My daily skincare ของที่ใช้บ่อย

54 15

สวัสดีค่า วันนี้รวบรวมของใช้ต่างๆ ที่ใช้ประจำเกือบทุกวันมาให้อ่านนะคะ ถ้าใครมาเที่ยวญี่ปุ่น หรือชอบใช้แบรนด์ราคาเบาๆของญี่ปุ่น เชิญแวะชมได้เลยค่า

เริ่มจากครีมกันแดด ซื้อมาเพราะแพคเกจน่าใช้จริงๆค่า   แบบสเปรย์คิดว่าจะสะดวก แต่บางทีเรารีบไม่ระวัง สเปรย์เข้าตา ปากง่ายค่ะ ข้อดีคือกลิ่นหอมอ่อนๆ จะปรับสีผิวเรานิดนุง แต่เนื้อครีมจะมีความมันค่ะ ทาเยอะไม่ได้เลย 

ขวดเล็กจิ๋วแต่ใช้นานค่ะ พกติดตัวตลอด เนื้อน้ำนม สีขาว มีความเย็นสุดๆ เคยลองทาหน้า คือเย็นมากกกก อย่าหาทำ ทาตัวไม่เหนอะเลย ดีค่ะ ซื้อต่อแน่นอน 

เป็นอีกสิ่งที่ปลื้ม เพราะเนื้อครีมซึมดี ไม่เหนอะหนะ แม้จะอากาศจะร้อนก็ตาม ชอบกลิ่นซากุระมาก แต่ไม่ได้หอมมากมายนะคะ กำลังดี

ถูกใจ handcream ของ Fascyมากค่ะ เพื่อนไปเกาหลีแล้วซื้อมาฝาก กลิ่นพีชเข้มข้น หอมมากกกกก เนื้อครีมซึมง่าย ทาง่าย ทาเล่นๆเพื่อความอโรม่าาา

ส่วนของนีเวีย จะเป็นกลิ่นของนีเวียเลยค่ะ ไม่ได้มีกลิ่นหอมอะไร เนื้อครีมเข้มข้นดี ส่วนตัวเฉยๆนะ

2ตัวนี้ เราเคยรีวิวไปแล้วค่ะ แต่รู้สึกว่าของมูจิ จะเน้นไปทางฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้าเรา สิวเราขึ้นน้อยมากจริงๆ แม้จะนอนดึก /เป็นประจำเดือน ด้วยส่วนผสมที่มีพืชสมุนไพรเยอะ กลิ่นสมุนไพรแรงอยู่นะ  

ส่วนbiyougeneki เราว่าเน้นผิวแข็งแรง บำรุงผิวค่ะ   ใช้คู่กันคือดี ราคาไม่แพงเลย 

อันนี้ได้มาฟรีจากเจ้านายคนญี่ปุ่นค่ะ ได้มาหลายซองมาก แต่ใช้หมดละ ปกติไม่ค่อยใช้มากส์ค่ะ พอมาลองอันนี้ คือได้ความบันเทิงจากลายด้วย   เนื้อมากส์ เข้มข้นดี ได้บำรุงจริงๆ ถ้ากลับไทยจะซื้อเป็นของฝากค่ะ 

เป็นคลีนซิ่งเจลที่ใช้ง่าย  ช่วยลดโลกร้อน ไม่ง้อสำลี  แค่นวดละเลงๆบนหน้า แล้วล้างออกต่อด้วยโฟมล้างหน้าปกติ ก็เอาอยู่ค่ะ


เป็นคนหน้ามันแล้ว ผิวที่หลังมันมากกว่า 

 ก่อนนั้นทั้งทายา ใช้สเปรย์ยา หาหมอกินยา สิวที่หลังไม่หายค่ะ  แต่มาใช้สบู่กับผ้าขนหนูที่ไม่แข็งมาก ไม่นุ่มมาก ขัดทุกวัน สิวไม่ค่อยมีแล้วค่ะ กล้าใส่แขนกุด เสื้อคอลึกได้แล้ววว

ขอบคุณเพื่อนๆที่มาอ่านนะคะ ไว้ว่างๆมารีวิวใหม่ค่ะ


KKorYing

KKorYing

สาวผิวสีเปลี่ยนไปตามฟิลเตอร์

FULL PROFILE