เห่อน้ำหอมใหม่ Her London Dream น้ำหอมผู้หญิง สดใสและเท่ไปพร้อมๆ กัน

79 9
สวัสดีค่ะ ใครเป็นแฟนน้ำหอม Burberry Her บ้างน้า เราเองเป็น 1 คนที่ชื่นชอบน้ำหอมของ Burberry มากๆ ค่ะ ส่วนตัวใช้ Blossom Eau de Toilette อยู่แล้ววว พอมีข่าวเรื่องกลิ่นใหม่ Her London Dream มาเราก็หูผึ่งเลยค่า อยากลองแบบสุดๆ จนมีโอกาสได้พาน้องกลับบ้าน เลยจะมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันค่า
ตัวขวดของ Her London Dream จะมีลักษณะแบบเดียวกับ Blossom Eau de Toilette แต่ฝาขวดจะเป็นสีครีมและขวดจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ค่า
โดยน้ำหอม Her London Dream นี้จะมีคาร่ายังรับหน้าที่สื่อสารความเป็นลอนดอนเหมือนเดิม ซึ่งคาร่าก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และเป็นสาวที่มีความเท่ มั่นใจในตัวเอง
เมื่อเทียบกันกับตัว Blossom EDT แล้ว ตัว Her London Dream นี้จะติดทนกว่านะคะ เพราะว่าเป็น EDP ติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงเลยค่า
สำหรับเรื่องกลิ่นของน้ำหอม Her London Dream จะแตกต่างชัดเจนจากตัว Blossom เพราะมีมะนาว ขิงด้วยค่า ซึ่งตัว Top Notes จะเป็นมะนาวและขิง ส่วน Heart Notes จะเป็นโบตั๋นและกุหลาบ และ Base Notes เป็นกลิ่นมัสก์ค่า  
เทคนิคการฉีด แนะนำให้ทาโลชั่นที่มีกลิ่นบางๆ แล้วฉีดน้ำหอมตาม จะช่วยให้กลิ่นติดทนนานขึ้นและทำให้กลิ่นติดทน 12 ชม. เลยค่า ที่จริงหลังสระผมเสร็จยังฉีดปลายผมได้เลยน้า ตัวนี้ติดอยู่ได้ 3 วันค่า แต่ที่สำคัญคือไม่ควรฉีดบนเสื้อผ้าค่า
สำหรับตัวเราเองมีทั้งสองขวด เลยอยากจะมารีวิวความรู้สึกหลังจากใช้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ

Her London Dream Eau de Parfum
ตัวนี้กลิ่นจะติดทนกว่ามากเลยค่ะด้วยความที่เป็น EDP เวลาฉีดแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นในช่วงต้น หลังจากนั้นจะรู้สึกว่ากลิ่นค่อยๆ เข้มขึ้น มีความสุขุมขึ้น เป็นกลิ่นที่ชวนให้หลงมากๆ ค่ะ พิกุลว่า London Dream จะเหมาะกับวันที่ฉีดน้ำหอมเพื่อความมั่นใจ ไปคุยกับลูกค้าหรือว่าไปเที่ยว ไปเดทกับหนุ่มนะคะ เพราะติดทนมากๆ เที่ยวถึงเย็นก็ยังมีกลิ่นหอมอบอวลอยู่เลยค่ะ

Her Blossom EDT
ตัวนี้กลิ่นจะออกหวานใสกว่า London Dream ค่า กลิ่นจะให้ความรู้สึกสบายๆ เย็นๆ เหมือนกับว่าเราไปปิกนิคในสวน แต่ไม่ถึงกับฟรุตตี้ ขวดนี้จะติดทนน้อยกว่า London Dream สามารถฉีดไปเรียน ไปทำงานได้เลยค่ะ เบาๆ น่ารักกุ๊กกิ๊กดีค่า

สำหรับเรื่องขนาดจะมีทั้งหมด 4 ขนาดเลยค่า ขนาด 100 ม.ล. ราคา 5,600 บาท ขนาด 50 ม.ล. ราคา 4,000 บาท ขนาด 30 ม.ล. ราคา 2,650 บาท
และแบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล. ราคา 1,200 บาท ใครสนใจลองไปขอเทสได้ที่ร้านของ Burberry เลยค่า กลิ่นนี้ชวนหลงใหลมากจริงๆ ค่า

ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE