รีวิวครีมแถมจากร้านค้าขายของออนไลน์

49 10
          สวัสดีค่ะ :) เคยไหมค่ะเวลาที่ซื้อสินค้าพวกเครื่องสำอางค์ หรือครีมต่างๆ จากอินเทอร์เน็ตแล้วได้รับพวกของแถมมา  ส่วนตัวแล้วเราได้รับมาบ่อยมากๆ ฮ่าๆ บางอย่างก็ใช้เอง บางอย่างก็ไม่ได้ใช้เลย  เพราะได้มาเยอะมากๆ บางเจ้าแถมมาแบบชนิดที่ว่าน่าจะมีมูลค่าแพงกว่าครีมที่เราซื้อมาเองเสียอีก 5555

          เอาหล่ะ ร่ายมาซะยาว วันนี้เราเลยถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่เราจะมาตั้งกระทู้รีวิว ครีมที่แถมมาจากการซื้อครีมออนไลน์จากทางอินเตอร์เน็ตกันนะคะ ซึ่งครีมแถมที่เราจะมารีวิวนี้เป็นครีมที่เราใช้เองจริงๆ และเห็นว่าดีจริง คัดสรรมาอย่างดีแล้วจะมีตัวไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 


1. Laneige water sleeping mask

          ตัวนี้เราได้มาเพราะว่าเราสั่งซื้อ ตัว Lip sleeping mask จาก JD Central ค่ะ คือขอบอกเลยค่ะร้านนี้เค้าแถมตัวแถมมาให้เยอะมาก 

           สำหรับตัวนี้หลังจากที่เรานำมาใช้แล้วขอบอกเลยว่า เป็นตัวที่มีคุณสมบัติค่อนข้างดีเลยหล่ะ ทาตอนกลางคืนโดยที่ไม่ต้องล้างนะคะ ตื่นเช้ามาช่วยให้หน้าที่กำลังดูอิดโรยกลับมาเต่งตึงได้ เหมาะกับคนนอนน้อยอย่างเราเลยหล่ะ มันชนะใจตรงนี้แหละ 

สำหรับตัวเจลจะเป็นลักษณะสีฟ้าใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสนุ่มๆ เวลาที่ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆ ตอนทาไปแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น เราใช้ตัวนี้ประมาณ 2 อาทิตย์รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น 


          ถามว่าหมดขนาดทดลองที่เค้าแถมมาฟรีเนี๊ยะเราจะซื้อใช้ต่อมั้ย ตอบเลยว่าซื้อต่อแน่นอนค่ะ 

2. Laneige white dew sherbet cream

          ตัวนี้เราได้มาจากร้านเดียวกับที่เราได้เจ้า Laneige water sleeping mask ค่ะ ซึ่งเจ้าตัวครีมตัวนี้เป้นครีมบำรุงหน้าค่ะ ขอบอกว่าตัวเนื้อครีมมีความดีย์….. เราชอบเนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้มาก คือเนื้อครีมมีความนุ่มมาก ที่สำคัญคือคนที่ผิวหน้ามันอย่างเราสามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เลยค่ะ หลังใช้ไปแล้วจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้ามีความเงาเหมือนสาวๆ เกาหลีเลย ฮ่าๆ ผิวหน้าดูมีความอิ่มน้ำมาก ตัวเนื้อครีมไม่หนักผิวนะ ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ชอบค่ะ ตอนนี้คือกำลังจะหมดแระเพราะเราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย

3. ครีมแต้มสิวยันฮี

          ตัวนี้เราได้มาจากการซื้อโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวจากเว็บ shopee ค่ะ ซึ่งตอนแรกที่เราได้มาเราก็ไม่ได้ใช้หรอกนะคะ เพราะเราเป็นคนที่ไม่ปัญหาเรื่องสิวซักเท่าไหร่นัก แต่มันมีครั้งหนึ่งค่ะเราเป็นสิวหนองบวมปูดเลย หมั่นเคี่ยวมาก อยากบีบมากๆ แต่ต้องอดใจไว้ค่ะหลัวจะเป็นรอยแผลเป็น แต่ก็น่ะ ณ วินาทีนั้นก็ต้องหาอะไรมาโป๊ะๆ ซักหน่อยก็แล้วกัน ก็เลยลองเอาเจ้าครีมแต้มสิวยันฮี ที่เค้าแถมมานี่แหละมาลองใช้ดู ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเจ้าตัวครีมตัวนี้มากเท่าไหร่หรอกนะคะ แต่…..ผลลัพธ์หลังใช้มันเกินคาดมากๆ ค่ะ ทาแต้มไปที่หัวสิวตอนกลางคืน คือตื่นเช้ามาสิวแห้งเลยค่ะ ใช้ไปอีกสองคืนสิวก็ยุบค่ะ แถมไม่ทิ้งรอยดำให้ช้ำใจอีกด้วย คือดีย์ 

         สำหรับเนื้อครีมก็จะเป็นเนื้อครีมข้นๆ ค่ะ เวลาทาจะรู้สึกแสบนิดๆ แต่ก็ไม่มาก ส่วนกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นยาค่อนข้างแรง แต่ก็อยู่ในระดับที่รับได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเราจะทาตัวนี้เวลาที่เป็นสิว และใช้เวลาก่อนนอนค่ะ ส่วนตัวคิดว่าตัวครีมจะค่อนข้างหนักหน่อย ไม่ค่อยเหมาะที่จะทาตอนกลางวันซักเท่าไหร่

4. ครีมกันแดด Anessa

          สำหรับครีมกันแดดของ Anessa ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้วซึ่งเราจะใช้ขวดสีขาวค่ะ เวลาที่เราสั่งซื้อใน Lazada มาเค้าก็จะแถมเจ้าครีมกันแดดซองสีทองมาด้วยค่ะ ก็ลองนำมาใช้ดูสีทองก็ใช้ดีไม่แพ้ตัวสีขาวนะคะ ดูเหมือนว่าตัวเนื้อครีมจะเกลี่ยนง่ายกว่าด้วย คือคิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าหมดขวดสีขาวไปแล้วเราจะซื้อขวดสีทองมาใช้แทน 


         สำหรับเนื้อสัมผัสจะคล้ายๆ กับครีมน้ำนมอ่าค่ะ เวลาที่ทาลงบนผิวหน้าจะเกลี่ยง่ายมาก ที่ชอบสุดๆ คือหน้าไม่วอก ไม่เทา และไม่มัน ใช้แต่งหน้าได้สบายๆ เลยค่ะ 

5. Estee Lauder Advanced Night Repair

        ตัวนี้เราได้มาจากแฟนเราค่ะ คือแฟนเราเป็นคนเจ้าสำอางค์มาก นางซื้อแบบขวดใหญ่จากอินเตอร์เน็ตมา แล้วก็ได้ขนาดทดลองมาด้วย นางเลยเอามาให้เราลองใช้ดู ได้ของฟรีมาใช้ก็ได้ใช้ซิค่ะ 5555+ ก็อย่างที่ทราบๆ กันนะคะ เจ้าตัวนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าใช้แล้วดีจริง คือพอทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูขึ้นค่ะ โดยส่วนใหญ่เราจะใช้เจ้าตัวนี้ทาก่อนลง Laneige water sleeping mask ค่ะ หรือบางครั้งก็ใช้สลับกัน 


          ถามว่าหมดขวดเล็กแล้วจะซื้อใช้ต่อมั้ย ขอตอบว่าของเค้าดีจริงๆ ค่ะแต่เราไม่ค่อยสู้ราคา ไว้เก็บเงินได้แล้วจะลองซื้อใช้ดูค่ะ 

6. Sulwhasoo Mask

          สำหรับเจ้ามาส์กตัวนี้เราได้มาเพราะซื้อตัวเซรั่มยี่ห้อเดียวกันมาใช้ค่ะ เค้าก็แถมมาส์กเป็นซองมาให้ ไอ่เราก็เห็นว่าเจ้าของร้านอุตสาห์ใจดีแถมมาให้ก็ลองใช้ซักหน่อยโน๊ะ :) สำหรับมาส์กตัวนี้เป็น เป็นมาสก์บำรุงผิวตอนกลางคืน เวลาใช้คือใช้ทาตอนก่อนนอนทิ้งไว้ โดยไม่ต้องล้างออก ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาวๆ ขุ่นๆ ค่ะ ใช้แล้วคือดีงามมากผิวนุ่มขึ้น ตื่นมาหน้าไม่มันด้วย แต่ตัวนี้เราใช้ไม่บ่อยค่ะ เพราะเค้าแถมมาไม่เยอะ ถามว่าดีมั้ยมันดีค่ะค่ะแต่จะซื้อต่อหรือไม่ ตอนนี้กำลังอยู่ในการพิจารณาอยู่ค่ะ เพราะเราคิดว่ายังพอมีตัวอื่นมาทดแทนได้ 


------------------------------------------------------------------------

เอาละค่ะก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวครีมแถมจากเว็บ shoping ออนไลน์ ซึ่งตัวครีมต่างๆ ที่เรานำมารีวิวนั้นก็ล้วนเป็นครีมที่เราใช้จริง และเห็นผลจริงค่ะ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อครีมที่เรากล่าวมานั้น ส่วนตัวแล้วเราแนะนำให้ซื้อขนาดลองมาลองใช้ก่อนดีกว่านะคะ เผื่อไม่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเองจะได้ไม่ต้องเสียดายเงิน 

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ แล้วพบกันกระทู้หน้านะคะ

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️