เปลี่ยนผมดำเป็นผมแดง ท้าแดด ท้าฝนกันจ้าาา

48 8
ก่อนอื่นเลยอยากจะพูดก่อนว่า เป็นคนผิวแทน ที่หลายๆคนอาจจะมองว่ามั่นใจมากมั้งที่ทำผมสีแดงขนาดนี้ แต่เราจะบอกเลยว่าเรามั่นใจ เพราะเราเชื่อว่าทุกๆคนมีความสวยในแบบของตัวเอง หลายๆคนอาจจะคิดว่า ผิวสีนี้ไม่เหมาะกับการทำสีผมแบบนี้แต่เราขอฉีกทุกกฎ เพราะเราคิดว่าการที่เราได้ลองมันจะทำให้เรารู้ว่าอะไรที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะทำสีผมเปลี่ยนลุคสักครั้งในชีวิตเราอยากให้ทำนะคะ เพราะมีแค่ตัวเราเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรดีหรือไม่ดี มั่นใจในตัวเองนะคะ
มาดูของที่ต้องใช้กัน
-ครีมฟอกสีผมNIGAO + developer 12%
-1ครีมเปลี่ยนสีผม LOLANE Z COOL Color Milk Y10 เป็นสีบลอนด์อ่อนมากประกายหม่นเหลือบชมพู
เราใช้แค่2อย่างนี้คะ แล้วก็มีแม่เป็นช่างส่วนตัวจร้าาา พร้อมแล้วก็ลงมือเลย
เริ่มจากผสมครีมฟอกสีผมกับdeveloperก่อนเลย หลังจากนั้นก็แบ่งผมแล้วป้ายให้ทั่ว เราให้แม่เริ่มป้าจากข้างล่างขึ้นไปข้างบน เพราะเราว่าตรงปลายผมมันจะสีหลุดช้ากว่าบริเวณกลางหัว หลังจากป้ายไปทั่วแล้วก็ทิ้งไว้30-35นาที แค่นี้ก็เพียงพอแล้วนะคะเพราะว่าถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้เส้นผมอาจจะรับไม่ไหวนะ
หลังจากทิ้งไว้จนครบเวลาแล้วก็ไปล้างออก ตอนล้างแนะนำให้นวดไปด้วยล้างไปด้วยแบบเบามือที่สุด อย่าเกาหัวนะคะ จะทำให้หนังศรีษะเป็นแผลเน้ออ
หลังจากล้างและสระเสร็จแล้วก็มาเป่าผมให้แห้ง เป่าด้วยลมเย็นสางผมแบบเบามือที่สุด ระหว่างนั้นเราก็ผสมครีมเปลี่ยนสีผมโลแลนต่อเลย 
ส่วนตัวเราให้ครีมเปลี่ยนสีผมโลแลนสูตรนี้เต็ม10ไม่หักคะ ผมเสียน้อยมาก กลิ่นไม่ฉุด สีที่ได้ก็พอใจมาก อาจจะแดงไปเยอะกว่าที่ต้องการแต่คิดว่าสระไปเรื่อยๆสีก็จะเฟดออกอีก


Nana Nana

Nana Nana

สวัสดีคะ ชื่อ นานา นะอยากจะทำบล็อกแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆรวมถึงเรื่องผิวหน้าและความงามต่างๆ เพราะเราเคยเป็นคนที่อ้วน(ตอนนี้ก็ยังอ้วนอยู่) ไม่สวยในสังคมไทย ที่ต้องการพัฒนาตัวเอง เลยอยากจะให้บล็อกของเราเป็นการแบ่งปัญให้คนที่มีปัญหาเหมือนกัน มาสู้ไปด้วยกันนะคะ พัฒนาตัวเองเพื่อตัวเราเองเนอะ??

FULL PROFILE