🧏🏻‍♂️ พื้นฟูผิวขั้นสุดกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ✨มาส์กฟอยล์จาก Estee Lauder

59 18

เป็นช่วงที่อินกับการมาส์กผิวเลยเสาะแสวงหามาลองใช้ เลยไปเจอตัวนี้ของ Estee Lauder ที่เค้าบอกว่า มาส์กตัวนี้ใน1ซองมี ANR ครึ่งขวดอยู่ในนี้ พอได้ยินแบบนั้นตาลุกวาว เพราะส่วนตัวก็ใช้ เซรั่ม ANRประจำอยู่แล้ว ถ้าอยากรู้ว่าจริงไหมต้องพิสูจน์เลยซื้อมาลองซะเลยครับ

Advanced Night Repair Concentrated Powerfoil Mask

(4 sheets / 3,600.-)

•เป็นมาส์กที่แยกเป็น2ส่วนเพื่อแบ่งการทำงานแบบ 2 ทิศทาง "Dual-Matrix" โดยมีฟอยล์สีเงินประกบเคลือบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคงความชุ่มชื้นในการบำรุงผิวให้ลึกล้ำ ช่วยในเรื่องผิวกระชับ ผิวชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอ ในส่วนของเนื้อทรีตเม้นท์นั่นมีความเข้มข้นสูงแถมกลิ่นก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนเซรั่ม ANR เลยครับ ใครชอบกลิ่นเซรั่ม ANR น่าจะถูกใจกลิ่นของมาส์กตัวนี้เช่นกัน เรียกได้ว่าใน1แผ่นของมาส์กเทียบเท่า ANR ครึ่งขวดอยู่ใน1 แผ่นเลยทีเดียว เพราะทรีตเม้นท์ที่อยู่ในซองบอกเลยว่าใส่มาเยอะมากจริงๆ ครับ

วิธีใช้:

•ฉีกซองหยิบส่วนที่เป็นครึ่งล่างมาแปะ แล้วค่อยหยิบส่วนครึ่งบนมาแปะ จากนั้นก็รีดให้เสมอกัน ก็เป็นอันเรียบร้อย รอทิ้งไว้10-20นาที แล้วดึงออก เนื้อทรีตเม้นท์ที่อยู่ในซองรีดออกมาทาผิวหน้าลงมาที่ลำคอยังได้เลยเพราะเหลือเยอะมากๆ ในการใช้งานให้ใช้เพียงอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอแล้ว หรือใช้ตอนที่วันรุ่งขึ้นจะใช้หน้าออกงานเพื่อบำรุงแบบเร่งด่วนก็ยังได้ครับ

✍︎สรุป: 

ตอนแรกแอบสงสัยมันแพงที่อะไร พอได้ใช้ถึงรู้ว่าสมราคาค่าตัวจริงๆ เพราะขนาดมาส์กทิ้งไว้10-20นาทีครบแล้วดึงออก แผ่นมาส์กยังไม่แห้งเลย พอจะเข้าใจหลักการทำงานแล้วว่าฟอยล์เป็นตัวกันไม่ให้เนื้อทรีตเม้นท์ระเหยออกนั่นเอง แถมในซองเรายังรีดเอาทรีตเม้นท์ที่เหลืออยู่ออกมาได้อีกเยอะมากๆ ทาทั่วหน้าได้อีกรอบ ผมเอามาทาคอไปถึงไหล่ได้เยอะ ยอมใจใส่ทรีตเม้นท์มาแน่นจริงๆ สมแล้วที่เป็น Concentrated ตอนเช้าตื่นมาผิวอิ่มฉ่ำใสเลย เอาเป็นว่าผมชอบผลลัพธ์ตัวนี้นะ เพราะเดิมก็ชอบเซรั่ม ANR อยู่แล้ว พอได้มาใช้ออฟชั่นเสริมในส่วนของมาส์กก็ประทับใจอีก ไม่ผิดหวังจริงๆกับแบรนด์ Estee Lauder ลูกรัก ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE