รีวิวแป้งพัฟผสมรองพื้น จากแบรนด์ AURAME

49 5

สวัสดีค่า... สาวๆ Jeban ทุกคนนน

วันนี้เมย์ก็มีไอเท็มมาฝากสาวๆกันอีกแล้วว

จะเป็นอะไรไปดูกันเลยค่า

นี่เลยย... แป้ง Aurame (ออร่ามี)  ซึ่งตัวนี้จะเป็นแป้งแบรนด์ไทย ซึ่งมีคุณภาพระดับ World Class เลยนะทุกคนน แต่เมย์ว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะมีดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นแพททีเซีย พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ และน้ำหวาน ภูริตา คือแบบดาราใช้กันเยอะมากก และตัวนี้จะเป็น Unique Innovation Technology : 3 Water Capsule ซึ่งเป็นมิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้น โดย 3 Water Capsule จะประกอบด้วยน้ำ 3 ชนิด ที่จะช่วยกักเก็บสารบำรุงผิว และตัวนี้ยังใช้กระบวนการผลิตที่ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่กดทับแป้ง ซึ่งเมื่อเราใช้แป้งจะทำให้ประสิทธิภาพของแป้งทำงานเต็มที่สุดๆ แถมตัวนี้ยังปกปิดดีมาก พร้อมยังช่วยบำรุงผิว สามารถใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่ค่า แอบกระซิบเลยว่า Unique Innovation Technology : 3 Water Capsule นี้เป็นเทคโนโลยีใหม่จากเกาหลี ซึ่งเป็นสูตรระดับ World Class เอกสิทธิ์เฉพาะ Aura Me เท่านั้น บอกได้เลยว่าใช้แล้วสาวแบบสาวเกาหลีแน่นอนจ้า 

แพคเกจคือหรูหรามากค่าแม่ ตัวนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสี สีที่เมย์เลือกมาคือเบอร์ 02 ค่า

เนื้อแป้งละเอียดผิว ใช้แล้วเนียนมากค่ะ ทาแล้วบางเบาแต่ปกปิดสุดๆ ไม่อุดตัน แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ออร่า และตัวนี้ยังมี SPF30PA+++ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ตอนทาสามารถ Apply ลงผิวได้ดี ทาแล้วไม่ใช่การฉาบอย่างแน่นอนค่า คือใช้แล้วยิ่งใช้ยิ่งออร่า ผิวดูกระจ่างใส สามารถใช้ได้ทุกวันผิวไม่แก่แน่นอนค่า เริ่ดดดดด

และตัวนี้ยังใช้สารสกัดหลักที่เป็นระดับ Top Premium Ingredients ไม่ว่าจะเป็น แมคคาเดเมียออยล์ ช่วย ฟื้นฟูผิวหน้า ชะลอวัย ผิวแข็งแรง, โจโจ้บาออยล์ ช่วยควบคุมซีบัม พร้อมบำรุงผิว และยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย, สารสกัดจากใบบัวบก ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมบำรุงผิว และช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ ให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยน้า 

ซึ่งสินค้าคุณภาพระดับโลกแบบนี้พร้อมจะอยู่ในมือสาวๆ ทุกคนแล้วค่า สินค้าว่าดีแล้ว แต่บอกเลยว่างานโฆษณาของเขาก็ปังมากค่า เรียกว่า Based On True Story แรงบันดาลจากเรื่องจริง โดยผู้กำกับคนไทยฝีมือระดับโลก ต่อ ธนญชัย ศร ศรีวิชัย คือแบบดูแล้วต้องดูซ้ำว่านี่แบรนด์คนไทยจริงๆหรอ ไม่แน่นะว่าในอนาคตเราอาจจะเห็นแบรนด์ไทยไปในระดับ Global Brand ก็ได้ค่า

จบแล้วค่าสำหรับการรีวิว ต้องบอกเลยว่าแป้ง Aurame ตัวนี้ 

“ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่”

ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ายิ่งใช้ยิ่งออร่าแน่นอนค่า เมย์คอนเฟิร์ม

ราคาก็น่ารักมาก ปกติ 1,190 บาท

 แต่มีโปรโมชั่นเหลือเพียง 690 บาทเท่านั้นเองค่า

ยังไงสาวๆลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ห้ามพลาดดดดดด

#AuraMe #ยิ่งใช้ยิ่งออร่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE