[REVIEW] อวดงานผิวด้วยกันแดดเนื้อเซรั่ม Chari’s ปกป้องดีบำรุงได้ในหลอดเดียว

50 9

จะออกไปข้างนอกแต่ละที เป้นี่กลัวมากเลยค่ะ กลัวแดดประเทศไทยเรานี่แหละ จะแรงไปถึงไหนแม่555555 บางวันจากร้อนสุดก็มาฝนตกอีก พอแดดออกก็เหงื่อไหล หน้าเยิ้ม พอฝนตกก็ชื้น Make up โดนน้ำก็ไม่รอด หลุดออกหมด ยิ่งรองพื้นไม่ต้องพูดถึงเลย เป้เลยต้องป้องกันผิวตัวเองไม่ให้หมองคล้ำ ผิวมันระหว่างวัน มีฝ้า กระ ริ้วร้อยก่อนวัยด้วยการทาครีมกันแดดค่ะ ซึ่งเป้คัดสรรมาแล้วว่าตัวนี้นี่แหล่ะ finished Look คือปัง ได้ผิวหน้าเป็นธรรมชาติและบางเบา

ตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ Life Style ของเป้น่ะ ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องรังสี UVA, UVB, IR และ blue light รวมถึงมลภาวะต่างๆ หรือแม้กระทั่งฝุ่นละอองอนุภาคเล็กที่คอยทำร้ายผิว แต่ในขณะเดียวกันเค้าก็บำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น และฟื้นฟูสภาพผิว ซ่อมแซมผิวที่ถูกสภาพแวดล้อมต่างๆทำร้าย รวมทั้งความร่วงโรยที่เกิดขึ้น ด้วยการผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง 3D Matrix technology  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสำคัญ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางที่คอยทำร้ายผิว

กันแดดเนื้อเซรั่ม สูตร Physical Sunscreen บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว 

ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขนได้ดี เป้ใช้ทาแทนรองพื้นเลยค่ะ เพราะช่วยปกปิดพวกรอยแดงจากสิวได้เริ่ดมากๆที่สำคัญเค้าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันกันบ่อยๆแล้ว

ระหว่างวันที่เจอความร้อนเหงื่อออกเยอะก็ไม่ไหลเยิ้ม หน้าไม่ดรอป เดี๋ยวนี้เป้เลือกลงกันแดดเนื้อเซรั่ม Chari’s ตัวเดียวจบงานผิวเลยค่ะ ไม่ต้องลงรองพื้นหรือโบ๊ะหลายขั้นตอนให้หนักผิว แบบนั้นจะอุดตัน สิวบุกเอาน่า สาวๆที่ชอบความบางเบาหรือวันที่เร่งรีบเป้แนะนำว่ามีตัวนี้สะดวกมากๆ ประหยัดเวลา และเครื่องสำอางไปได้เยอะด้วย ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน่า เป็นยังไงมาแชร์กันนะคะ


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE