นานาประโยชน์ที่ได้จาก Neutrogena Nourishing Gel Cream

46 10

สวีสดีชาว Jeban ทุกคนนะคะ


วันนี้เราจะมาริวิวครีมทาหน้าที่เหมาะกับคนผิว sensitive และขาดความชุ่มชื้น ใครๆที่กำลังหาครีมทีมีประสิทธิภาพดีในราคาที่ย่อมเยามาทางนี้เลยจ้าาา


Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream เป็นครีมผิวหน้าในเครือ Hydro Boost ที่ Neutrogena ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่ตัว Nourishing Gel Cream แตกต่างจากตัวอื่นๆในเครือ Hydro Boost คือว่าตัวนี้จะช่วยเติมน้ำและฟื้นบำรุงแก่ผิวแพ้ง่ายเพราะว่าครีมตัวนี้ไม่มีน้ำหอม จึงลดโอกาสที่ผิวจะเกิดการระคายเคืองจ้าาา


ครีมตัวนี้อุดมด้วยสารที่ช่วยเติมน้ำและกักเก็บน้ำในผิวหน้าให้ดูเปล่งปลั่ง

  • Shea Butter  

  • Purified Glycerin

  • Petrolatum 

  • Hyaluronic Acid

 ทาง Neutrogena เอ่ยว่า "Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพผิวดีแบบ 3 มิติ ผิวอิ่มน้ำ เนียนใส ดูนุ่มเด้ง ด้วยนวัตกรรม “Progressive Release Technology” ปล่อยความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นอย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน"

ผสานสารแอนตี้ออกซิแดนท์ Olive Extract Formula ช่วยฟื้นบำรุงการรักษาความชุ่มชื่นให้แก่ผิวซึ่งถูกทำร้ายจากมลภาวะ และCMZ (Copper Gluconate, Magnesium Aspartate, Zinc Gluconate) แร่ธาตุที่ช่วยบูสท์ และเสริมประสิทธิภาพการบำรุงความชุ่มชื่นสู่ผิวให้ดีขึ้น

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม หน้าจะมันบริเวณ t-zone (หน้าผาก จมูก คาง) เราเลยเก็บครีมนี้ไว้ใช้เฉพาะก่อนนอนค่ะ ? แต่ถ้าเป็นคนผิวแห้งนี่ เราแนะนำว่าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ


เนื้อครีมจะหนานิดๆ พอทาใปบนหน้าแล้วจะรู้สึกว่าเหมือนทา mask บางๆ เพราะว่าครืมนี้เก่งในการกักเก็บน้ำในผิวเราไว้นานๆ พอตื่นเช้ามาผิวรู้สึกนุ่มฟูเลยจ้าา ?


Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream หาซื้อได้ตามร้านชั้นนำ

กระปุก 50 กรัม ราคา 599 บาทเองค่ะ


Jasmine จัสมิน

Jasmine จัสมิน

สวัสดีนะคะทุกคน ?‍?
เราชื่อ จัสมิน
กด " Follow "กันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ?

FULL PROFILE