🏡Minihowtomakeup EVERYDAY LOOK โนรองพื้น 🏡 Cute Press airy matte

85 20
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ หวานเองง วันนี้หวานมามินิฮาวทูแต่งหน้า everyday look แต่งง่ายใช้ได้จริง ที่สำคัญไม่ง้อรองพื้นนนน ก็ได้งานผิวนวลเนียนเบอร์นี้ 


คอนเซปลุคประจำวัน แบบธรรมดาของหวานจะเน้นใสๆ คุมโทนสีอ่อนๆ 

Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++


คิวท์เพรส วัน-ทู บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ 

ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++

​       สำหรับหวานชีวิตจริง วันธรรมดาส่วนใหญ่หวานใช้แป้งผสมรองพื้นเป็นหลักเลยย ฟิลว่าทัชอัพง่าย ตอนทาก็เร็ว ฟินิชออกมาสวยงาม ซึ่งจริงๆ หวานมีแป้งพัฟ favorite 1 เดียวในใจจากคิวท์เพรสด้วยเหมือนกัน (ใช้บ่อยมากกก ถ้าแวะดูฮาวทูเมคอัพจะเห็นบ่อยๆ)



 ส่วนวันนี้ มาลองแป้งรุ่นใหม่จากซีรีย์ airy matte ที่เน้นเรื่องความเบาสบายหน้า โชว์งานผิวว สำหรับแป้งมีให้เลือก 5 สีเลย น่าจะตอบโจทย์ทุกคนอยู่น้าาา

LETS START

APPLY POWDER FOUNDATION      

   ก่อนลงแป้งให้ลงสกินแคร์และครีมกันแดดให้เรียบร้อยก่อนนะคะทุกคน  ในส่วนของแป้งใช้วิธีแทปเบาๆลงบนผิวจะพบความนวลเนียน เบลอผิวขั้นสุดดดด แต่ยังพอเห็นรอยนิดๆหน่อย พอเป็นพิธี ฟิลว่าผิวสวยเสมอจริงสุดๆ                     

 APPLY BLUSH ON

บรัชออนปกติจะเลือกเนื้อฝุ่นมีชิมเมอร์นิดๆ ออกมาสวยง่ายไม่ต้องลงไฮไลท์เพิ่มเลย ปกติจะปัดช่วงหน้าแก้มบวกจมูกจะออกมาดูละมุนนน

APPLY LIPSTICK

อาจจะงงๆ ว่าทำไมต้องทาลิปเยอะแยะ ก็จะบอกเลยว่า เอาจริงๆแต่ละลิปนอกจากสีจะไม่เหมือนกัน ความติดทน เทคเจอร์ก็ไม่เหมือนกันด้วยย ปกติหวานจะทาทินต์ก่อน ตามด้วยลิปแมท ท็อปด้วยลิปกลอส รับรองว่าติดทนนน ใช้ได้จริงง กินข้าวสามมื้อปากยังสีสวยอยู่แน่นอน

 EYE MAKEUP

คอนเซปคิ้ว คือคิ้วอ่อนน ตามผม ส่วนตาก็ธรรมดานะ

เสร็จแล้วววววววว



FINISH LOOK


   

   ได้ฟินิชลุคประมาณนี้ฮับบบบ โดยรวมสำหรับแป้ง airy matte ที่ได้ลองวันนี้ เอาจริงๆหวานชอบนะ เราว่าแป้งพัฟรุ่นนี้ ก็ยังได้ผิวสวยตามสไตล์แป้งคิวท์เพรสเลยย ปกปิด +พรางรูขุมขน ซึ่งรุ่น airy matte ทำเนื้อแป้งได้เบาสบายหน้าสุดดด ทาง่ายย แป้งเนื้อละเอียดเบา และพอทาก็รู้สึกสบายผิวดี        

แปะรูป 3 ชม.

ประมาณนี้สำหรับวันนี้ฝากแป้งรุ่นใหม่จากซีรีย์ airymatte กับฟิลเบาสบายผิววว หรือไปลองปาดเล่นกันที่ช็อป cute press ได้เลยย ส่วนวันนี้หวานลาไปก่อน บายยยยยยยย


adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE