ของเล่นใหม่ ไม่เห่อมากกก...ลองเล่นแล้ว กับเครื่อง Inface Electric Sonic Clean Pro รุ่น MS2000

50 10
สวัสดีค่ะ ชาวจีบัน....

วันนี้เรามีของเล่นใหม่ที่ได้มาสดๆร้อนๆ ด้วยความลดราคา คันมือ กดปุ่มสั่งซื้อไปโดนไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีคงเจอยอดบิลตอนสิ้นเดือน เราไม่ต้องมาพูดมาก เรามาดูของเล่นใหม่กันดีกว่า

เครื่องล้างหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดของ Inface Electric Sonic Clean Pro รุ่น MS2000 มีให้เลือก 4 สี คือ สีดำ สีแดง สีฟ้า และสีม่วง

ส่วนตัวชอบสีดำ เลยจัดมาค่ะ ค่าตัวน้องได้มาตอนลดราคา เอาcoin ลดไปอีกและฟรีค่าส่ง รวมๆแล้ว จ่ายไป 378 บาทค่ะ (ซื้อมาจาก Shopee)
อุปกรณ์ที่มาพร้อมกัน:

- แปรงทำความสะอาดผิวหน้าซิลิโคน inFace (พร้อมกล่องใสใส่เครื่องล้าง)
- สาย USB
- คู่มือ
ตัวเครื่องรุ่นใหม่ MS-2000 Upgrade Version:

1) อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก แรงสั่นของมอเตอร์คลื่นโซนิคแบบคู่ช่วยทำความสะอาดน้ำมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก

2) การออกแบบแบ่งสี 4 ส่วน (ขนแปรง 3 ส่วน, ด้ามจับ 1 ส่วน) ขนแปรงซิลิโคน 3 ส่วนหลักที่ใช้ในการทำความสะอาดใบหน้า แต่ละส่วนจะมีขนแปรงที่ขนาดต่างกัน และลาดเอียง 15-0 องศา

3) โหมดการทำความสะอาด ปรับได้ 5 ระดับ, ระดับที่ 5 จะทำงานต่างจากระดับอื่นๆตรงที่ มีจังหวะพักและทำงานต่อ เวลาในการทำงาน 90 วินาที / ครั้ง (ต่างจากรุ่นเก่าที่ทำงาน 3 ระดับ)

4) วัสดุซิลิโคนเกรด FDA Food Grade Dow Corning Silicone (ตามคู่มือ) ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน ขนแปรงที่มีความนุ่ม หยืดหยุ่น บางเพียง 4.5 mm.

5) ตัวเครื่องกันน้ำ

6) น้ำหนักเครื่อง 83 กรัม

7) ชาร์ต 2.5 ชม.(ด้วยไฟ 5v ความจุแบตเตอรี่ 400 mAh Li-ion battery) ใช้ได้ 240 นาที
การทำงานของเครื่อง:

*อันดับแรก ตามคู่มือบอกว่า "ให้ใช้จนแบตหมดก่อนแล้ว ค่อยชาร์ตให้เต็ม" เมื่อแบตอ่อนจะแสดงไปสีขาวกระพริบ ตรงปุ่มเปิด-ปิด ให้เราทำการชาร์ตแบตให้เต็ม ถ้าเต็มแล้ว ไฟสีขาวจะแสดงค้างไว้และจะดับไป

**อันดับสอง การใช้งานให้กดค้างที่ปุ่มเปิด-ปิด 1.5 วิ เครื่องก็จะทำงานทันที และจะทำงานต่อเนื่อง 90 วิ ถ้าอยากจะหยุดใช่งานให้กดตรงปุ่มเปิด-ปิดค้างไว้ เครื่องจะปิดและหยุดทำงาน

***อันดับสาม เครื่องสามารถปรับระดับการทำงานได้ 5 ระดับ หลังจากเราเปิดเครื่องแล้วให้กดปุ่มเปิด-ปิดซ้ำ จะปรับระดับความแรง 1-5 และเครื่องจะจำระดับความแรงของเราเอาไว้
ไม่ค่อยเห่อมากกก ได้ปุ๊บก็รีบไปล้างหน้าเลยค่ะ ถือว่าไปล้างหน้าแล้ว ทาBenzac รอเลยแล้วกัน 555

ความรู้สึกต่อการใช้งานเครื่อง: 

- ส่วนตัวใช้วิธีต่างจากคนอื่นๆที่รีวิวนะคะ คือ ล้างหน้าให้เปียกก่อน แล้วบีบที่ล้างหน้าลงบนฝ่ามือก่อน ตีเป็นฟอง จากนั้นลงไปให้ทั่วทั้งหน้าก่อน เอาเครื่องล้างน้ำเปิดเครื่องแล้วค่อยหมุนวนไปที่หน้า วางเครื่องแปะไปที่หน้าไม่กดและวนตามแนวขน

- ระดับความแรงที่ใช้ ตอนแรกใช้ระดับ 1 แต่รู้สึกว่ายังไม่ได้ใจ จึงทำการปรับไปที่ระดับที่ 2 โอเครู้เรื่อง พอเครื่องหยุดทำงานล้างหน้าความรู้สึกครั้งแรก รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น เมื่อซับหน้าให้แห้งรู้สึกได้เลยว่า ความมันบนใบหน้าเหมือนกับว่าเครื่องนี้มันดึงความมันออกไปจากผิว ความมันบนใบหน้าหายไปเลยค่ะ (ส่วนตัวเป็นผิวแพ้ง่าย เวลาล้างหน้าจะล้างแบบไม่ให้แห้งตึง ยังคงเหลือความมันบนผิวหน้าอยู่ จะทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึงมากเกินไป) และไม่รู้สึกแสบผิวหน้าหลังล้างหน้าด้วยเจ้าเครื่องนี้

- ขนาดเครื่องจับถนัดมือ แม้จะมือที่มีขนาดเล็ก เมื่อเปิดเครื่องใช้งาน ก็ยังถนัดมืออยู่ ไม่สั่นแรงจนลื่นหลุดมือ เข้าซอกจมูกยากเล็กน้อย

- การใช้งานครั้งแรกยังวัดอะไรมากไม่ได้เพราะเราอาจจะยังไม่ชินเครื่อง ต้องใช้ยาวๆดูว่าเป็นยังไง

- สิวเสี้ยน ตรงข้างจมูกและตรงคางรู้สึกว่า มันโดนเครื่องนี้ล้างออกไปประมาณ 20% รู้สึกได้ว่า ความตุ่มๆมันหายไปบางส่วน สัมผัสแล้วจะลื่นขึ้นทั้งตรงคางและข้างจมูก

- ราคาน่าคบ ตัวแปรงนิ่ม ถือว่าคุ้มค่าใช้งานได้นานต่อการชาร์ต 1 ครั้ง ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมาก ถ้าเสียก็ไม่เสียดายสามารถซื้อใหม่ได้ทันที โดยไม่คิดมาก

การดูแลรักษาเครื่อง: หลังจากล้างหน้าให้ล้างน้ำให้สะอาด เอาผ้าเช็ดให้แห้งแล้ว เอากลับไปเสียบที่กล่องเก็บแปรง(กล่องใสที่มีมาให้ ตามภาพตอนเปิดกล่อง) โดยที่เปิดฝากล่องทิ้งไว้ เวลาพกพาไปที่อื่นก็มีกล่องใส ใส่ป้องกันแปรง สะดวก สะอาด ปลอดภัย

ความคาดหวังจากเครื่องนี้: 

ความตั้งใจแรกที่หลงคารมซื้อมานั้น คือ ต้องการทำความสะอาดใบหน้า โดยเฉพาะ ตรงข้างจมูกและคางให้สิวเสี้ยน สิวหัวดำ น้อยลงให้มากที่สุด ถือว่าตอบโจทย์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ถึงแม้ว่าจะออกไป 20% ก็ถือว่าโอเค ถ้าใช้ในระยะยาว น่าจะเห็นผลมากกว่านี้และสามารถบอกเพื่อนๆได้มากกว่านี้

ขอจบการเห่อน้อยๆไว้เท่านั้น ขอบคุณและสวัสดีค่ะ



tasmanian

tasmanian

ชอบเรื่องเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ชอบทดลองของใหม่ๆ ทำให้บางทีหน้าแหกจากการแพ้ก็มี แต่ยังไงก็อยากลองเพื่อให้ได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับเรามากที่สุด

FULL PROFILE