BBสิว ของ BK ACNE เป็นบีบีสำหรับคนกลัวสิวที่ไม่ลองคือพลาดค่ะ

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวในเว็บ Jeban วันนี้กลับมาแล้วจ้า กลับมาพร้อมรีวิวเริ่ดๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองนั่นก็คือ  #บีบีสิวBK ของแบรนด์ BK ACNE ต้องบอกก่อนว่าปกติเรากลัวการใช้บีบีหรือพวกครีมรองพื้นมากๆเพราะทำให้สิวเราขึ้นง่าย แต่หลังจากได้รับสินค้าตัวนี้มาทดลองใช้มาระยะหนึ่ง คือสิวไม่ขึ้นเลยจริงๆ และทาแล้วเนียนกริบดีงามจนต้องมาบอกต่อค่ะ

   อยากแนะนำมากเพราะว่ามันเป็น BB ที่ปกปิด ไม่อุดตันผิว ทากี่รอบก็สบายใจ ไม่เป็นสิว และสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เหมาะมากๆกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย คนที่ทำงานออฟพิศ และนักศึกษาที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ในร่มป็นส่วนใหญ่ ต้องทำงานในห้องแอร์ ทำงานหน้าจอคอม เล่นมือถือบ่อยแล้วทำให้มีปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำได้ง่ายและปัญหาผิวอื่นๆอีก เช่น รอยสิว รอยดำ รอยแดง ซึ่ง บีบีBK จะช่วยปกปิดผิวได้เนียนกริบ และมีตัวช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย 


    มาดูสรรพคุณของบีบีตัวนี้กันดีกว่าค่ะ บีบีตัวนี้ใช้ซิลิโคนที่เป็น Non-comedogei สามารถเข้าได้กับทุกสีผิว และมีเทคโนโลยีการกระจายแสง ทาแล้วหน้าดูไม่วอก และสีผิวไม่ดรอปลงเลย พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือด้ว Spf50+ PA++++ และยังมี Anti-Polution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 คุมมันไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน หมาะสำหรับทำงานอยู่ห้องแอร์เบาๆ ไปเดินห้าง แต่ถ้าไปลงเล่นน้ำ หรือเล่นกีฬาหนักๆอาจไม่เหมาะนะคะ เพราะบีบีตัวนี้จะไม่กันน้ำกันเหงื่อ เนื่องจากการใช้ส่วนผสมที่กันน้ำ   กันเหงื่อ จะทำให้เกิดการอุดตันและเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ค่ะ ฉะนั้น บีบีตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนเป็นสิวมากค่ะ

พูดมาขนาดนี้มาลองสวอชเนื้อและทาให้เพื่อนๆดูกันดีกว่า

อย่างที่เห็นในภาพเลยจ้า เนื้อบีบีๆเนียนๆ เกลี่ยง่าย เดี๋ยววันนี้จะมาแต่งหน้าให้ดูด้วยบีบีครีมตัวนี้กันนะคะ

มาเริ่มจากหน้าสดเราก่อนเลยอย่าเพิ่งช็อคปิดหนีกันไปก่อนนะคะเพื่อนๆ อิอิ คือผิวเรามีปัญหาแค่ตรงรอยสิวที่คาง ที่ชี้ตรงลูกศรสีแดงในภาพค่ะ แล้วคือเวลาทาแป้งปกติยังไงมันก็เห็นค่ะ ต้องบอกก่อนนะคะ ปกติทาแป้งอย่างเดียวไม่ได้ใช้พวกครีมรองพื้นหรือบีบีเลยค่ะ แต่เดี๋ยวจะมาลองทาด้วย  บีบีสิวBK แล้วแต่งหน้ากันค่ะ ว่าจะกลบมิดและแต่งหน้าออกมาได้เนียนกริบขนาดไหน

โอ้วว หลังทาด้วย บีบีสิวBK แบบไม่ต้องลงแป้ง แล้วแต่งหน้าแต่งตา คือเนียนกริบพร้อมออกไปเที่ยวเลยค่า เนียนแบบนี้แป้งก็ไม่ต้องทาแล้วค่ะ 555555 รอยสิวใต้คางก็กลบมิดเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้คือเนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมากค่ะ ไม่หนักผิวเลย หน้าไม่เทา สีไม่ดรอป คือเนียนผ่องเลยค่ะ อย่างนี้ต้องเปลี่ยนชุดออกไปนั่งคาเฟ่สวยๆแชะภาพนอกบ้านสักรูปแล้วค๊า

สุดท้ายนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ BB BK มี 2 ขนาดให้เลือกใช้นะคะ

แบบซอง 49 บาท

แบบหลอด 389 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่นWatsons/ Konvy/ Tops ค่า


แล้วถ้ามีอะไรเด็ดๆแนนจะมารีวิวให้ชมกันอีกนะคะทุกคน ขอบคุณมากๆเลยค๊า ที่เข้ามาดูรีวิวนี้นะคะ ไว้ติดตามกันไปอีกนะคะ ขอบคุณค๊าาาาา


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE