยๆ ที่ให้ผิวดูสว่างใสขึ้น 


ในเรื่องของรูขุมขน เห็นผลขึ้น เนื่องจากรูขุมขนเป็นสิ่งที่แก้ยากมากต้องใช้เวลา แต่รูขุมขนบนหน้ามิ้ลค่อยๆ กระชับ และเล็กลงอย่างเห้นได้ชัดเจนเลย (ดูจากรูปมิ้ลได้หน้าสดมาก) และมิ้ลรู้สึกได้ว่าผิวของมิ้ลแข็งแรงขึ้น ไม่บอบบางเป็นสิวง่าย ปกติในช่วงใกล้รอบเดือนสิวสาวจะต้องมาแล้ว แต่ในรอบที่ผ่านมาคือไม่เป็นเลย ปกติก่อนช่วงประจำเดือนหน้ามิ้ลจะมันหนักมาก บริเวณทีโซนอยากจะรูดหน้าไปทอดไข่เจียว"


คลิกอ่านรีวิวจากคุณมิ้ลเลย :)
เห็นรีวิวจากสาวๆ ทั้ง 2 คน บอกเลยว่ารีบวิ่งไปซื้อด่วน!!! ใครที่มีสภาพผิวมัน - ผิวผสม และปวดหัวกับรูขุมขนกว้าง อย่าพลาดที่จะลองเลยน้าา ขนาด 30 มล. ราคา 890 บาทเท่านั้น :)

พิเศษสำหรับชาวจีบัน! ส่วนลดเพิ่ม20%

เรามีโค้ดส่วนลดสำหรับจีบันนิสต้า เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในกลุ่ม Sebium และใส่โค้ด JBNTEXCLUSIVE ก็รับส่วนลดเพิ่ม 20% จากราคาหน้าเว็บไซต์ พร้อมรับของแถมฟรี! มูลค่าสูงสุด 300 บาท ตั้งแต่ 15 ก.ย. – 31 ต.ค. 2563 เฉพาะที่ www.bioderma.co.th เท่านั้นน้า แถมจัดส่งฟรีทุกออเดอร์ด้วยค่าา ห้ามพลาดด!!