'SOME BY MI SUPER MATCHA PORE CLEAN CLAY MASK' ไอเทมใหม่ กำจัดทุกปัญหารูขุมขนได้อยู่หมัด!

54 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ลองกันรึยังค่ะสาวๆ
รู้มั้ยว่าล่าสุด ทางแบรนด์ SOME BY MI เขาออกไอเทมมา
เป็นมาสก์ดีท็อกซ์ผิว ตัวช่วยจัดการกำจัดทุกปัญหารูขุมขน
ด้วยซุปเปอร์มัทฉะและโคลน
คือดีมาก! อันนี้ยอมรับว่าทางแบรนด์ส่งมาให้ แต่นี่ลองด้วยตัวเองแล้ว
มันดีจริงๆ ลดสิว ลดมัน รูฟิต มาสก์ล้างง่าย หลังล้างออก ผิวไบร์ท นุ่ม ไม่แห้งตึง
จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะอวยเยอะ เดี๋ยวจะหาว่าขายของ แต่ส่วนตัว เราลองแล้วแฮปปี้มาก
วันนี้ก็เลยหยิบน้องมัทฉะมาบอกต่อ ใครที่กำลังมองหามาสก์โคลนดีๆ อยู่
ให้น้องมัทฉะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณ
แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ถูก งั้นเอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ!

เรามาดูที่แพ็คเกจกันก่อน เป็นกล่องสีเขียวสวยมากๆ ได้กลิ่นอายความเป็นมัทฉะที่สุดเลย!

เปิดดูข้างในกันเลยดีกว่า เป็นกรุปุกเขียวๆ ปุ๊กปิ๊กน่ารักแบบนี้เลย ขนาดจะอยู่ที่ 100 กรัม น้องโคลนมัทฉะ ช่วยอะไรได้บ้าง
เขาเป็นมาสก์ที่จะช่วยกำจัดทุกปัญหารูขุมขน!
ทั้งความมัน สิ่งสกปรกอุดตัน สิว รูขุมขนกว้าง แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวไปในตัวด้วยนะ ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ความมันส่วนเกินลดลง แถมหลังล้างออกแล้ว ผิวไม่เอี๊ยดด้วยนะจ๊ะ แต่ยังคงความชุม่ชื้นอยู่ สุดปังมั้ยล่ะ!

ทีนี่เรามาดูกันที่เนื้อโคลนกันบ้าง เนื้อจะเป็นสีเทาหม่นๆ แบบนี้เลยค่ะ ถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นเนื้อสครับ ที่คล้ายๆ กับใบชาผสมอยู่ด้วย แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองผิวนะ อันนี้ค่อนเฟิร์มว่า ไม่บาดผิว เนื้อเนียนละเอียดมากๆ

ลองลงให้ดูที่มือก่อนเนอะ เนื้อมาสก์คือเนียนมากจริงๆ มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ คล้ายกลิ่นชาเขียวเบาๆ อะ ไม่ฉุด เนื้อมาสก์เกลี่ยง่าย ไม่ระคาเคืองผิว ไม่บาดผิวด้วย ซึ่งเค้าเป็นมาสก์ที่รวมรวมพลังของใบชาเขียวและผงมัทฉะ จึงกลายเป็นสครับอ่อนโยนจากธรรมชาตินั่นเอง!

เราจะทาลงที่ผิวหน้าให้ดูนะคะ คือนอกจากจะเกลี่ยง่ายแล้ว ไม่ต้องกลัวแพ้นะ สารสกัดทุกตัวที่อัดอยู่ในมาสก์กระปุกนี้ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งยังปราศจากสารอันตรายต่อผิวถึง 20 ชนิด คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ ไม่หนักหน้าด้วย สบายผิวดีฮะ

วิธีใช้ง่ายๆ เลย อย่างเราจะเช็ดผิวด้วยคลีนซิ่งก่อน แล้วทามาสก์โคลนให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 10 - 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้เอง ส่วนตัวจะมาสก์อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง แต่ก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลยนะ ว่าอยากจะมาสก์กันบ่อยแค่ไหน

แล้วใครที่กังวลว่า ใช้มาสก์โคลนแล้วล้างยากมั้ย ตอบตรงนี้เลยว่า ไม่ค่ะ ไม่ต้องออกแรงถู แค่ถูวนๆ นวดเบาๆ ตอนล้างหน้า เนื้อมาสก์ก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายแล้ว

ผิวหลังล้างหน้า ก็จะประมาณนี้เลยค่ะซิส ดูไบร์ทขึ้นเนอะ หลังล้างแล้ว หน้าไม่เอี๊ยดนะ ไม่แห้งด้วย ยังคงรู้สึกว่า เออ ผิวไม่ขาดน้ำจนเกินไป ยังคงมีความชุ่มชื้นหลงเหลืออยู่บ้าง ทั้งยังรู้สึกด้วยว่า ผิวมันสดชื่น สะอาด และดูดีขึ้น แต่เสียใจที่เค้าไม่มีไม้พายมาให้อะ เพื่อนๆ อาจจะต้องใช้นิ้วมือ (ล้างมือก่อนนะ) หรือหาอุปกรณ์เสริม เช่น ไม้พาย แปรงทามาสก์ มาใช้กันเองเนอะ โดยรวมประทับใจมากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดู มันดีจริงๆ


เป็นอีกหนึ่งมาสก์โคลนที่ไม่ลองไม่ได้ อยากให้ไปลองตำมาใช้กันดู ราคา 450 บาท ขนาดใหญ่อยู่ ใช้ได้นาน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีท็อกซ์ผิวที่น่าลองจริงๆ ใครสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางแบรนด์เลยนะ มีวางจำหน่ายแล้ว

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE