ไอเท็ม ที่สาวออฟฟิศยุค New Normal ต้องมีติดกระเป๋าในหน้าฝน

47 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้จะขอมาแชร์ไอเท็มชองชนะออฟฟิศที่คิดว่าต้องพกติดกระเป๋าช่วงฤดูกาลนี้มากๆๆๆๆๆ  เพราะตอนนี้คือหน้าฝน ที่เป็นฝนสลับร้อน มันจะยิ่งทำให้อากาศชื้น และเชื้อโรคจะเยอะกว่าปกติ บวกกับยุค New normal จะหยิบจับอะไรก็ต้องระวังมากกว่าปกติ 


แถมเป็นชะนีต้องใช้มือหนักตั้งแต่เช้ายันค่ำทั้งต้องเกร็งจับท้ายตอนนั่งมอไซต์ ต่อด้วยโหนบีทีเอช พิมงาน บอกเลยว่าไอเท็มเซฟมือสำคัญมากกก แต่ถ้ามี 2 ไอเท็มนี้พกกระเป๋าไว้ สำหรับเราคิดว่ามันเวิร์คมากก


คือ

สเปรย์แอลกอฮอร์ที่ไม่ทำร้ายมือ + ครีมทามือที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น


Hand Nations Hand Gel Cleanser

ซึ่งตัวสเปรย์แอลกอฮอล์ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิร์คคือนี้แหละ เพราะตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน และไม่เหนอะหนะ ที่เราต้องเลือกแบบนี้เพราะว่ามันต้องฉีดบ่อย (เราเคยใช้ยี่ห้ออื่นแล้วมือลอกและเหนียวจะต้องไปล้างมือ เป็นเศร้านะ) แต่ตัวนี้คือฉีดบ่อยเท่าไหร่ มือก็ไม่เป็นอะไร แถมยังรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื่นขึ้นอะ เพราะตัวนี้เหมือนเค้าบอกว่ามันเป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และสิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ กลิ่นที่มีความหอมเบาๆ ไม่ฉุนแสบจมูก  


Hand nations Hand cream 

ส่วนตัวนี้ก็คือสิ่งที่ต้องทาหลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น หรือว่ากว่านั้นเท่าที่จะทำได้ เพราะเราไม่อยากมือเหี่ยว และแห้งงงงง เพราะเป็นคนใช้งานมือหนักจริง ซึ่งที่เราชอบตัวนี้ เพราะเค้าบอกว่ามันช่วยฟื้นฟูมือให้ดีขึ้นใน 14 วัน ซึ่งหลังจากที่เราใช้ครั้งแรกก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่นนานอยู่นะ อาจเพราะว่า Shea Butter 10.0% เนื้อครีมข้น แต่ซึมไว แบบที่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามือมันชุ่มชื่นขึ้น ลื่นขึ้น นุ่มขึ้น


และทั้งสองตัวที่คือพกง่าย ใส่กระเป๋าใบเล็กก็ไปได้หมด ช่วงหน้าฝนแบบนี้พกไว้เหอะ