กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ! Me-U Sun UV by I’aura Thailand

55 10
WITH <strong>I’aura Thailand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าา วันนี้มีกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ประทับใจอยากจะมาแนะนำคือ Me-U SUNUV I’Aura Sun Protection Lotion SPF 50 PA+++  
เป็น Hybrid  Sunscreen ที่ผสมระหว่าง Cemical กับ Physical ช่วยเสริมข้อดีและลดข้อด้อยของทั้ง 2ประเภท ลดการระคายเคือง ไม่ทำให้หน้าวอกลอย ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวใช้ได้สบายมากก เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ไม่อุดตัน เพราะทางแบรนด์ใช้ซิลิโคนโคนชนิดพิเศษที่มีความบางเบามากๆ และระเหยง่าย ไม่ทำให้อุดตันผิว
เป็นกันแดดราคาหลักร้อยแต่ส่วนผสมเทียบเท่า counter brand หลักพันเลยค่ะ ส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศหลายตัวและน่าสนใจมาก เทียบกันราคาคือคุ้มสุดๆ ถูกและดีมีอยู่จริง!!
ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ จากมลภาวะ
ควบคุมความมันด้วยแพงก์ตอนฝรั่งเศส
ป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะ PM 2.5
ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
ป้องกันแสง UVA1 / UVA2 / UVB ที่ทำร้ายผิว
ปกป้องได้ถึง SPF 50 PA+++
ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
ป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง  
และที่สำคัญราคาถูกมากก และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะกันแดดตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการเเพ้
✅ไม่มีนํ้าหอม
✅ไม่มีพาราเบน
✅ไม่มีแอลกอฮอล์
✅ไม่ผสมรองพื้น

สารสกัดจาก Plankton Extract สายพันธ์ Glass Flower จากทะเลนํ้าลึกจากประเทศฝรั่งเศส มีความสามารถทนความร้อน ทำงานด้วยการกระเจิงแสงอาทิตย์ มีรูควบคุมความมัน ป้องกันมลภาวะ PM 2.5 แสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ และ UVA / UVB ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ
 Octyl Methoxycinnamate
Organic Sunscreen ที่ได้จาก Cinamic Acid (ในพืช Cinamon) นำเข้าจากประเทศแคนาดา ทำหน้าที่ป้องกัน UVA และ UVB
Pollustop นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส
ทำหน้าที่เป็นฟิล์มบางๆ เพื่อเคลือบผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ และปกป้องผิว สร้างเกราะป้องกันฝุ่นควัน มลภาวะ แสงแดดและแสง Blue Light จากโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์
Titanium Dioxide นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
สารสกัดที่มีความเสถียรในการป้องกันแสงแดดสูง มีส่วนผสมของแร่ธรรมชาติป้องกันรังสี UV ป้องกันด้วยการสะท้อนกลับ เป็นสารสกัด Physical
กันแดดเป็นเนื้อโลชั่น หรือเนื้อ Fluid ถูกพัฒนาให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ซึมง่ายและบำรุงได้อย่างลํ้าลึก บางเบา สบายผิวมากก ไม่เป็นคราบและไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาก่อนลงเมคอัพคือดีงามมากค่ะ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นด้วย
กันแดดดีเซลฟี่กลางแจ้งแบบไม่กลัวแดดแล้วค่าา?
ทาแล้วผิวชุ่มชื้นเหมือนเป็นกันแดดที่เป็นสกินแคร์ช่วยบำรุงผิวและกันแดดในตัวเดียว ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มเลย เพราะเนื้อบางเบามากจริงๆ ทาแล้วซึมไปเลยยมไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆบ้านเรามากจ้าา ไปตำกันน
Facebook: I’aura Thailand
IG : Iaura_ceo
Line : @iauraoffice
#MeUSunUV


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE