รีวิว Kelly Cream ครีมคอลลาเจน

48 5

สวัสดีค่าสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้แพทงานยุ่งมากๆเลย สาวๆเป็นเหมือนกันไหมน้า
วันนี้พอมีเวลาว่างก็รีบเข้ามาอัพเดทความสวยความงามกับสาวๆกันเลย สำหรับช่วงนี้แพทมีเวลาว่างค่อนข้างน้อย แพทเลยเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ประหยัดเวลาและประหยัดขั้นตอนในการทาค่ะ 
นี่เลย 

KELLY Bright Resolution Cream

ครีมตัวดังตัวนี้เลย ที่พี่ดี้ ชนานา เขาออกมาคอนเฟิร์มว่าใช้ครีมตัวนี้เหมือนล็อคอายุผิวเราไว้ ตอนแรกแพทเห็นแล้วก็ไปหาข้อมูล ปรากฏว่าอึ้งที่รู้ว่าพี่ดี้ อายุ 57 ปี แล้วผิวเขาดีมากขนาดนี้ แพทเลยอยากลองค่ะเพราะเขาบอกว่าใช้ตัวเดียวคือจบเลย อะ ประหยัดเวลาไปอีก

มาดูที่ส่วนผสมกันก่อนดีกว่า

-Lanablue สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงินและสีน้ำตาล ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ มีผลทำให้ผิวแข็งแรง ต้าน UV

-Trylagen สารสกัดที่ได้จากแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่ จากอ่าว Admralty ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ,ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์และช่วยฟื้นฟูยกกระชับผิวให้เข้ารูป

-Lex สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน ช่วยเหนี่ยวนำการหลั่ง collagen เพิ่มถึง 350%,ลดริ้วรอยตีนกา,เพิ่มการสร้าง Elastin ,เพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้าและเพิ่มความชุ่มชื้น

-Neurolight สารสกัดธรรมชาติจาก Sea lilly flower ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำและยับยั้งการสร้างเมลานิน

-Tego Stemlastin สารสกัดจากสาหร่ายแดงที่เจริญเติบในสภาวะที่รุนแรง ช่วยลดร่องรอยตีนกา ,ช่วยทำให้ผิวกระชับเต่งตึงและอ่อนเยาว์

-3M3 Whiteris-G สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน

-Homeostatine สารสกัดที่ได้จากต้น Tara และสาหร่ายทะเล ช่วยลดเลือนรอยตีนกา เพิ่มความหนาของชั้นผิวและให้ความชุ่มชื้น

-Juventine สารสกัดที่ได้มาจากปลาดาว ช่วยลดการหย่อนคล้อยของผิว กระชับรูขุมขน,ให้ความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย

-Artemia Extract สารสกัดจากแพลงตอนทะเล ช่วยสร้างโปรตีนในผิวชั้นหนังกำพร้า และช่วยลดการอักเสบของผิว

-3D Hydra APS ช่วยทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง

สารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ ที่สำคัญน่าสนใจตรงไข่ปลาแซลมอนที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้เราด้วยนี่แหละ แพทไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากไข่ปลาแซลมอนเลยทำให้อยากลองมากขึ้นไปอีก

เอาล่ะ เรามาดูที่เนื้อครีมกันบ้าง

เนื้อครีมสีฟ้า เนื้อลื่นๆ ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ

ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เดี๋ยวแพทใช้ให้ดู

วิธีแรก แต้มห้าจุด ค่อยๆลูบเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ตบๆ ให้ซึมลงผิว  บอกเลยว่าทาแล้วเนื้อครีมซึมลงผิวเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ

วิธีที่ 2 สำหรับแพทคือเอา  Kelly Cream มาทำเป็นสลีปปิ้งมาส์กเลย เวลาที่เรารู้สึกว่าผิวขาดการบำรุงหรือขาดน้ำ นี่เลย เอาเนื้อครีมมาโบกทั่วใบหน้า แล้วนอนเลยค่ะ เราจะรู้สึกสดชื่นมากเพราะเนื้อครีมจะเย็นๆ หอมๆ หลับสบายตื่นมาพร้อมกับการบำรุงหน้าอย่างเต็มที่เลยค่ะ
วิธีใช้แสนง่ายเลยค่ะ ทาก่อนแต่งหน้าตอนเช้าเพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำก่อนแต่งหน้า และทาก่อนอนเพื่อฟื้นฟูผิวตัวเดียวเข้านอนได้เลย

หลังจากใช้ KELLY Bright Resolution Cream แล้วแพทรู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้ง หน้าชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำและกระ จางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญผิวบริเวณเหนียงลดลงและริ้วรอยตรงหน้าผากตื้นขึ้น

หลายๆคนก็คง งงๆ ว่าอายุยังไม่เลข 3 รีบใช้ครีมที่ลดริ้วรอยไปทำไม สำหรับแพท แพทรู้สึกว่าถึงเราจะยังไม่เลข 3 แต่ด้วยมลภาวะ แสงแดดต่างๆในยุคปัจจุบัน ทำให้ผิวเราอ่อนแอและเกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก แพทอยากป้องกันและล็อคอายุผิวตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเกิดจะริ้วรอย แนะนำทุกคนเลยน้า อย่าคิดว่าเรื่องริ้วรอย ตีนกา และความชุ่มชื้นของผิวหน้าเป็นเรื่องไกลตัว เราต้องหมั่นฟื้นฟูผิว กระตุ้นคอลลาเจนตัวเองตั้งแต่อายุผิวเรายังไม่เยอะเนี่ยแหละ จะได้ไม่เป็นปัญหาในอนาคต ไปลองใช้กันดูได้น้า ใช้ง่าย ตอบโจทย์ กระปุกเดียวจบเลยค่า

ช่องทางการสั่งซื้อ

Line : @kellycream

Tel: 02-1263001

#Kelly #KellyCream #ครีมเติมคอลลาเจน #จัดการริ้วรอย #เคลลี่ครีม #ครีมดี้ชนานา #ดี้ใช้เคลลี่ #ครีมของดี้ #ดี้เลือกเคลลี่ #ครีมดีบอกต่อ #ริ้วรอยจาง #ฝ้ากระจาง #ครีมลดริ้วรอย #รีวิวครีมลดริ้วรอย #รีวิวครีมคอลลาเจน


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE