รวมรีวิวลิปสีแดงก่ำที่ชอบ

61 17

ฮัลโหลสวัสดีค่าทุกคนนนน

วันนี้ล่อนเอาลิปโทนแดงก่ำ แดงน้ำตาลที่ชอบมาแชร์

เผื่อใครเป็นสายปากแดงเหมือนกัน

จะได้เอาไปเลือกๆ ดูและสอยตามกันได้เนอะ

ถือว่ามาป้ายยาเลยแล้วกันนน ><

คัดมาเฉพาะตัวที่เด็ดๆ รวมๆแล้วประมาณ 9 แท่งด้วยกัน
ส่วนมากก็จะเป็นแบรนด์เกาหลี เพราะทางนี้อินกับลิปสายเกาม้ากก
บอกเลยว่าราคาตั้งแต่หลักสิบไปหลักร้อยเลยค่าา
ใครเป็นสายลิปแดงบอกเลยว่าต้องใจละลายยยย
*ลืมถ่ายสวอชทีละตัวกับแท่งลิป เลยไม่มีภาพประกอบ ขอเขียนรีวิวเปล่าๆ แล้วกันเนอะ เรียงจากบนลงล่าง ซ้ายไปขวาค่าา*

Clio - อันนี้ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นรุ่น rouge heel นะคะ เคยฮิตมากๆๆช่วงนี้ เป็นลิปเนื้อ velvet ที่ดีมากกกกก เนื้อเค้าลื่นมากๆๆทาง่ายสุด แล้วสีชัดมากๆอะ เข้มข้น ทายังไงก็สวย ติดทน 3.5/5

Naree - อันนี้ซื้อเพราะถูก รู้สึกว่า 99 บาทเองมั้ง ซื้อที่ Beautrium ค่ะ
เนื้อเวลเวทแมทแบบลิปเกาหลีเลย แต่จะมีความเหลวๆมากกว่า ติดทนค่อนข้างดีนะ แห้งไปกับปาก ถูกและดีเลยอะ

4U2 - เพิ่งลงรีวิวไปเลยยเราว่าเนื้อดีกว่ารุ่นเก่า สีชัด ทาง่าย ลื่นๆไม่แห้ง แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนปากลอกเพราะทาแล้วมันจะเกาะกับหนังปากขุยๆเราค่อนข้างชัด แต่ถ้าปากไม่แห้งเป็นขุยตัวนี้ก็เวิร์คเลย ติดทนกลางๆนะ น่าจะ 79 บาท

Blackrouge - อันนี้เป็นลิปเกาหลีที่เราชอบมากกกกที่สุด เนื้อเวลเวทที่แอบต่างจากเพื่อนหน่อย พูดไม่ถูก แต่มันทาแล้วสวยมาก เบลนง่าย ติดทน 4/5 เลยอะ สีชัด ไม่แห้งด้วย จริงๆแบรนด์นี้เค้าทำลิปออกมาหลายรุ่นมากๆเลยนะคะ แล้วก็ดีทุกรุ่นเลย แต่ไม่ค่อยฮิตในไทยเท่าไหร่ ต้องสั่งพรีออเดอร์เอา

Banila co. - อันนี้ไปปาดที่ช็อปแล้วซื้อเลย เพราะตอนนั้นยังไม่มีแบรนด์ไหนทำลิปเนื้อ sheer โทนสีนี้ ซึ่งเราชอบมากกก เนื้อนางดี ทาเดี่ยวๆก็สวย หรือทาทับเป็น top อีกทีก็ได้ ตัวนี้ติดทน 3/5 นะ เพราะเนื้อเค้าแบบวาวๆ แต่ทาแล้วปากสวย จุ๋มจิ๋มน่ารักมาก

Hyntoor - อันนี้ได้มาโดยบังเอินจากร้าน celestial house ไม่แน่ใจตอนนี้มีขายอยู่มั้ย แต่อันนี้เป็นแบรนด์จีนนะคะ ซึ่งเนื้อลิปเหมือนนนของเกาหลีมาก เหมือนเอา eglips ผสมแบรนด์ naree เลย ซึ่งเราชอบ เพราะเกลี่ยง่าย สีชัด แล้วมันไม่แห้งด้วย ติดทนกลางๆแหละ โทนสีดี ไม่แพงด้วย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 199 บาทค่ะ

Rom&nd - ลิปเนื้อ velvet ที่เข้มข้นที่สุดขอยกให้ตัวนี้เลย มันข้นมากกก แตะๆๆที่ปาก 3 จุดก็เบลนๆทาได้ทั้งปากแล้วอะ เนื้อมันแบบแน่นๆ แต่นุ่มฟู เกลี่ยง่าย ติดทนด้วย ซื้อมานานแล้วใช้บ่อยด้วยแต่ยังไม่พร่องเลย เพราะมันใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วปากแล้ว

Candylab - ตัวนี้เป็นลิปที่ฮิตมากช่วงนึง ด้วยวลีของร้าน @bubuxing(ในทวิตเตอร์) ว่า ไม่มี = ประหาร เพราะเนื้อนางโคตรรดี เป็น velvet tint ที่ไม่หนา เนื้อไม่เข้นไปทางน้ำๆนิสนึง แต่ติดทนมากกก แล้วสีก็ชัด สีแน่นสวยมากด้วย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ไปสักพักแล้วเนื้อมันจะแห้งๆ คนปากแห้งอาจจะไม่เหมาะ

3ce - รุ่น velvet lip tint เป็นอะไรที่คนชอบเยอะมากกก เนื้อแบบนุ่ม ลื่น บางเบามากก เหมือนไม่ได้ทาลิป ส่วนตัวชอบเอามาทาข้างในปาก เม้มๆแบบ ombre มากกว่า ด้วยความเนื้อมันนุ่มมาก เวลาเม้มๆมันก็กระจายไปตรงอื่น ไม่เกาะปากเท่าไหร่ ติดทน 3/5 แต่เอามาทาผสมๆสวยดี กลิ่นหอมม้ากกก

Bbia - อันนี้อยากลองนานนนแล้วแหละ เห็นคนพรีเยอะมาก(ก่อนเข้าไทย) แล้วก็พี่นุ้กไอดอใช้ แบบพี่แกมีเยอะมากก ตอนแรกมันมีแต่สีสดใสเราไม่ชอบเท่าไหร่ จนพี่แป๋ม pameilin แนะนำสีนี้ให้ ก็ซื้อเลย เนื้อแบบดีมากกกก เป็น velvet tint ที่เนื้อเนียนเกาะกับปาก ติดทนมากๆ เนื้อแบบ blackrouge เลย แต่ข้นกว่า หาซื้อง่ายด้วยค่ะ

พิกัดและราคาของแต่ละตัวจำไม่ได้เลยค่ะ ส่วนมากเราสั่งในทวิตเลย มีทั้งพร้อมส่งแล้วก็พรีออเดอร์ หรือลองถามร้าน multybeauty(IG) ดูก็ได้นะคะ น่าจะมีครบเลย ส่วน Candylab ร้าน @shugarshugarTH
Naree, Bbia มีขายที่ @TheBeautrium ค่า


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE