✨ First Impression with Laura Mercier ✨|| Bettybiew

62 11

วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ลองในช่วงนี้นะคะ และยังเป็น First Impression ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Brand นี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ 

ไม่รู้ว่าตัวเองมัวแต่ไปอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ ถึงไม่เคยได้ทดลองใช้ค่ะ ?


แบรนด์ที่ว่านี้ก็คือ Laura Mercier นะคะ บิวไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าเลยค่ะ (ชั้นพลาดอะไรดีดีไปตั้งนาน) เมื่อช่วงเดือนสิงหาที่ผ่านมา บิวเห็นทาง Laura Mercier ออกแป้งฝุ่น Translucent Loose Setting Powder สีใหม่มา ชื่อสี Honey แป้งสีนี้ออกโทนเหลือง และเห็น Blogger ต่างประเทศ เค้าบอกว่าแป้งสีนี้เอามาใช้แทน Banana Powder ได้เลย ส่วนตัวบิวชอบแต่งหน้าสไตล์ฝ.อยู่แล้ว เลยไม่รอช้าค่ะ พุ่งตัวไปรับน้องเค้ามาเป็นของเราเลยจ้า ?
และอีกปัญหานึงของบิวนะคะ คือ เราแต่งหน้าไม่ค่อยติดเลยค่ะ เวลาใส่ Mask ก็ทำให้เครื่องสำอางค์หลุดติด Mask เยอะ โดยเฉพาะบริเวณที่ Mask กดทับค่ะ เป็นเศร้ามาก เหมือนหน้ามันด่างๆ ? แถมช่วงข้างจมูก รองพื้นก็ไหล บางทีก็เป็นคราบค่ะ ?


บิวเลยลองหารีวิว Primer ต่างๆ ค่ะ จนตัดสินใจจบที่ Pure Canvas Primer Blurring Floutant ที่บิวเลือกสูตรนี้เพราะรูขุมขนเค้าก็แอบกว้างนิดนึง 

อยากจะอำพรางรูขุมขนด้วยค่ะ ที่สำคัญ สูตรนี้ไม่มี Silicone ด้วยค่ะ 

สายขี้กังวลเรื่อง Silicone แบบเราก็เลยสบายใจหายห่วงค่ะ ?

เพื่อนๆ จะเห็นได้จากผิวข้างที่บิวลง Primer  และ แป้งฝุ่น Translucent Honey นะคะ จะเห็นได้เลยว่าผิวด้านที่ลงผิวด้วย Laura Mercier นั้น ผิวจะนวลกว่า ผ่องกว่า แถมเบลอรูขุมขนไปได้ด้วย 

และที่สำคัญ แป้งสีนี้เข้ากับสีผิวบิวมากเลยค่ะ
ใครผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้งต้องรักกับแป้งตัวนี้ค่ะ ไม่วอก ไม่ลอย ไอเลิฟฟฟฟฟ ❤️? 


ส่วน Primer นี่คือต้อง มอบมงค่ะ บิวแต่งหน้าออกไปตั้งแต่เช้า กลับมาก็ดึกแล้ว เครื่องสำอางค์ก็ยังอยู่ครบ ไม่ไหล ไม่คราบค่ะ ?? ใครมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดแบบบิว แนะนำเลยค่ะ ?


✨ ก่อนจะลาไป ขอฝาก Channel ของบิวไว้หน่อยนะคะ 
สามารถเข้าไปเป็นเพื่อนกันได้นะคะ ✨

❤️ IG: Betty.biew
❤️ FB: Bettybiew
❤️ Youtube: Bettybiew 


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE