𝑯𝒂𝒖𝒍 🍋𝑲𝒊𝒆𝒉𝒍'𝒔 𝑽𝒊𝒕𝒂𝒎𝒊𝒏 𝑪 +𝑬𝒚𝒆 𝒔𝒆𝒓𝒖𝒎🍋 คุณภาพสูงกว่าราคาจริงหรือมั่วกันแน่ !!!

60 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


พูดถึงแบรนด์ ?????'? ? เชื่อเลยว่ามีหลายคนที่ตกหลุมรักแบรนด์นี้ไปแล้วโดยที่มูฟออนไม่ได้ เพราะแบรนด์นี้มุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตลอด เนก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้แบรนด์มาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ที่เขามีตัวเด็ด 2 ตัวมาแนะนำ 

ช่วงนี้กลุ่ม Vitamin C มาแรงแซงโค้งอยู่แล้ว มาลองทำความรู้จักน้องๆกันเลยค่ะ 
⭐?????'? ????????-???????? ????-???????? ???????????

⭐?????'? ????????-???????? ????-???????? & ???? ??????-??????????? ??????? ? ??? ?????

?????'? ????????-???????? ????-???????? ??????????? ?


ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี ( Kiehl’s Vit C Serum ) สูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย เป็นตัวที่ทางคีลปรับปรุงสูตรใหม่ โดยเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด และผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อเพื่อนๆได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซีอย่างต่อเนื่องไปสักระยะ ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า และนอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวพรรณได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใสมากยิ่งขึ้น !!!

? เซรั่มตัวนี้มีวิตามินซี เข้มข้น สูงถึง 12.5% ทำให้มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอยนั้นเองง


  Ⓣⓔⓧⓣⓤⓡⓔ


เซรั่มตัวนี้มะมีเนื้อเป็นสีไข่ เหลืองอ่อน นวลๆ เนื้อละเอียด ไม่เหนียว ทาลงบนผิวหน้าแล้วไม่หนักหน้า ! แต่ที่น่าตกใจมากๆคือ เมื่อลงเซรั่มบนผิวหน้าแล้ว เนื้อครีมจะมีอุณภูมิที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือ อุ่นๆขึ้นอย่างสัมผัสได้ ส่วนตัวเนชอบ เพราะทำให้รู้สึกผิวได้ผ่อนคลาย อุ่นๆ (ไม่มีอาการแพ้) 
  • ซึมเข้าผิวได้เร็ว

  • เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • ผิวเรียบเนียนขึ้น ภาพใน 4 สัปดาห์

  • ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

✨ใช้เซรั่มตัวนี้สิ่วอุดตัวจะขึ้นไหมนะ ??


ตอบให้จ้า ว่า

  • คีลส์ เลือกส่วนผสมมาเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เกิดการอุดตันจากการใช้เซรั่มวิตามินเข้มข้น จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อการดูแลปัญหาผิวที่มีริ้วรอย
  • ปัญหาการอุดตันและการเกิดสิว สามารถเกิดได้หลายสาเหตุ หากมีแนวโน้มในการเกิดสิวง่าย ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดผิวอุดตัน (Comedogenic) และหลีกเลี่ยงปัจจัยก่อเกิดสิว การทำความสะอาดผิวที่ดีรวมถึงการดูแลเรื่องไลฟ์สไตล์ ความเครียด การนอนดึก การรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย

 

?????'? ????????-???????? ????-???????? & ???? ??????-??????????? ??????? ? ??? ?????


ตัวนี้เป็นเซรั่มใช้ทาบริเวณรอบดวงตา สูตรนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่คีลส์คิดค้นสูตรเพื่อให้เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา จะประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิด อันได้แก่ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยแพทย์แล้ว และเหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแลดูแจ่มใสขึ้นเสมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

  Ⓣⓔⓧⓣⓤⓡⓔ


เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อนๆ คล้ายกับตัวด้านบน แต่ตัวนี้เนื้อจะมีความหนากว่า แต่ซึมง่าย กลิ่นอ่อนๆไม่ทำให้ฉุน ไม่แสบ ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็เพียงพอ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว เมื่อทาลงไปใต้ตาจะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อเซรั่มซึมทำให้ใต้ตาดูตื่นขึ้นทันที

ส่วนตัวเนชอบตัวนี้มาก ถึงแม้ว่าใต้ตายังไม่หายดำขนาดนั้นเพราะทดลองมายังไม่นาน แต่สัมผัสแรกที่ใช้ คือชอบเนื้อเซรั่มมาๆ ตื่นมาก็รู้สึกว่าใต้ตาริ้วรอยเริ่มดีขึ้น

เซรั่มใต้ตาตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และ เย็น แนะนำมากค่ะ (ลองแล้วจะติดใจ)
  • สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

  • สั่งซื้อออนไลน์ของ kiehl's 

  • ซื้อได้จาก eveandboy และอื่นๆ

?????'? ????????-???????? ????-???????? & ???? ??????-??????????? ??????? ? ??? ?????
ขนาด 15 ml ราคา 2,000 THB 

?????'? ????????-???????? ????-???????? ???????????
ขนาด 50 ml ราคา 3,200 THB


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE