Sulwhasoo first care สกินแคร์ลูกรักมีติดกรุตลอด! สูตรใหม่เขามีอะไรดีน้า

54 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชาวจีบัน✨ วันนี้ภาจะมารีวิว Sulwhasoo first care activating serum อ๊ะ ต้องขอเล่าก่อนว่าสกินแคร์ตัวนี้คือมีติดกรุมาเป็นปีแล้วค่า? ภาใช้หมดไปแล้ว 3 ขวด! จำได้ว่าซื้อตามกระแสจากหลายๆรีวิวนี่แหละ จนปัจจุบันซื้อต่อและใช้มาเรื่อยๆ เพราะเสพติด texture ฟีลตอนทา และกลิ่น ตอนทาคือ feel good จริงๆ? ซึ่งเดือนที่แล้วภาโชคดีมากกก ได้รางวัลเป็น sulwhasoo first care สูตรใหม่มาจากบ้านจีบัน?? หลังจากที่ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน วันนี้เอารีวิวมาเสิร์ฟให้ทุกคนแล้วงับ

มาแนบภาพยืนยันว่าเป็นแฟนคลับเจ้า first care มานานจริงๆ ซึ่งวันนี้ภาก็จะมาเปรียบเทียบความต่างระหว่างสูตรเก่ากับสูตรใหม่ให้ดูด้วยน้า เราไปดูกันเลยค่า~

Texture✨ สำหรับเนื้อจะมีความเหลว แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำ หน้าที่ของเขาคือ pre serum เนื้อค่อนข้างบาง เกลี่ยง่ายและซึมไว พอทาสักระยะแทบจะไม่ทิ้งความชุ่มชื้นบนหน้าเลย ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ


สูตรใหม่ แตกต่างจาก สูตรเก่า ยังไง??

สำหรับสูตรใหม่ภาค่อนข้างชอบเนื้อมากก เพราะมีความเหลวมากกว่า ทำให้เกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวได้ไวขึ้น เราก็สามารถทา skincare ตัวต่อไปแบบไม่ต้องรอนาน

ในส่วนของกลิ่นยังดีเหมือนเดิม เป็นกลิ่นโสมกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ aroma ดีมาก (มีกลิ่นแอลกอฮอล์นะคะ) 

อีกอย่างคือสี ของสูตรใหม่จะมีสีอ่อนกว่าสูตรเก่านิดนึงค่ะ

ภาได้ทำการทดลองใช้ first care สูตรใหม่ประมาณ 4 อาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ไปดูผลลัพธ์กัน!?



สภาพผิวหน้า - ภาเป็นคนหน้ามันบริเวณกลางใบหน้าค่ะ จะสังเกตได้ว่ารูขุมขนตรงหน้าแก้มกว้าง มีรอยดำและรอยแดงจากสิว และมีสิวประปราย สิวที่เป็นจะเป็นพวกสิวอักเสบที่มาจากประจำเดือนและการใส่แมสก์ค่า 

ผลลัพธ์หลังใช้ 1 วัน

หลังจากที่ใช้ 1 คืน รู้สึกว่าหน้าจะมีความอิ่มๆ แต่ยังไม่ได้เห็นความชัดเจนมากเท่าไร เราแนะนำว่าถ้าใครกำลังทดลองใช้อยู่ อย่าเพิ่งใจร้อนน้า เนื่องจากว่าอันนี้เป็น pre serum อาจจะไม่เห็นผลปุ๊ปปั๊บแบบ sleeping mask หรือพวก serum อะไรแบบนี้ค่า 


ผลลัพธ์จากการใช้ 2 สัปดาห์

เรื่องการอักเสบจากสิวถือว่าช่วยได้ในระดับนึง สังเกตสิวที่หน้าผากจะไม่ปูดและแดงเท่ารูปแรก หน้ามีความเรียบเนียนมากขึ้น และดูอิ่มมากขึ้นค่ะ


ผลลัพธ์จากการใช้ 4 สัปดาห์

สำหรับการใช้มาประมาณ 4 สัปดาห์ คือเริ่มเห็นผลแบบชัดเจนจริงจัง เรื่องความเนียนของผิวทำได้ดีมากกก รอยแดงจางลง และรูขุมขนจะกระชับช่วงหลังตื่นนอนค่ะ

สรุป: ชอบค่ะ เพราะผลลัพธ์ทำได้ดี บวกกับว่าภาใช้เป็นประจำอยู่แล้ว พอได้ลองสูตรใหม่ก็รู้สึกฟินในเรื่อง texture เข้าไปอีก ส่วนผลลัพธ์ภารู้สึกว่าทั้งสูตรเก่าและใหม่ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันมาก จะแตกต่างคือเน้นไปที่เรื่อง texture มากกว่า ผลลัพธ์ที่ให้หลักๆคือผิวเรียบเนียน ความอิ่มของผิว และรอยแดง ถ้าถามว่าซื้อต่อไหม ซื้อต่อค่ะเพราะชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว?

จบแล้วค่าสำหรับรีวิวฉบับภากับ Sulwhasoo first care หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า ขอบคุณทุกไลค์และคอมเม้นท์เช่นเคยค่า? เป็นกำลังใจให้ภาได้เสมอเลย???


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE