เครื่องหอมจากดอกไม้​และ​สมุนไพร​แบรนด์​ไทย​แท้​

45 9
สวัสดีค่ะทุกคน สืบเนื่องจากช่วงนี้งานเยอะมาก อีเว้นท์​พึ่งเริ่มกลับมาไม่นาน ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องรีบหาเงินแล้วช่วงนี้หลังจากที่พักงานมานาน ซึ่งงานที่ทำก็มีทั้งงานยืนบนส้นสูงทั้งวัน งานที่ทำนานๆกับห้องแอร์เย็นมันก็ง่วงและเมื่อย ทุกวันยอมรับเลยว่ากลับบ้านต้องทานยาคลายกล้ามเนื้อ เรากินวันละ3เม็ดให้หายเมื่อยและหลับง่าย รู้ว่าไม่ดีแต่ก็ร่างกายไม่ไหวจริงๆ จนคิดว่าเออระบบร่างกายจะแย่เอาทำไงดีให้หลับง่ายผ่อนคลาย ก็เสริชจนพบวิธีนึงคือใช้ความหอมบำบัด จะบอกก่อนว่าจริงๆแล้วเนี่ยเรามี Aroma Diffuser แบบเป็นเครื่องไอน้ำพ่นๆก็เรียกไม่ถูกเหมือนกันที่ไว้ใช้สำหรับหยดออยลงไปพ่นกลิ่น ก้านไม้อะไรเราก็มี เรียกได้ว่าอยากให้ทั้งบ้านหอม ตัวเองก็อยากหอม โดยส่วนตัวชอบน้ำหอมมากๆอยู่แล้ว ทรายแมวก็ใช้กลิ่นกาแฟ5555 แต่ว่ามันยังไม่มีจุดตั้งเพราะพึ่งย้ายมา บ้านยังไม่ลงตัวเลยค่ะ  
   จนวันนั้นเราไปงานอีเว้นท์งานนึงก็คือไปทำงานนี่แหล่ะค่ะ ก็ระหว่างพัก1ชั่วโมงก็ได้เดินยืดเส้นยืดสาย  ยืนมาทั้งวันแล้วอะเนาะ  ก็เลยไปเยี่ยมชมบู้ธต่างๆ  จนพบกับตัวนึง  เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าจะซื้อมารีวิว แต่พอใช้แล้วชอบเลยมาบอกสำหรับคนที่ประสบปัญหา​การนอนหลับยากและการเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว คนที่ชอบความหอมแบบเรา  ซึ่งสิ่งที่ว่านั่นก็คือ "น้ำมันเย็นดอกไม้ Floral Cooling Massage Oil" จากแบรนด์เรือบุญ จริงๆแล้วตอนเค้าตั้งบู้ธเค้ามีสินค้าหลายอย่างเลย เราซื้ออันนึงไปให้แม่เป็นถุงหอมร่ำแป้งอะไรซักอย่างเพราะแม่ชอบอะไรแบบนี้ แม่ชอบเอาไปแขวนรถ แขวนที่ห้อง  รถแม่จะมีกลิ่นของพวกพิมเสน ผสมมะลิตลอด 


   ก็ทางทีมจัดบู้ธแนะนำถึงสินค้าแต่ละอย่าง โดยเฉพาะตัวนี้ เค้าจะเป็นน้ำมันเย็นให้กลิ่นหอมของดอกไม้และสมุนไพร​ไทยเสมือนว่าเป็นสุคนธบำบัดเลยก็ว่าได้  
  หลังจากนั้นเราก็ซื้อมาแต่ไม่ได้ใช้ จนพึ่งนึกขึ้นได้เลยไปเปิดกล่องดู ขั้นตอนในการใช้งานก็ง่ายมากๆ ด้วยความที่เค้าเป็นออย มันเลยมีความเข้มของสารสกัดและกลิ่นหอมมาก ใครที่ใช้น้ำหอมแบบออยน่าจะทราบกันดี สำหรับขั้นตอนก็คือ
  1)ปั้ม1หยดลงบนฝ่ามือ ไม่ต้องเยอะนะคะ อย่างที่บอกว่าเค้าข้นมาก จากนั้นทำการวอร์มให้เนื้ออุ่นๆ
2)ถ้าปวดเมื่อยบริเวณไหนให้เอาไปทาแล้วนวดวนบริเวณนั้น สำหรับใครที่อยากผ่อนคลายและหลับง่ายมากขึ้นแนะนำว่า ทาบริเวณช่วงบ่าและไหล่ นวดวนๆกดเส้นนิดๆ ถ้าอยากได้ความหอมและเลือดลมสูบฉีดก็ทาตรงข้อพับให้กลิ่นกระจายได้ค่ะ
3) จากนั้นจะเริ่มรู้สึกถึงความเย็น โดยให้ความเย็นยาวถึง30นาที พอมีความเย็นเราจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น เอามาดมใกล้ที่หน้าอังที่หน้าสูดหายใจลึกๆจะผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียวค่ะ 



  ก็นี่แหละค่ะ เรารู้สึกชอบนะ ทั้งกลิ่นและความผ่อนคลายที่ได้ และด้วยความที่เป็นธรรมชาติ100%ของเค้าเราเลยยิ่งชอบไปใหญ่ จริงๆแบรนด์ไทยดีๆเยอะมากเลยนะ สมุนไพรไทยและดอกไม้ไทยก็เยอะ พอเรือบุญนำสมุนไพรและดอกไม้มาทำเป็นผลิตภัณฑ์​เราเลยรู้สึกดีมาก อยากให้คนไทยได้ลองใช้แบรนด์ดีๆแบบนี้ ถ้าใครมีเพื่อนต่างชาติ คนจีน หรือฝรั่งก็อยากให้แนะนำให้เค้าใช้ได้เลยนะคะ เป็นของฝากก็ได้ เราว่าคนที่ได้รับของฝากแบบนี้แฮปปี้แน่ๆเลย   
  เอ้อออ ลืมบอกในส่วนของราคา ก็คือ ถ้าขนาดที่เราซื้อ15 ml 290-299 ราคาเราไม่ชัวร์เลยค่ะเพราะซื้อมาซักพักนึงแล้วในตอนนั้น แต่ว่า้ราเช้คราคาปัจจุบันให้ที่ช้อปปี้5555 ก็คือ299บาทค่ะ ส่วนอีกขนาดคือ 5 ml 129 บาท แต่ว่าตอนนี้ที่เราเสิร์ช​หาเพจเค้า reuaboon หรือเสิร์ช​เป็นภาษาไทยว่า 
"เรือบุญ​เครื่องหอมจากดอกไม้และสมุนไพร" ตอนนี้เค้ามีโปรโมชันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือของแถม ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้ หรือจะลองซื้อในFood land ก็ได้ค่ะเราเห็นเพจของเค้าเขียนว่ามีขายที่food land ยังไงลองเช็คกับทางเพจอีกทีก็ดีค่ะ ถ้าใครสนใจอยากลองหรือชอบแบบเราก็ไปหามาลองได้นะคะ ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปแล้ว สวัสดีค่ะ


Helva

Helva

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE