[Haul&Review] ของรางวัลจีบัน ! No7 LABORATORIES CICA-RESCUE Skin Paste

47 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าสาวๆ Jebanista ทุกคนน ช่วงนี้ห่างหายจากการอัพกระทู้ไปเป็นเดือนเลย แต่แอบแวะเวียนอ่านกระทู้ทุกคนผ่าน Facebook ของ Jeban ตลอดน้าา ><


เพิ่งได้พัสดุปริศนามาส่ง ตอนแรกก็คิดว่าอะหรือ อะหรือว่า 11.11 รึป่าว 555555 แต่เซอร์ไพรส์กว่าเพราะเป็นของรางวัลจากจีบันนั่นเอง! กรี๊ดด ขอบคุณทีมงานจีบันมากๆค่า 

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ได้มาลองใช้ก็คือ 


No7 LABORATORIES CICA-RESCUE Skin Paste 


สูตรนี้เค้าเคลมว่ามีพวกสารสกัดจากพืช CICA-Therapy Complex และ Opthiopogon Japonicus  เด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและรอยแดง สำหรับเอ๋ยเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวและรอยแดง คิดว่าเป็นสูตรที่น่าจะเหมาะเลยค่ะ


สำหรับแบรนด์ No7 เอ๋ยมีตัวที่เคยใช้อยู่เพราะเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ใช้ตลอด บางทีก็แอบจิ๊กใช้บ้าง 5555 ซึ่งแบรนด์นี้เอ๋ยเคยได้ลองทั้ง No7 Lift & Luminate Triple Action Serum , No7 Advanced Retinol และ No7 LABORATORIES LINE CORRECTING Booster Serum ทุกตัวเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ส่วนตัวเอ๋ยเองมีปัญหาผิวทั้งสิวและแพ้ง่ายระดับหนึ่ง ก็ใช้ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ

มา Haul กันดีกว่าค่า ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง ~ 

ภายในกล่องแกะออกมาจะมี 2 ชิ้นนะคะ 

ในเซ็ตจะมีผลิตภัณฑ์ No7 LABORATORIES CICA-RESCUE Skin Paste มาคู่กับ Silicone Applicator เป็นแปรงสำหรับ Apply เนื้อมาสก์ลงหน้าค่ะ 

เนื้อมาสก์จะเป็นสีขาวๆ เนื้อนุ่มๆลื่นๆ ค่อนข้างเข้มข้นประมาณหนึ่งเลย ส่วนของกลิ่นไม่มีน้ำหอมนะคะ คิดว่าเค้าทำมาเพื่อคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ

ต่อไปมาลองที่ผิวหน้ากันบ้างค่า เอ๋ยจะลองใช้เป็น Overnight mask แล้วมาสรุป First impression ท้ายกระทู้อีกทีว่าตื่นมาแล้วเป็นยังไงบ้าง 


อันนี้เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ คลีนผิวหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้ว พร้อมนอนมากก5555

สภาพผิวหน้าดูไกลๆไม่ค่อยมีปัญหามาก ต้องซูมให้เห็นกันชัดๆ มีปัญหารอยแดงจากสิว รูขุมขนกว้างมาก ผด สิวอุดตัน T^T ครบวงจรมากกก หมายถึงปัญหาค่ะ ครบจบในหน้าเดียว

ทาเนื้อมาสก์โดยใช้ Applicator พยายามเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า (แอบติดผมนิดหน่อย555) จริงๆข้างกล่องเค้าให้ทาลงไปช่วงคอได้เลยแต่เอ๋ยยังไม่ค่อยสะดวกลองค่ะ ลองเฉพาะผิวหน้าก่อน


จะเห็นว่าเนื้อมาสก์สีขาวค่อนข้างข้น ปิดผิวทึบเลย เนื้อเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่ายนะคะ ลื่นปรื๊ดๆ

อ่านข้างกล่องบอกว่าให้ทิ้งไว้ 5นาที หลังจากนั้นนวดให้ซึมเข้าผิว ส่วนเกินสามารถใช้กระดาษทิชชู่เช็ดออกได้ค่ะ อันนี้ลองทิ้งไว้ตามวิธีใช้ เนื้อมาสก์เหมือนจะละลายๆ ความเข้มข้นดูลดลง

อันนี้หลังจากทิ้งไว้ 5นาทีแล้วให้ใช้นิ้วมือสะอาดและแห้ง นวดเนื้อเบาๆให้ซึมเข้าผิวค่ะ ซึ่งเนื้อมาสก์ที่เหลืออยู่บนผิวเค้าให้เช็ดออกด้วยทิชชู่ ส่วนที่เหลือไม่ต้องล้างออกนะคะ สามารถไปนอนได้เลย ให้น้องมาสก์เค้าทำงาน Overnight ต่อไป~~

หลังจากมาสก์ผิวดูชุ่มชื้นทันที ผิวนุ่มมากกกกก แอบติที่เนื้อมาสก์แอบมันๆเล็กน้อย แต่ขอไปนอนก่อนแล้วมาอัพเดทผิวให้อ่านกันท้ายกระทู้ค่ะ ตอนนี้เขียนวันที่ 17 Nov 20 เวลา 23.30น. 


ส่วนของผิวที่รู้สึกหลังใช้ทันทีคือรู้สึกรอยแดงๆลดลงจี๊ดนึง ผิวโกลว์ ชุ่มชื้น คิดว่าถ้าไปนอนพรุ่งนี้ผิวหน้าน่าจะยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่น่าแห้งลอกค่ะ

อัพเดท 9.30 วันที่ 18 Nov 20 นะคะ รู้สึกผิวยังชุ่มชื้นอยู่ จากเนื้อแอบมันๆก่อนนอน พอตื่นมาไม่มันเลย กำลังพอดี (ไม่แน่ใจว่านอนกลิ้งแล้วเลอะปลอกหมอนรึป่าว55555) ส่วนรอยแดงลดลงนิสสส ไม่ได้สังเกตความแตกต่าง ต้องไปลองใช้ต่อเนื่อง 2-3วัน/สัปดาห์ แล้วน่าจะเห็นผลอีกทีค่ะ 


ให้คะแนน 8.5/10

ขอแอบหักที่เนื้อมันๆนิดหน่อย เพราะเอ๋ยผิวผสมเลยชอบเนื้อที่เบากว่านี้สักนิดนึง แต่เรื่องอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายคิดว่าทำได้ดี ไม่รู้สึกแพ้หรือคัน แถมไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมด้วย รู้สึกว่าใช้ได้สบายใจค่ะ ^^



สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปด้วยหน้าสดนะคะ .///. แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE