ออร่ามี แป้งแบรนด์ไทย คุณภาพระดับ world class

45 7
สวัสดีคะ มาเจอกันกับพี่ยะอีกแล้วนะคะ วันนี้ก็มารีวิวแป้งพัฟตัวนึงที่มีแพทริเซียเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ คือชอบนางเอกคนนี้อยู่แล้ว แล้วแบบไปเจอโฆษณาต่างๆ เฮ้ยน่าสนใจนะ ราคาหลักพัน เห็นว่ามีโปรอยู่ด้วย ไปดูรีวิวกันเลย
แป้งพัฟตัวนี้ก็คือ แป้งออร่ามี Aura me นั้นเองคะ เค้าเคลมมาว่า ผลิตด้วยสูตรลับของแป้งเคาเตอร์แบรนด์ระดับโลก เลย ด้วย World Class Technology Aura Me 3 Water Capsule  

3 WATER CAPSULE คือมิติใหม่ของ แป้งผสมรองพื้น โดย 3 water capsule คือรูปแบบแคปซูลน้ำ ประกอบด้วย 3 ชนิด กักเก็บสารบำรุง ใช้กระบวนการผลิตที่ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่กดทับแป้ง
เมื่อใช้แป้งจะทำให้ประสิทธิภาพของแป้งทำงานได้อย่างเต็มที่ ทั้งปกปิดดีและช่วยบำรุง ใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้หน้าแก่ เทคโนโลยีใหม่จากเกาหลี ซึ่งเป็นสูตรระดับ world class เอกสิทธิ์เฉพาะ Aura me เท่านั้น
และที่สำคัญสารบำรุงสุดพรี่เมี่ยมที่มีอยู่ในแป้งพัฟออร่ามี คือ
แมคคาเดเมียออยล์ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ชะลอวัย  ช่วยให้ผิวแข็งแรง
โจโจ้บาร์ออยล์ ควบคุมความมัน บำรุงผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ
เนื้อแป้ง เนียนละเอียดดีมาก  เนื้อบางเบาแต่ปกปิด ใช้แล้วดูกระจ่างใส ออร่า สามารถเข้ากับผิวได้ดี เค้ามีด้วยกัน  3 เฉดสี พี่ยะใช้ เบอร์ 02 ผิวขาวเหลือง
ส่วนตัวพี่ยะใช้แล้วชอบเลยคะ รู้สึกว่าทั้งตัวแพคเกจจิ้ง คุณภาพพรีเมี่ยม ตัวพัฟก็นุ่มติดแป้งดี ที่สำคัญเลยคือเนื้อแป้ง เค้าดีจริงๆ ปาดลงบนผิวคือเนียนละเอียด ปรับผิว ให้สว่างใสขึ้นทันที
และเนื้อสีของเค้าก็เข้ากับผิวพี่ยะมากๆ ไม่ลอย ไม่โบ๊ะ
สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆสักตลับ ก็แนะนำ ของออร่ามี ดูนะคะ ตอนนี้มีโปรจาก 1,190 บาท เหลือ 690 บาท ลองแล้ว เผื่อจะติดใจ
สำหรับวันนี้พี่ยะขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะไว้มาเจอกันอีกในบล็อกหน้า บ้ายบายย


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE