ลองเป็นคนใบหน้าดูผิวคุณหนูลุคแพงกับKIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING FORMULAS FOR FACE&EYE

52 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
  สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะเปิดกระทู้ให้สุด ปัง ปัง ปังปะระรังปังปี้กันค่ะ!! เพราะดิชั้นนั้นพึ่งผ่านวันเกิดมาไม่นาน อายุยี่สิบปลายๆแล้วเห้ออ แต่ก็นะ ไม่อยากจะอวดปีนี้ได้ของขวัญเป็นสกินแคร์ชุดนึง (แฟนให้มาอ่าาา กรี้ด)​ เอาดีๆกระทู้อวดของหรืออวดผู้อะ555555555
  สกินแคร์ตัวนั้นก็คืออออ " KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING & DARK CIRCLE-DIMINISHING VITAMIN C EYE SERUM" และ KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE " นั่นเอง  ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเนี่ยค่อนข้างจะกรี้ดกร้าดกับตัว Eye Cream​ตัวใหม่น้องใหม่สุดจี๊ดมากกว่า เพราะยังไม่เคยลองใช้ แต่ตัวเซรั่มวิตซีเคยใช้แล้วชอบมากกกก

    มาเริ่มที่ตัวผู้พี่กันก่อนละกันเพราะใช้มานานนมแล้ว 
KIEHL’S POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE 



  ขออนุญาต​เรียกสั้นๆว่าคีลส์วิตซีเซรั่มนะคะ ตัวนี้มี 12.5% Vitamin C + Hyaluronic Acid คือตอนแรกคาดหวังเรื่องการลดรอยดำหน้าใสเลยซื้อมา (สมัยปี2019 555) พอมาอ่านดีๆอ้อมันช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยนี่หว่า
ดิชั้นบอกก่อนว่าเป็นคนผิวแห้ง ผลลัพธ์​ที่ได้ของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไปนะ  


   ใช้มาน่าจะ3ขวดแล้วจากที่นับนิ้วดู เห็นผลดีในเรื่องรอยดำสิวอันนี้จางลงชัวร์ๆ ผิวหน้าใสขึ้นด้วย เรื่องริ้วรอยจากการแสดงสีหน้าเห็นผลดี แต่เรื่องตีนกาตีนตุ้กแกไม่ค่อยมีอยู่เเล้วแต่มันก็ไม่เพิ่มนะคะ เสมือนนางคือส้มหยุด ที่มาสตาฟริ้วรอยไว้ 

   ส่วนฟีลลิ่งไม่ค่อยชอบแฮะ คือมันซึมเร็วก็จริงแต่แบบเหมือนมีฟิล์ม เคลือบผิวไว้ แต่เข้าใจได้นะเรื่องนี้คงเพราะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้(น่าจะนะ)​ แต่คิดว่ามีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบ จากความลื่นๆของเนื้อ แต่ทุกคนอย่ากลัวซิลิโคน ซิลิโคนไม่ได้แย่เสมอไป ใครนะมันช่างปลูกฝังว่าซิลิโคนไม่ดี เดี๋ยวแม่ตีตาย แต่ก็ระวังเรื่องการอุดตันไว้ซักหน่อยก็ดีค่ะ

ขณะใช้ ใบหน้าร้อนผ่าวๆ อันนี้คือไม่ค่อยชอบเลยมันไม่สบายผิว แล้วก็เออด้วยความที่วิตซีของคีลส์เค้ามาในรูปL-ascorbic acid มันต้องรอหลังจากทา 15 นาที ถ้าวันไหนกลับดึกก็คือรอไม่ไหว อดใช้สกินแคร์ตัวอื่นต่อ เพราะเผลอหลับทุกทีเลย555555
   แพคเกจจิ้งอันนี้ชอบตรงที่เค้ามีระบบล้อคปั๊ม ซึ่งจะช่วยไม่ให้อากาศเข้าไปโดนเนื้อเซรั่ม แล้วก็ขวดเป็นสีทึบช่วยคงสภาพวิตซีได้นานขึ้น แต่ถึงยังไงถ้าคนขี้ตืดใช้ทีละน้อยๆนานไปไม่หมดซักที วิตซีก็จะเปลี่ยนสีจากขาวนวลๆเป็นเหลือง ถามว่ามันก็ยังใช้ได้ไหม มันยังใช้ได้นะทุกคน แต่ประสิทธิภาพ​อาจลดลงนิดหน่อย
   หลังจากใช้ไปประมาณ3ขวด หน้าดีขึ้นแบบมากๆเนียนเลย แต่ซักพักก็ทรงตัว หน้าอาจชินกับตัวนี้แล้วก็ได้มั้ง มันเลยดีกว่านี้ไม่ได้ แล้วก็หลังจากนั้นดิชั้นก็ไม่ได้ใช้ต่อ เพราะแบบราคาอะเนาะสูง จนถึงวันนี้แหละได้กลับมาใช้นางอีกครั้งนึง รู้สึกคิดถึงความหลังเลยค่ะ5555 หน้าต้องดีขึ้นแน่ๆ

   จากนั้นมาต่อกันที่ตัวน้องนุช กับ KIEHL’S​ ????????-???????? ????-???????? & ???? ?????? ??????????? ??????? ? ??? ????? ตัวนี้ไม่เคยลอง แหมมม จะเคยได้ไง น้องพึ่งคลอดไม่กี่วันเอง555555  

  ตอนได้มาก็คือกรี้ดมากเลย ในที่สุดนางก็มีอายครีมซักที55555 เค้าเขียนว่าเค้ามีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิดที่เป็นดั่งขุมพลังชั้นเลิศ 
อันได้แก่ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% pure Vitamin C) 

  สำหรับตัวนี้นี่ค่อนข้างคาดหวังนะ เพราะเราเป็นคนมีริ้วรอยร่องตาอะ เวลาทีคอนซีลเลอร์มันจะตกร่อง ซึ่งอาจต้องใช้ไปซักอาทิตย์ซักเดือนถึงจะทดสอบในจุดๆนั้นได้ แต่ว่าหลังจากที่ใช้มา5วัน สิ่งที่รู้สึกดีมากๆเลยก็คือ มันช่วยลดรอยคล้ำ รอยดำจากการพักผ่อนน้อยได้ ว้าวมากกับผลลัพธ์​จุดนี้ หรือใครร้องห่มร้องไห้ทั้งคืนก็ลองใช้ดูได้นะ เรื่องอายครีมต้องเลือกดีๆหน่อย ผิวใต้ตาค่อนข้างบอบบาง 

  ก็ถ้าในเรื่องของริ้วรอยร่องใต้ตาต่างๆ อันนั้นขออนุญาต​ไปทดสอบก่อน การทดสอบค่อนข้างใช้เวลาอย่าใจร้อนสิเราอะ555 ถ้ายังไงจะมาอัปเดทให้ได้ชมกันนะคะ โดยรวมรู้สึกประทับใจที่ได้ใช้แพคคู่ทั้งพี่เซรั่มและน้องอายครีม เหมือนเค้าผนึกกำลังมาช่วยผิวเราเลย 
  สำหรับวันนี้น้องดีฟแสนซนคนงามจากหมู่บ้านวิเชียรบุรีก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไหว้ย่อๆสวยๆไว้เจอกันใหม่ค่าาา บาย
#Kiehls #KiehlsThailand #surprisebox #Kiehlsvitc