Review KIELH’S CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER ดีจริงหรือแค่กระแส?

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

โบเป็นคนนึงที่เคยไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะ เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไรมากนัก คิดแค่ว่าทาครีมบำรุงอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว และตั้งแต่ได้รู้จักกับตัว  KIELH’S Calendula Herbal Extract Toner ก็รู้ว่าตัวเองคิดผิดมาตลอด วันนี้โบเลยจะมาแนะนำความดีงามของเจ้าตัวนี้ เพราะได้ผลลัพธ์ที่ดีถูกกับหน้ามาก จากคิดว่ามันไม่จำเป็นตอนนี้โบรู้สึกว่าสำคัญจริงๆ เพราะบางทีเราเช็ดเครื่องสำอางด้วย Cleansing อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้หน้าเราสะอาดได้ทั้งหมด การใช้โทนเนอร์เช็ดซ้ำไปอีกทีก็จะช่วยเพิ่มความสะอาดและช่วยบำรุงผิวเราไปเพิ่มขึ้นไปในตัวอีกด้วย

€  €  €  €  € Kiehl's Calendula Toner € €   €  € 

เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้ ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

ส่วนผสมหลักของขวดนี้ประกอบด้วย  €  €  €  €


  • Allantoin  สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง (มีอยู่ในครีมและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลังโกนหนวด Kiehl’s Ultimate Men’s After-Shave Balm Moisturizer, ครีมทาปาก Lip Balm #1 และ Lip Balm SPF 15)

  • Great Burdock รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ (มีใน Kiehl’s Tea Tree Oil Shampoo, Tea Tree Oil Body Cleanser, Herbal Toner for Scalp)

  • Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein

ขวดนี้เป็นขวดขนาด 200 ml. ขายในราคา 1,500 บาทถ้วน ออกแบบมาในลักษณะเป็นขวดแบบฝาปิดเปิดซึ่งโบรู้สึกว่าขวดขนาด 200 ml. กำลังพอดีเลยค่ะไม่ใหญ่เกินไป สามารถพกพาได้หากจะไปเที่ยวหรือไปไหน สบายกระเป๋า และชอบที่ขวดแบบมินิมอลด้วย ดูแล้วสวยดี ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบทางคลินิก ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัย นักเคมีของคีลส์ จึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และผลลัพธ์ที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสม ที่มีกลีบดอกคาเลนดูลาที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมหลัก ดอกคาเลนดูลาที่คีลส์นำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช จากนั้นจึงนำมาคัดแยกด้วยมือ แล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่มีการเพิ่มกระบวนการพิเศษหรือใช้ความร้อนจากแหล่งพลังงานอื่นที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้น

ตัวเนื้อของโทนเนอร์จะเป็นน้ำเหลวๆที่มีความข้นกว่าน้ำเปล่าเล็กน้อย เป็นสีชา ซึ่งกลิ่นก็เหมือนชาด้วย ครั้งที่ได้สัมผัสคือชอบกลิ่นก่อนเลยอันดับแรก เพราะรู้สึกถึงว่าเป็นกลิ่นธรรมชาติ เลยมั่นใจว่าตัวนี้อ่อนโยนและปลอดภัยจริง เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เพราะว่าโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวโทนเนอร์ Kiehl’s สามารถช่วยป้องกันเรื่องสิวได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวแพ้ ก็จะช่วยทำให้สิวแห้งไวแต่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงและไม่ก่อให้เกิดสิวขึ้นใหม่ เนื้อสัมผัสไม่มันเย้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเงา 

วิธีการใช้ของโบก็คือโบจะเช็ดทำความสะอาดหน้าที่สกปรกจากการเจอแดดเจอมลภาวะมาทั้งวันให้สะอาดก่อน รวมถึงการล้างหน้าด้วย และหลังจากล้างหน้าเสร็จโบจะใช้โทนเนอร์ 2 แผ่น เช็ดให้ทั่วบริเวณหน้าและลำคอ และก็จะเอาสำลีแปะประคบไว้สัก 3-4 นาทีในส่วนที่เป็นสิว หลังจากนั้นจะได้ใบหน้าที่สะอาดและชุ่มชื้นมากขึ้น

ผลลัพธ์หลังจากที่โบได้ทดลองใช้โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Toner โบรู้สึกว่าสิวผดตรงจมูกและหน้าผาก ลดลงอย่างต่อเนื่อง และยังรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มฉ่ำไม่ขาดน้ำ สิวไม่ค่อยเกิดขึ้นใหม่เพราะใบหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น และยังชอบกลิ่นมากๆเพราะกลิ่นดูมีความเป็นธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึก Relax เวลาที่เช็ดทุกครั้ง รู้สึกว่าผิวได้ถูกการปลอบกระโลม กลับมาดูมีชีวิตชีวา ไม่โทรม ซึ่งใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆอยู่ โบก็ต้องขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่าเป็นโทนเนอร์ที่ราคาค่อนข้างแรงอยู่พอสมควร แต่มันก็คุ้มค่ากับสิ่งที่เราได้กลับมาจากขวดนี้มากๆ และเค้าสามารถหาซื้อได้ไม่ยากเลย เพราะว่ามีหน้าร้านอยู่หลายสาขาทั้งในห้าง , Drug Store , หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Shopee , Konvy , Lazada หรือแอพอื่นๆแม่ค้าขายส่งก็มีเยอะมักๆ แต่ข้อควรระวังคือมีของปลอมเยอะ หากจะตัดสินใจซื้อโบก็แนะนำให้ซื้อกับหน้าร้านของแบรนด์ โดยตรงหรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ของแบรนด์โดยตรงดีที่สุดค้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บ๊ายบาย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE