รีวิว ลิปแมทปากอิ่ม ‘Charmiss Organic Lips Treatment’ ปากสวยสดใส ไม่แห้ง แถมบำรุงเริ่ด

57 10
WITH <strong>Charmiss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


นี่ๆ เราได้ลิปแมทตัวนี้มาลอง ' Charmiss Organic Lips Treatment ' ความปังของเค้าก็คือ เค้าไม่ใช่ลิปแมทที่ทาแล้วปากแห้งนะ แต่ทาแล้วปากดูสวยอวบอิ่มมากๆ ที่สำคัญไม่แห้ง ใครที่ปากแห้ง แนะนำเลยค่ะ ลิปตัวนี้เป็นลิปทรีทเมนท์ นอกจากจะช่วยเติมเต็มริมฝีปากของสาวๆ ให้สวย สดใส และดูอวบอิ่มแล้ว ยังช่วยบำรุงปากของเราไปในตัวด้วย มีให้ตำทั้งหมด 3 เฉดสี เอางี้ เราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย!


มาดูที่หัวแปรงของเค้ากันหน่อย เป็นทรงแบบแบนๆ ใช้งานง่ายนะ ลิปตัวนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใครที่แพ้ง่าย ใช้แล้วสบายใจได้เลย ตัวนี้อุดมไปด้วย Vitamin E, Aloevera, Raspberry และสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ซึ่งทั้งหมดเป็นออแกนิค ทาแล้วไม่ทำร้ายริมฝีปาก แถมยังไม่ทำให้ปากแห้งลอกด้วย อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ


เรามาสวอชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน สีจะมีความใกล้เคียงกันมาก แต่ถ้าดูดีๆ ก็จะมีความแตกต่างกันอยู่นะ เนื้อสัมผัสเป็นครีมๆ ละมุนมาก แถมเกลี่ยง่ายด้วย  เนื้อดี อันนี้คอนเฟิร์มเลยค่ะ เม็ดสีชัดเจน ไม่แมทแห้ง สามารถใช้ได้แบบ 3in1 เลย ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก



ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นลิปที่ตอบโจทย์คนแพ้ง่ายมาก เพราะเค้าอ่อนโยนจริงๆ ส่วนตัวลองแล้ว ไม่แพ้เลย ปากไม่คัน ไม่ลอก เพราะเค้าเป็นลิปที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ แล้วเป็นออแกนิคด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องความอ่อนโยน มั่นใจได้ เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก! คือมันสมูทและนุ่ม ทาแล้วไม่ตกร่อง กลบปากคล้ำได้มิด เม็ดสีสวย และชัด แถมติดทนด้วยค่ะ แล้วด้วยความที่เนื้อลิปของเค้าเป็นเนื้อแบบนี้ เราสามารถหยิบมาแต่งได้ทั้งตา แก้ม ปาก คือคุมโทนสีไปเลยทั้งหน้า สวยเวอร์! สีที่ออกมา เป็นสีที่หยิบมาทาได้บ่อยๆ ด้วย เข้าได้กับทุกลุค ทุกโอกาสเลย เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองแล้วจะต้องชอบชัวร์!



สีน่ารัก อาจจะดูเหมือนกัน แต่ทุกสีมีความต่างกันอยู่นะ เนื้อลิปนุ่มลื่นมาก เกลี่ยง่าย เติมเต็มร่องปากได้ดี ปากไม่แห้ง ไม่หนักปาก แถมบำรุงไปในตัวด้วย เป็นลิปออแกนิค อ่อนโยนและปลอดภัย ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก พูดเลยว่า คุ้มมากจริงๆ อยากให้ไปตำมาลองใช้กันดูนะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE