Review : รักษาสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โดย PLANTNERY TEA TREE ANTI ACE

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ปัญหาใหญ่ที่สาวๆ ต้องเจอวันนี้จะมานำเสนอไอเทมเด็ดมัดใจสาววัยรุ่น วัยทำงาน หาซื้อง่ายราคาไม่แพง 

วันนี้จะมาแนะนำ 

Plantnery  tea tree  

ซึ่งขอบอกก่อนว่าปกติเป็นคนหน้าจะมีพวกสิวผด สิวจากฝุ่นจากประจำเดือนประจำพอเจอตัวนี้ที่ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้บอกเลยว่าสวยครบ จบในที่เดียว หมดกังวลเรื่องสิวหยิบย่อยต่างๆ ซึงอย่างที่บอกมาสิวจะหายทำไมต้องจ่ายแพง โดยหลักการทำงานของเค้าเป็นยังไงไปดูกันค่ะ 


 Plantnery Tea Tree Facial Cleanser

 ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวยุบและแห้งเร็วขึ้น  ลดความมันบนผิวหน้า ลดน้ำมันบนชั้นผิว มีเนื้อเจลใส ฟองเนียนนุ่ม ปราศจาก SLS ไม่อุดตัน อีกทั้งทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก จากคราบฝุ่น มลภาวะ สิ่งอุดตันยังคงความชุ่มชื้นยาวนานหลังล้าง ด้วย Hyaluron ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว  ผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขน

Plantnery Tea Tree First Toner

ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน  ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว และผลัดเซลล์ผิว สิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขน  กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน

Plantnery Tea Tree Intense Serum 

ลดสิวอักเสบละลายสิวอุดตันลดความมันบนผิวหน้าลดน้ำมันบนชั้นผิว ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว ฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ลดการอักเสบของผิวฟื้นบำรุงรอยแผลใหม่จากสิวและปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดี 

ตอนนี้หลังจากที่ใช้มาสองอาทิตย์แบบต่อเนื่องกันพูดเลยค่ะว่าของเค้าดีจริงๆ ส่วนตัวชอบเรื่องของกลิ่นเป็นอย่างมากและสิวผดสิวฝุ่น รู้สึกว่าไม่ค่อยมีมาให้กวนใจ และยังจะคงใช้ต่อไปเรื่อยๆ  หากใครสนใจ




สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

Ig : @plantnery

FB : plantnery

Shopee : plantnery

Lazada : plantnerry



Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE