ปัง หรือ พัง ? รีวิว Vit C ตัวดังจาก Kiehl's

50 10
สวัสดีชาวจีบันทุกคนจ้า วันนี้จะมารีวิว Kiehl’s Powerful-strength line reducing concentrate ที่เราพึ่งเคยลองใช้เอง ตัวนี้จากที่อ่านรีวิวมาถือว่าเป็นตัวช่วยเบอร์หนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสของสาว ๆ หลาย ๆ คน เราก็เลยถือโอกาสซื้อลองกับตัวเองบ้างเลย

เดิมเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติด แต่ช่วงที่ผ่านมาทาพวก skin care ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมาตลอด ทั้ง CeraVe / Curel / Laneige อัดเรื่องความชุ่มชื้นอย่างเดียวเลย หน้าเราดีขึ้นมาก เลยคิดว่าจะบำรุงด้านอื่น ๆ เพิ่มด้วย เช่นความกระจ่างใส (อยากหน้า Bright ๆ บ้าง) 

ช่วงก่อนก็เลยไปสอยตัว Kiehl’s Powerful-strength line reducing concentrate มา ผลปรากฎว่า น่าจะแพ้ตัวนี้แหละ เสียใจมาก

เอาจริงคือไม่ติดเรื่องกลิ่น เรื่องเนื้อสัมพัสเลย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานี้แหละ!
ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรก เราบีบมาในปริมาณประมาณเม็ดถั่วเขียว แล้วทาทั่วหน้า คือพอทิ้งไว้ซักพักแล้วมันคันหน้าอ่ะ คันแบบหยุบหยิบ ๆ ทั่วหน้าเลย ตอนแรกเข้าใจว่ามันคงคันเป็นเรื่องปกติเพราะส่วนผสมหลัก ๆ คือ Vitamin C วันที่สองเลยตัดสินใจใช้อีก ก็คันหยุบหยิบ ๆ เหมือนเดิมแล้วก็นอนไป ปรากฎว่าตื่นมาแล้วสิวขึ้นอ่ะ เสียใจมากกก ตอนนี้คือให้แม่ใช้ไปแล้ว แม่ใช้แล้วหน้านางไม่เป็นอะไรเลยจ้า มีบอกว่าคันบ้างแต่สิวก็ไม่ได้ขึ้นน้า ใช้แล้วหน้าก็ใสขึ้น ไม่รู้ว่าที่เราสิวขึ้นเพราะผิวเราไม่แข็งแรงที่จะใช้พวก Vitamin C เข้มข้นแบบนี้รึป่าว

กระทู้นี้เลยมาบอกต่อเพื่อน ๆ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายควรระวังและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองนะคะ ยังไม่ต้องรีบให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวแข็งแรงก่อนนนนนน ค่อย ๆ รักษาเรื่องสิวและรักษาผิวอันเบาะบางของเราไปก่อนน้า สู้ ๆ น้ามนุษย์ผิวแพ้ง่ายทุกคน! 


Shersight

Shersight

ชื่อเฌอช์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็นสิวหนักมาก ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เลยอยากจะมารีวิว skincare ที่ใช้ตลอดช่วงที่ผ่านมา
ถ้ามีใครอยากรู้เรื่องอะไรเพื่อเติมทักเราไปได้เลยน้า #มือใหม่หัดรีวิว ฝากกดไลก์ กดฟอล ด้วยนะคะ

*รับเขียน Beauty / Food / Healthy Lifestyle Contents นะคะ
นุ้งหาเงินไปเรียนต่อ ผู้ใจดีอยากสนับสนุนติดต่อ
Line: staaampp
E-mail: sher.siriwatchakul@gmail.com

FULL PROFILE