น้ำมหัศจรรย์ ที่ดูเหมือนน้ำเปล่าใสๆ แต่จริงๆไม่ใสๆนะจ๊ะ

58 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ หายไปนานเลยค่ะ จากที่รีวิว Favorite Skincare 2019 ไป วันนี้เรามีน้ำเอนกประสงค์มาบอกต่อค่ะ  " ขวดเดียวเป็นทั้ง น้ำตบ โทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาด และให้ความชุ่มชื้น "
เดิมเราไม่คุ้นน้องคนนี้เท่าไหร่ จะคุ้นไปที่ ตัว " Son&Park Beauty Gel " ที่เราแอบเห็น บนโต๊ะของช่างแต่งหน้าชาวเกาหลี ที่เค้าใช้สำหรับทำให้ผิวเย็นก่อนแต่งหน้าค่ะ 
กลับมาที่ น้องน้ำมหัศจรรย์ ขวดนี้ ตอนแรกเราคิดว่าจะเป็นน้ำเปล่าธรรมดาใสๆ เออ ไม่ใสๆนะ ดีเลยแหละ อ่อนโยน และช่วยปลอบประโลมผิว ปลุกผิว สดชื่นขึ้น สารบำรุงก็ใส่มาเยอะด้วยค่ะ ไม่มีน้ำหอมมีแค่กลิ่นที่ได้มาจากสารสกัดธรรมชาติ จะใช้เป็นน้ำตบ โทนเนอร์หรือมาทำเป็นมาสก์ก็ได้ ขวดใหญ่ใช้คุ้มมาก 
จริงๆตัวนี้สารสกัดจากธรรมชาติอัดมาเยอะนี่แหละค่ะ เราเลยห่วง เพราะส่วนใหญ่จะสกัดมาในรูปแบบของออย คือถ้าจะมาระคายเคืองกันจริงๆก็น่าจะมาจากตรงนี้ แต่ข้อดีของสารสกัดธรรมชาติก็มีมากอยู่แล้วค่ะ ทั้งกลิ่นที่ได้ก็มาจากสารสกัดธรรมชาตินี่แหละค่ะ จริงตัดเรื่องน้ำหอมออกไปได้เลย
สำหรับเราสารสกัดที่น่าสนใจ คือ สารสกัดจากไม้ทูยา (Thuja occidentalis leaf extract ) จะเห็นว่าในใบรายละเอียดที่เราสรุป เจ้าสารสกัดตัวนี้ เป็นทั้ง Antioxidant และ มีส่วนบำรุงผิวในด้าน Brihtening อีกด้วย อย่างไรก็ตามตัวที่หวังผลน่าจะเป็นน้องคนบนสุดของ Ingredients นั่นคือ น้ำจากกุหลาบ (Rosa Damascena) ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากความอ่อนล้า และ วิชฮาเซล (Witch Hazel) ตัวนี้สกินแคร์สายดูแลผิวเป็นสิวจะเจอกันบ่อย เพราะมีช่วยสมานผิว เพิ่มความแข็งแรงแก่ผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ และยังเป็น Antioxidant อีกด้วย
เค้าเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ เราสามารถใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์เลยค่ะ จะเป็นน้ำตบ ตบกับมือเปล่าๆ หรือเทใส่สำลีเช็ดเป็นโทนเนอร์ก็ได้ค่ะ แล้วทางแบรนด์เค้ายังเคลมว่าเช็ดเครื่องสำอางได้ด้วยนะคะ ส่วนตัวเราชอบเอาเทใส่สำลีผืนใหญ่ๆ แล้วทำโทนเนอร์มาสก์ ค่ะ 
ก็ถือว่าเป็นโปรดักส์ที่น่าสนใจค่ะ ตอบโจทย์ผู้หญิงสบายๆ ขี้เกียจใช้หลายขั้นตอน ตัวนี้อเนกประสงค์ใช้ง่าย ปรับใช้ได้หลายรูปแบบค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ  เทียบปริมาณ 1 ขวด ใช้จนลืมค่ะ ฮ่าๆๆๆ


Milin Arch

Milin Arch

พี่ลินไทยเปย์
Skincare & Sheet Mask Lover.

FULL PROFILE