◇ Review ◇ BIOXIDEA MIRAGE24 -- 1 ใน sheet mask ที่ดีที่สุด

45 9
Bioxidea เป็น Luxury brand ที่ดังเรื่อง sheet mask มากค่ะ โดย Mirage24 นี่ถือว่าเป็นตัวช่วยขั้นแอดวานซ์ในการดูแลผิวเลย สรรพคุณนางครอบคลุมมาก ตอนแรกคิดว่าเว่อร์ แต่เอาเข้าจริง นางไม่ได้โม้นะจ๊ะ✅ ในเรื่องของส่วนผสมและคุณสมบัติแทบจะไม่ต่างจาก Miracle24 ค่ะ แต่ตัว Mirage24 จะเข้มข้นกว่า ป๊อปสรุปมาให้ด้านล่างนี้เลยค่ะ ?  

❄Miracle24 – ยกกระชับ,เต่งตึง,กระจ่างใส ➡️ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

❄Mirage24 – ยกกระชับ, ฟื้นฟูผิว, คืนความอ่อนเยาว์, กระจ่างใส ➡️ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่บอบบางแพ้ง่าย✳ (แพงกว่า 200฿)

ส่วนผสมเด่นๆ ?Acetyl Hexapeptide-8 ป้องกันการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และคงความชุ่มชื้น ?Aloe Vera, Chamomile & CoQ10 ต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ และปลอบประโลมผิว ?Amino Acid Complex ฟื้นฟูผิวและลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ?Vit C ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดขาย
?แผ่นมาส์กเป็น Bio-Cellulose ที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงอย่างเต็มที่
?มีประสิทธิภาพในการปรับความลึกของริ้วรอยแรกเริ่มโดยรวมให้เรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
?ปราศจาก Paraben, Sulfate, Colourant, Fragrance, Mineral oil และ Alcohol
เอาเป็นว่าตอนนี้มีตัวช่วยงัดผิวดีๆก่อนออกงานเพิ่มอีกตัว?เดี๋ยวจะลองเอา Face Roller มากลิ้งๆเสริมด้วย น่าจะฟินมากไปอี๊ก ถามว่าชอบมั้ย ⏩ มากกก มีตุนแล้วจ้ะ เอาใจและเงินฉันไปเลย???? 

Tips: แบรนด์แนะนำใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน (เอาจริงส่วนตัวว่า 1 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอ ผลลัพธ์ดีอยู่แล้ว ไว้สลับกับตัวอื่นเอา มันแพง‼️) หรือจะใช้เฉพาะเวลาต้องออกงานหรืองัดหน้าด่วนก็ได้ แต่ถ้าไม่กลัวเปลืองจัดเลยซัก 10 วันต่อเนื่องเป็น intensive treatment เลยค่ะ?

1 box (3 sheets) 2,850 THB

? BFF


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE