หมดยุคหน้าป้า มาเติมผิวหน้าให้เด้ง ตึง กับ Pond’s Age Miracle สูตรใหม่

51 8
สวัสดีจ้าสาว ๆ เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง ทุกวันนี้จะดูแลแต่สุขภาพอย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ผิวหน้าก็สำคัญ หมดยุคหน้าป้ากันแล้ววว อายเพื่อนเค้าาา เพราะผู้หญิงอย่างเรา ก็อยากจะให้มีคนทัก ว่าหน้าเด็กจัง ฉะนั้น มาเติมผิวหน้า ให้มันเด้ง ตึง อ่อนเยาว์ กับ Pond’s age miracle สูตรใหม่กันดีกว่า
ขอแนะนำตัวแรกก่อน Pond’s Age Miracle Youthful Glow spf18 pa++
ตัวนี้ เป็น day cream สูตรใหม่ เนื้อครีม เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของ ไฮยารูลอน+คอลลาเจนเข้มข้นสุดๆ ตัวไฮยารูลอนจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นผิว ให้ดูเด้ง คอลลาเจน ช่วยความยืดหยุ่นของผิว และวิตามินบี 3 ลดเรือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ รูขุมขนกระชับ  รวมไว้ในซองเดียว
ส่วนตัวเนื้อสัมผัส ให้ความเข้มข้นของตัวครีม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความเด้ง ตึง และฟูของผิวหน้า ใช้ก่อนลงเครื่องสำอาง ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนระหว่างวัน
ตัวที่สอง Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Serum Essence
สำหรับสูตรนี้ เป็นสูตรเนื้อเซรั่ม ให้ความรู้สึก บางเบา ซึมไว ตัวนี้มีส่วนผสมของ เปปไทด์ เพิ่มเข้ามา ช่วยเรื่องความกระชับของผิวหน้า ใช้คู่กันกับตัวแรก มันดีมากกกกกกก มันเสริมกัน ในด้านลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ จุดด่างดำจางลง สามารถใช้เป็นประจำ เช้า และก่อนเข้านอน ได้เลย เป็น Item ที่คู่ควรแก่การมีติดบ้าน  
สูตรนี้ เนื้อใส ซึมเข้าผิวไว ให้ความรู้สึกบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื่น และสบายผิวอยู่ ใช้ก่อนเข้านอน ตื่นเช้ามา หน้าอิ่มฟู เหมือนเติมคอลลาเจนให้ผิว ก่อนหน้าที่ใช้ หน้าแพ้แมส สิวขึ้นเต็มหน้า หนักมาก พอรักษาสิวหาย จุดด่างดำก็มาก่อกวนใจ โชคดี มาเจอ Pond’s age miracle ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย และ จุดด่างดำดูจางลง ก่อนใช้ และหลังใช้ จะเห็นถึงความแตกต่าง ผิวหน้าจะสว่างขึ้นมาระดับหนึ่ง และที่เห็นได้ชัด คือ จุดด่างดำดูจางลง ภายใน 7 วัน อันนี้คอนเฟิร์มมมมมมม
อยากหน้าเด็กกว่าเดิม ต้องเติมคอลลาเจนให้ผิว ด้วย Pond’s Age Miracle สูตร ใหม่ 10% ไฮยา-คอลลาเจน บี3 คอมเพล็กซ์ ส่วนผสมเก่งสุด ดึงเด้ง เปล่งปลั่ง เติมเต็มร่องรอยใน 7 วัน ต่อจากนี้ จะให้ใครมาเรียกเราว่าหน้าป้า ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ กันแล้วววววว แถมหาซื้อง่าย มีทั้งแบบกระปุก แบบขวด และแบบซอง หาซื้อง่าย ๆ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศเลยจ้าาาาาา