อวดผิวใสหลังลองใช้ Glimir เวชสำอางสูตรวิทยาศาสตร์ พิสูจน์มาแล้ว! หน้าใส ปลอดภัย ไร้สิว เพื่อผิวแพ้ง่าย

55 5
WITH <strong>glimir</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวจีบันนิสต้าทุกคน~

เนื่องจากแอลเป็นคนที่มีปัญหาการเป็นสิว รอยสิว และจุดด่างดำบนใบหน้าที่รักษาเท่าไรก็ไม่หายสนิทสักที เหมือนเป็นปัญหาเรื้อรัง ใครเป็นเหมือนแอลบ้างคะ แงงง แต่ด้วยความที่แอลเรียนคณะวิทยาศาสตร์อยู่แล้วจึงสนใจทำการศึกษาวิทยาศาสตร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับด้านความงาม เวชสำอาง สูตรเคมีต่างๆ ที่แพทย์มักใช้ในวงการเวชสำอางเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าอันน่าปวดใจนี้  ฮือออ

จนแอลได้รู้จักกับ Glimir Melanul Brightening Spot Corrector ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ช่วยลดฝ้า กระ  รอยสิว ที่ใช้สูตรวิทยาศาสตร์ในการผลิตโดยทีมแพทย์ ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงกับความสนใจของแอลอยู่มากๆ พูดแค่นี้คงไม่เห็นภาพ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า เจ้าตัวนี้ ใช้สูตรอะไรที่น่าสนใจ และมีดีแตกต่างจากคนอื่นอย่างไรบ้าง~


Glimir Melanul Brightening Spot Corrector


ส่วนประกอบสำคัญ

กรด Tranexamic Acid (TA) : เป็นสาร Whitening ที่แพทย์ใช้รักษาจริงมากที่สุดกับคนไข้ที่มีปัญหาฝ้า กระ นอกจากนี้ แต่ยังมีสารอื่นๆ ที่มีหลักฐานจากงานวิจัยในอเมริกาแล้วว่า เห็นผลดีกว่าตัวอื่นๆ แต่ที่ผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดนั้นไม่ค่อยนิยมใช้เป็นเพราะสารราคาแพง และต้องรู้ Dose ที่ปลอดภัย นอกจากเวชสำอางบางยี่ห้อที่มีแพทย์ควบคุมการผลิต 


Alpha arbutin ในปริมาณที่เข้มข้น (สามารถพลิกดูความเข้มข้นหลังกล่องได้จ้า) : ช่วยในเรื่องของความขาว ซึ่งสารนี้เนี่ย เขาใส่เพื่อมาแทน Hydroquinone ที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ แต่ไม่ต้องกังวล ประสิทธิภาพความขาวไม่แพ้กันเลยจ้า 


Gluta & Vitamin C : ทำให้หน้าฟู เนียน เสริมฤทธิ์ให้ขาวมากขึ้น โดยการป้องกัน Free Radical ซึ่งเป็นตัวที่ทำลาย Cell ผิวเรา ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและความคล้ำ 



รีวิว Package : ขนาดเล็ก น่ารัก พกพาสะดวก กล่องสีม่วงดูเรียบๆ แต่สวย ข้างในเป็นขวดแบบใช้หลอดหยด สีขาว เรียบหรู หลอดของเขามีเส้นบอกปริมาณมาให้ด้วยอ่ะ ชอบบบ ไว้กะปริมาณที่เหมาะสมในการใช้ในแต่ละวันของผิวหน้าแอลได้ 


รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : ทันทีที่ทาลงไปรู้สึกว่าเนื้อของมันมีความข้นกว่าตัวอื่นๆ ที่เคยลองมา หลังทารู้สึกเหนียวหน้าระดับหนึ่ง แต่ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่า เป็นเพราะสาร Active ของเขาเข้มข้นมาก แต่ผ่านไปสัก 10-15 นาที ก็รู้สึกเป็นปกติแล้วค่ะ แห้งซึมเข้าสู่ผิว ใช้ในสองสามวันแรกรู้สึกยังไม่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก แต่ผ่านไปสักอาทิตย์กว่าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่า จุดด่างดำที่เป็นมานานจางลง รวมถึงรอยดำจากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด สิวที่เคยมีก็หายอักเสบ บางเม็ดเริ่มแห้ง ส่องกระจกรู้สึกผิวกระจ่างใส ชอบมองหน้าตัวเองมากขึ้น คือดีงามมม


ดีค่ะ อยากให้ลอง ยิ่งใครเป็นสายคุณหนู เกิดมามีผิวบอบบางแพ้ง่าย ยิ่งอยากแนะนำ ทางแบรนด์เขาเครมมาแล้วว่าใช้เวลาในการปรับสูตร คิดค้น โดยแพทย์มาแล้วเป็นระยะเวลาถึง 1 ปีเต็ม  ทดลองในคนแล้วเห็นผลจริง โนซิลิโคน โนน้ำหอม โนแอลกอฮอลจ้า แม้แต่สารกันเสียของเขายังเป็นตัวที่อ่อนโยนที่สุดเลยอ่ะ ไม่ได้ระคายเคืองแบบพวก Phenoxyethanol,Parabens ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือสิว (Comedogenic Rating 1) ซึ่งดีมาก เพราะปกติแอลเป็นสิวอุดตันอยู่แล้ว นอกจากนี้พวกสาร Whitening ที่ใส่เข้มข้นกว่า 10% แต่บาลานซ์ Active Ingredient (สารที่ใช้ออกฤทธิ์) โดยละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองผิว ดูสิ เขาถนอมผิวเราเหมือนไข่ในหินแทบทุกขั้นตอนเลยอ่ะ จะไม่ให้คนผิวแพ้ง่ายสนได้ไงล่ะ จริงม้า ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือที่เดียวค่ะ เพราะมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อย่างดี ไม่ได้มาแบบลอยๆ ชอบบบ อิอิ ยังไงวันนี้แอลคงต้องขอตัวลาสาวๆ ทุกคนไปก่อน ไว้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ จะมารีวิวให้กับทุกคนอีกเรื่อยๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า 



LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE