รีวิวเวชสำอางดูแลเส้นผม เพื่อหนังศีรษะสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Shampoo และ Treatment l namtarnpim

50 9
WITH <strong>Daeng Gi Meo Ri</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำตาลพิมพ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลผมตัวดัง ที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก เพราะนางโด่งดังมาสักพัก พิมพ์เองก็วอแวอยู่บ่อย จนมีโอกาสได้ลองสักที น้องเขาก็คือ DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo และ DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment นั่นเองค่า

ใช้แล้วเป็นยังไง เม้ามอยให้ฟังในคลิปนี้ค่ะ ?
??


พิมพ์เป็นคนที่ชอบและอินกับผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพรอยู่แล้ว โดยเฉพาะสมุนไพรจากเกาหลี ก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักในเรื่องของความดีงามหลังใช้
ผลิตภัณฑ์ของ แทงกิโมรี เป็นเวชสำอางดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ที่พัฒนากว่า 12 ปีจากตำราแพทย์โบราณ ส่วนผสมสกัดจากสมุนไพรและพืชพันธุ์ธรรมชาติ แชมพูแทงกิโมรีที่พิมพ์ใช้ในครั้งนี้ อยู่ในไลน์ Vitalizing ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีกว่า 18 ชนิด ช่วยให้ผมสุขภาพดี 8 ประการ ได้แก่

??‍♀️ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน

??‍♀️ลดปัญหาผมแตกปลาย

??‍♀️ผมไม่แห้งเสีย ชี้ฟู

??‍♀️สุขภาพผมดี เส้นผมแข็งแรง

??‍♀️ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

??‍♀️รักษาสมดุล หนังศีรษะแข็งแรง

??‍♀️ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ
ซึ่งเหมาะกับคุณแม่ที่ประสบปัญหาผมร่วงแบบพิมพ์มากๆเลยค่ะ
DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo เนื้อแชมพูมีสีน้ำตาล ค่อนข้างโปร่งแสง เมื่อผสมน้ำแล้วมีฟองปานกลาง มีกลิ่นสมุนไพร ส่วนตัวพิมพ์ชอบกลิ่นประมาณนี้นะคะ เป็นกลิ่นสมุนไพร แนว aroma therapy ตอนสระผมรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ สำหรับผมยาวประบ่าแบบพิมพ์ กด 1 ปั๊มก็ได้ฟองทั่วหนังศีรษะกำลังดี ล้างแชมพูออกแล้วรู้สึกสะอาดดีค่ะ (ปกติแล้วพิมพ์สระผม 2 รอบค่ะ รอบแรกชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันบนหนังศีรษะ แล้วสระรอบ 2 เพื่อเก็บรายละเอียดอีกทีค่ะ)
DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment ทรีทเมนต์เนื้อเข้มข้นสีขาวนวลๆ กลิ่นสมุนไพรคล้ายแชมพู ปกติแล้วพิมพ์เองจะใช้ทรีทเมนต์แทนคอนดิชันเนอร์อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าบำรุงผมได้ล้ำลึกกว่า ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลย แถมมาในรูปแบบขวดปั๊มใช้งานง่าย ไม่ต้องใช้มือจก55 พิมพ์ใช้ประมาณ 1 ปั๊มครึ่ง ลงเน้นบริเวณปลายผม แล้วล้างออกค่ะ ทรีทเมนต์นี้ ล้างออกค่อนข้างง่าย หลังล้างเสร็จ เส้นผมยังนุ่มลื่น มีน้ำหนักกำลังดีค่ะ
หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผม DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo และ DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment  มา 14 วัน ก็พบว่าผมหลุดร่วงน้อยลง ปลายผมไม่แห้ง ผมดูมีน้ำหนัก ซึ่งถูกใจคุณแม่ที่กังวลเรื่องผมหลุดร่วงแบบพิมพ์มากๆค่ะ
ที่พิมพ์ชอบเป็นพิเศษก็คือกลิ่นที่หอมสมุนไพร รู้สึกผ่อนคลายเวลาสระผม และผมยังมันน้อยลงด้วยค่ะ ใครกังวลเรื่องผมหลุดร่วงและอยากบำรุงปลายผมให้มีสุขภาพดี ต้องลองนะคะ ที่สำคัญพิมพ์ขอแนะนำสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มองหาตัวช่วยลดผมร่วงค่ะ ต้องจัดเลยนะคะ ?
ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวของพิมพ์นะคะ แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


Namtarnpim?


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE