ป้ายยา 3 แอมพูล (Ampoules) ตัวโปรดที่ใช้แล้วรักผิวม๊ากกกก!!

61 21

  H E L L O :) 


หวัดดี้งั้บ วันนี้พลอยขอป้ายยา ไอเท็มเด็ดดวง 3 แอมพูลลูกร๊ากกกกในกรุที่ชอบ ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้จะ "เน้นฟื้นฟูผิวแห้งขาดน้ำ ให้กลับมาอิ่มฟู เปล่งปลั่ง เรียบเนียนขึ้นงั้บ" พลอยคัดมาแล้วววว ก่อนจะพูดถึงน้องๆ พลอยขอคลายข้อสงสัยที่ต้องมีหลายคน งงเหมือนเพลอยแน่เลยว่า


______________ 


Ampoules คืออะไร? แล้วต่างจากเซรั่มตรงไหน?


แอมพูลคือสกินแคร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขแต่ละปัญหาผิวแบบตรงจุด เป็นทรีทเม้นท์สำหรับผิวมีลักษณะคล้ายคลึงกับเซรั่มแต่มีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่า ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบลิควิดที่บรรจุในขวดแก้วดรอปเปอร์ ซึ่ง 

“เป็นตัวช่วยในการบูสผิวอย่างเร่งด่วน” 

นั่นเอง


แล้วใช้ตอนไหน?

สำหรับสายสกินแคร์ ตัวแอมพูลจะนิยมใช้หลังการทำความสะอาดผิว หรือหลังจากการใช้โทนเนอร์ มีคุณสมบัติเป็นทรีทเม้นท์สำหรับผิวที่ใช้ก่อนทาเซรั่ม และมอยซ์เจอรไรเซอร์ในสเต็ปต่อไปงั้บ



ซึ่งแบรนด์ที่พลอยจะมารีวิวมีทั้งหมด 3 แบรนด์นะ Mediheal, Ample:n และ Skinsista



ทั้ง 3 ตัวนี้จะช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาอิ่มฟู ดูเด้งแบบสาวสุขภาพดีเลยแหละ ซึ่งเป็นปัญหาผิวหลักๆ ของพลอยเลยค่ะ พออายุมากขึ้น คอลลาเจนก็น้อยลงตามลำดับอ่าเนอะ 55+ ผิวที่เคยเด้ง ชุ่มชื้นก็กลายเป็นผิวขาดน้ำ ทำให้เกิดริ้วรอยและผิวเหี่ยวย่นตามมางั้บ ฮืออออออ 



เริ่มที่แบรนด์แรกคือ 


MEDIHEAL Masking Layering Ampoule Hydra Shot 

(เมดิฮีล มาสก์กิ้ง เลเยอร์ลิงก์ แอมพูล ไฮดรา ช็อต) 


______________ 


แอมพูลมาสก์ส่งตรงจากเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ในไทยที่มาแรงมากเลยทีเดียว ความเริศของเค้าคือ เป็นมาสก์ อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ด้วยจ้า น่าลองสุดๆ จัดสิ รอไร!! จริงๆ เค้ามีทั้งหมด 3 สูตร แต่พลอยซื้อสูตร Hydra มา

 

♥ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำอย่างเร่งด่วน 

 ♥ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยนวัตกรรมมาสก์ 3 เลเยอร์ไปเลยจ้า




ใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 3 หลอดนะ (4 ml.)


♥ บำรุงล้ำลึกด้วย Hydra Complex ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ

♥ มีเกรปฟรุ๊ต ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส


รักมากที่ไม่มี น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ สี และผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะแล้วนะ ผิวแพ้แบบพลอยมั่นใจได้เลยค้า

 

สำหรับกลิ่น พลอยว่าบางเบามากเลยนะ เรียกได้ว่าแทบไม่มีกลิ่นเลย อ่อนโยนผุดๆ เนื้อแอมพูลสีใสเข้มข้นแต่บางเบา ไม่เหนอะหนะหน้าเลย ตัวหลอดสามารถเปิด “หมุน” ได้ที่จุกด้านบนของหลอด ซึ่งมาในรูปแบบ “Airtight Cap” ช่วยกันฝุ่นและสิ่งสกปรกจากอากาศได้ดีมากๆ


______________ 


  HOW TO USE  


วิธีใช้ง่ายมากๆ แค่เอียงหลอดให้เนื้อเซรั่มหยด แล้วก็ลูบลงบนผิวเหมือนสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลยค่ะ ซึ่งพลอยใช้เป็นตัวแรกหลังจากโทนเนอร์เลยงั้บ



  TIPS  


พลอยแนะนำให้ทาเซรั่มซ้ำสัก 2 รอบทั่วหน้านะ เพื่อมาร์กผิวที่เพอร์เฟกที่สุด ตื่นมาคือผิวอิ่มฟู ใช้ 1 หลอดต่อ 1 สัปดาห์ ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งกำลังพอดีนะ เพราะเนื้อแอมพูลเข้มข้นมากๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันก็ได้ประสิทธิภาพที่ดีเทียบเท่าเซรั่มทั่วไปเลยงั้บ


ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


ชอบมากกก ชอบที่เค้าแปลกใหม่และแอมพูลเข้มข้นดีมากๆ ผิวเด้งขึ้นแบบเห็นได้ชัดทั้งๆ ที่พลอยเพิ่งใช้ไปแค่ 1 หลอด เรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มฟูคือที่ 1 หน้าโกลว์ฉ่ำดีมากก เหมือนผิวได้เติมน้ำให้ผิวเป็นประจำ 


______________ 


พลอยว่าเหมาะมากๆ กับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแบบพลอย

 เพราะน้องเค้าช่วยในการกู้ผิวแบบเร่งด่วนได้ดีมาก ให้ฟิลล์เหมือนมาร์กหน้า แต่ประหยัดเวลากว่าเยอะ ที่สำคัญอ่อนโยน ไม่แพ้!! ใช้ไปเรื่อยๆ พลอยว่าช่วยเรื่องความแข็งแรงของผิวได้ดีเลย ฟื้นฟู ทำให้ปัญหาผิวลดลงในระยะยาว แนะนำมาๆ เลยฮะตัวนี้


ตัวต่อไปคือ 


AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule 


______________ 


แบรนด์เกาหลีสุดฮิตอีกตัวตัวช่วยเติมความชุ่มชื่นด้วยเซรั่มสูตรไฮยาลูรอน ที่มีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้ ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เนื้อเซรั่มจะตรงเข้าฟื้นฟูผิว ให้ผิวหน้าชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน


 

♥ Low Molecule Hyaluronic Acid ไฮยาโมเลกุลเล็ก จะซึมลงไปในผิวได้ลึกกว่าโมเลกุลใหญ่ จะชุ่มชื้นไม่เท่าแต่ลงไปได้ลึกกว่า

♥ Ceramide สร้างเกราะป้องผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ป้องกันมลภาวะ ลดการเกิดจุดด่างดำ


AMPLE:N จะมีกลิ่นมากที่สุดใน 3 ตัวนี้แต่ไม่ได้แรงแบบฉุนนะ ก็คือเป็นกลิ่นเฉพาะตัวเค้า อ่อนโยนตามแบบฉบับเค้า ส่วนปริมาณการใช้ที่เหมาะสม พลอยแนะนำ 2 หยด กำลังโอเคเลยนะ เพราะเค้าเคลือบหน้าเราได้พอดี เนื้อเซรั่มจะหนืดที่สุดใน 3 ตัว ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาสักพักให้ครีมซึม แต่พอซึมแล้วก็ไม่หนักหน้าเลยนะ 



รุ่นนี้พลอยว่าเหมาะสำหรับคนผิวแห้งไปจนถึงผิวแห้งกร้าน 

เพราะเนื้อเซรั่มจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดี เลย


ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

ใช้แล้วรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์ขึ้นอย่างชัดเจน ผิวไม่แห้ง ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลยที่เดียว แต่ข้อควรระวังคือเค้ามีมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยน้าาา


ตัวสุดท้ายแล้วกับ 


SKINSISTA V Young Booster 

วิตามินบูสเตอร์เพื่อผิวนุ่มฟู เด้ง เต่งตึง 


______________ 


เนื้อบางเบา ผสานวิตามิน E ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการระคาย พร้อมเติมความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น 


♥ สารสกัดจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก 

♥ พืชสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรงลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว


กลิ่นเบาๆ เนื้อบางเบามี เม็ดบูสเตอร์สีฟ้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ซึมง่ายมากไม่เหนอะหนะดี มาในรูปแบบ “หลอดดรอป” เหมือน AMPLE:N 



ตัวนี้จะใช้เดี่ยวๆ ก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่น หรือผสมกับครีมตัวอื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ด็เริศอยู่น้า! 


ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


รู้สึกว่าเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีเลย ผิวยืดหยุ่นและฟูขึ้น หน้าดูเรียบเนียนขึ้น ด้วยนะเพราะพอผิวฟู หน้าก็ดูอิ่มขึ้นทำให้ดูผิวสุขภาพดี ไม่โทรมดี แต่อาจจะไม่ได้เห็นผลใน 14 วันตามที่แบรนด์บอกเลยนะ 


______________ 


ส่วนตัวพลอยคิดว่าต้องใช้ในระยะยาวจะเวิ้กมาก ตัวนี้ดีมากที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าโอนโยนต่อผิว

 

จบไปแล้วกับกระทู้ป้ายยาแอมพูลลูกรัก 

ที่บอกเลยว่าตอนนี้กระแสแอมพูลมาแรงมากกก



 ทางเรานั้นก็ไม่อยากตกเทรน 55+ ก่อนไปขอเสริมทริคเล็กๆ น้อยๆ หน่อยน้า ว่า 


การเติมน้ำให้ผิวสำคัญมากๆ เลยนะทุกคน เพราะจะช่วยปรับบาลานซ์ผิว ทำให้พื้นฐานผิวแข็งแรงขึ้นและลดความมันบนผิว หน้าที่แห้งก็จะชุ่มชื้นขึ้น พอผิวบาลานซ์ดี ก็จะดูดซึมสกินแคร์ต่างๆได้ดีขึ้นด้วยงั้บ” 


______________ 


สำคัญมากๆ เลยน้าที่เราควรเติมน้ำให้ผิวเยอะๆ

นอกเหนือจากการรักตัวเองด้วยการกินน้ำครบ 8 แก้วแล้วว ก็มีสกินแคร์นี่แหละค่ะที่รักเรา 55+ 


วันนี้พลอยก็ไปก่อนน้า 

  ขอให้ผิวเด้ง ผิวฟูจงสถิตถ์แด่ทู้กคนน 55+  



บ๊ะบายค่า ไว้มาป้ายยาใหม่ ?

xoxo


PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE