✨Sulwhasoo First Care สูตรใหม่ ในรุ่น Limited 2020✨

68 12

✨ออกใหม่ล่าสุดเลยครับกับ First Care Limited 2020 ค่าตัวน้องเท่าเดิม ขนาด 120ml. 5,000บาท เพิ่มเติมคือเป็น Limited ตั้งแต่ตัวกล่องไปถึงขวด

ตัวนี้เห็นขวดทึบๆหมด ก้นขวดไม่โปร่งแสง แต่เป็น First Care รุ่มใหม่นะครับ ปีนี่ทำออกมา2 ขนาด 30ml. กับ 120ml. ลวดลายกล่องต่างกัน ตัวหนังสือพาดที่หน้าขวดก็ต่างกัน

ตัวหนังสือพาดที่หน้าขวดก็ต่างกัน ส่วนพื้นที่ว่างขาวๆรอบขวดนั้น ก็เอาสติกเกอร์ที่เค้ามีมาแปะตามใจชอบ ครีเอทได้ตามใจเรา เรียกว่าไม่ซ้ำใคร เป็นLimitedที่แท้ทรู ชิ้นเดียวในโลก สายสะสมไม่ควรพลาดครับ

•เรียกได้ว่าใช้ดีเหมือนเดิม เป็น First Care Serum สรรพคุณครอบจักรวาล ใช้ได้ทั่วทั้งหน้า รอบดวงตา ทาริมฝีปากแล้วดูชมพูมีเลือดฝากเล็กๆ หรือกดปั้มใส่สำลีแช่ตู้เย็นแล้วค่อยเอามามาส์กหน้าเพื่อปลอบประโลมผิวก็ยังได้ ที่สำคัญกลิ่นคือดีมาก ผมชอบกลิ่นสูตรใหม่นี้มากกว่ารุ่นเก่าครับ หอมสดชื่นผ่อนคลายจริงๆ?

?ปล. เชื่อว่าเพื่อนๆต้องมีและใช้ First Care มากกว่า1 ขวดแน่นอนฮะ ผมเองกลายเป็นติดงอมแงมกับ แบรนด์เกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมาเริ่มสะสมลายขวดที่เป็นรุ่นพิเศษ ยิ่งเวลาวางเรียงๆกันก็ดูสวยดีครับ ผลิตภัณฑ์ใช้ดีแถมขวดก็สวย ซื้อมายังไงก็ใช้ จะว่าไปแต่มานับๆเรียงๆดูทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่รวมๆกันก็เยอะอยู่เหมือนกันแฮะ ? 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE