กู้ผิวโทรมให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย กับ Kiehl’s : Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

55 10
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน
วันนี้เราขอมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวกับ VITAMIN C กันบ้างดีกว่า
เนื่องจากเป็นที่นิยม แทบจะทุกแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของ VITAMIN C
เพราะเจ้า VIT C นี่หล่ะที่ทำให้สาวๆสามารถกู้หน้าโทรมให้ผิวกลับมากระจ่างใสได้ในเร็ววัน ทันนัดเดตกับหนุ่มๆแน่น๊อนนน!! XOXO

โดยผลิตภัณฑ์ที่ทางเราใช้แล้วชอบ ซ้ำสองแน่นอน ขอยกให้

Kiehl’sPowerful-Strength Line-Reducing Concentrate

และ

Kiehl’s : Powerful-Strength Line-ReducingDark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

โดยนัทจะขอพูดถึงทีละตัวนะจ๊ะสาวๆ

Kiehl’sPowerful-Strength Line-Reducing Concentrate




เป็นเซรั่ม VITAMIN C สูตรเข้มข้น และส่วนผสมของ Hyaluronic เจ้าสองสิ่งนี้หล่ะที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่รู้สึกเหนียว หรือทำให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน

Kiehl’s : Powerful-Strength Line-ReducingDark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

เป็น Eye Serum ที่ประกอบด้วยส่วนผสมหลักปังๆ ที่จะช่วยให้ผิวรอบดวงตาของสาวๆได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ คือ Tri-Peptide Complex ,Hyaluronic Acid Derivative และ 10% Pure Vitamin C ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ รอยตีนกาใดๆ รวมถึงความแพนด้าของสาวๆ ผ่านการทดสอบได้รับความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นเหมือนราวกับนอน 8 ชม.ต่อวันทุกคืน
ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Vitamin C เข้มข้นสูตรใหม่ของ Kiehl's ที่น่าจับตามอง ไปลอง และซื้อมาใช้ เพราะในเรื่องของความเข้นข้น และส่วนผสมที่ได้คุณภาพ ราคาน่าคบหา Kiehl's ยืนหนึ่งอยู่แล้ว ลองไปเทสที่ shop ละตำมาใช้กันนะจ๊ะสาวๆ


Sasiwimon Lipikorn

Sasiwimon Lipikorn

ชื่อ นัทลิปค่า จะมาคอยอัฟเดรตไอเทมต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ ราคาก็ใช่ ฝากด้วยนะคะ ig: nutlipz

FULL PROFILE