รีวิวคู่เซ็ทผิวใสจาก Kiehl's Concentrate and Vit C Eye Serum

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน จะว่าไปในยุคปัจจุบัน Vitamin C ก็เริ่มมีผลต่อการบำรุงผิวของเรามากขึ้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้ผิวหน้าของเราก็โทรมไปด้วย ตัวช่วยที่เอมมองว่าเห็นผลและทำให้ผิวหน้าของเอมกลับมาสดใสได้อีกครั้งก็เห็นจะเป็น Vitamin C นี่ล่ะจ้า วันนี้เอมก็เลยจะมารีวิว Vitamin C ที่เอมใช้ประจำๆให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ มาดูกันสิว่าผิวหน้าใสๆของเอมนั้นจะต้องใช้อะไรในการบำรุงผิวกันบ้างค่ะ 

KIEHL'S 
เป็นสกินแคร์ที่เอมเลือกใช้อยู่ในตอนนี้เลยค่ะ ในไลน์นี้จะเน้นเป็น Vitamin C ที่บำรุงและดูผิวให้กลับมาสดใส กระจ่างใสอีกครั้ง ไม่ว่าเราจะใช้ผิวหน้าหนักแค่ไหน ผิวของเราก็สามารถกลับมาสดใสได้ภายใน 7 วันค่ะ ซึ่งในไลน์นี้มีทั้งหมด 2 ตัว เอมขอแนะนำไปทีละตัวเลยนะคะ

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลงนอกจากนี้ ผิวพรรณจะดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส 

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum 

เป็นอายเซรั่มที่ถูกคิดค้นมาให้อ่อนโยนต่อผิวบริเวณรอบดวงตามากที่สุด โดยประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิดที่เป็นดั่งขุมพลังชั้นเลิศ อันได้แก่ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้ว และเหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแลดูแจ่มใสขึ้นเสมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์


เนื้อ Concentrate จะมีสีไข่ไก่ค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายดีค่ะ ที่เอมชอบมาที่กสุดก็คือเค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหลังทาด้วยนะคะ ตัวนี้เค้าช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


ส่วนเนื้อเซรั่มจะมีพีชค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายดี ให้ผิวสัมผัสรอบดวงตาที่เรียบลื่นดีค่ะ ฟีลจะคล้ายๆเราทาไพรเมอร์ ตัวนี้เค้าช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาของเอมกระจ่างใสขึ้น ตีนกาที่เอมมีก็ดูจางลงด้วยนะคะ
วิธีใช้ของเอมก็คือเอมจะใช้ Concentrate ก็ ปั๊มออกมาจากขวดประมาณ 2 ปั๊มค่ะ จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตาเอาไว้ เอมใช้ทุกวัน เช้า- เย็นเลยค่ะ
จากนั้นก็จะมาทาอายเซรั่มกันต่อเอมปั๊มออกมา 1 ปั๊มค่ะ จากนั้นวอร์มที่นิ้วมือเบาๆแล้วก็เอาไปทาที่รอบดวงตา เน้นทาจากหัวตาไปหางตาค่ะ ทาทุกวันเช้า-เย็นเช่นกันจ้า
ผ่านไป 1 สัปดาห์นี่คือผลที่ได้ค่ะ ผิวหน้าเอมดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำก็จางลง อาจจะไม่หายไปทั้งหมดใน 1 สัปดาห์ แต่ก็ถือว่าจางลงไปเยอะเลยค่ะ ริ้วรอยที่มีก็ดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ
อันที่จริง Kiehl's เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งแบรนด์และคุณภาพของสินค้าอยู่แล้วค่ะ แล้วยิ่งเป็นตัว Vit C ทั้ง 2 ตัวนี้ของเค้า เอมก็ยิ่งให้ความไว้วางใจว่าผิวของเอมจะกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยดูจางลงด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา Vit C ดีๆ แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ เอมขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's ทั้งสองตัวนี้เลยค่ะ เอมใช้แล้วยังเห็นผล รับรองว่าคุณก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***



Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE