โดนนางแบบระดับโลก Kendall Jenner ป้ายยาด้วย La Mer ซะแล้ว

55 9

ถ้าพูดถึง La Mer ก็คงเป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนสนใจและอยากลองใช้ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างแรงเลยไม่กล้าซื้อมาลองเพราะกลัวใช้แล้วแพ้ไม่เหมาะกับผิวหน้า คงเสียดายเงินแย่

จนวันหนึ่งได้อ่านบทความของช่างแต่งหน้า Kendall Jenner นางแบบชื่อดัง 

เขาได้เผยเคล็ดลับการแต่งหน้าให้ฉ่ำวาวผิวโกลว์ด้วย La Mer เขาใช้เนื้อครีมของ     La Mer สูตรCream de la mer แตะไปที่จุดต่างๆของใบหน้าเช่นโหนกแก้มหน้าผากและสันจมูกทำให้ผิวโกลว์แบบธรรมชาติงานผิว แถมได้รับการบำรุงผิวอีกต่างหาก และเมื่ออ่านบทความนี่จบก็เริ่มอยากใช้ขึ้นมา เลยศึกษาส่วนประกอบและเนื้อครีมแต่ละชนิดเพราะทางแบรนด์มีเนื้อครีมหลายแบบ เช่น Cream de la mer, The Moisturizing Soft Cream ,  The Moisturizing Cool Gel Cream ทั้งสามตัวให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกันแต่แค่เนื้อครีมคนละแบบ สำหรับเราคิดว่า Cream de la mer เหมาะกับอากาศหนาวและผิวหน้าค่อนข้างแห้ง

เราเป็นคนผิวผสมมันช่วง T-zone รูขุมขนใหญ่ช่วงแก้มสีผิวไม่สม่ำเสมอมีสิวที่คาง และหน้าผากช่วงเวลามีประจำเดือน และเราคำนึงถึงอากาศของเมืองไทยที่ร้อนมากถึงมากที่สุด เราเลยเลือก The Moisturizing Cool Gel Cream แบบ 15 ml. มาลองใช้ก่อนซึ่งรู้สึกชอบมาก ตัวครีมจะเหมาะสำหรับคนผิวผสมถึงผิวมันเลยจัดกระปุกต่อไปแบบ 30 ml. 

โดยทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ตัวครีมมีสารสกัดอันทรงคุณค่า สาหร่ายซีเคล ซึ่งจะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือ  2 ครั้งต่อปีเท่านั้น และเป็นพืชเติบโตเร็วที่สุดชนิดนึงของโลกวันละ 2 ฟุต จึงถูกนำมาเป็นส่วนผสมหลักสำหรับการหมักบ่มเพื่อให้ได้ Miracle Broth ตำนานแห่งการฟื้นบำรุงผิว 

- ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความรู้สึกมีชีวิตชีวา

- เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับสุขภาพดี

หลังจากใช้ไปประมาณ 8 เดือนรู้สึกผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เพราะในช่วงนั้นตัวเองค่อนข้างไปทะเลบ่อยและชอบ Activity กลางแจ้ง

เมื่อใช้ครีมตัวนี้ก็ได้ผลลัพธ์

1.หลังจากโดนแดดหน้าแดงและเปลี่ยนเป็นผิวแทนขึ้นเราก็ใช้ครีมทาที่ใบหน้าผลที่ได้คือความรู้สึกหน้าหายแดง ด้วยเนื้อครีมแบบ Cool Gel ทาแล้วเย็นสบายปลอบประโลมผิวทำให้ผิวแดงลดลงเร็วยิ่งขึ้น

2.หน้ากระจ่างใสและเรียบเนียน เมื่อเราแต่งหน้าเราใช้ครีมลงก่อนหน้านี้รู้สึกว่าแต่งหน้าเรียบเนียนขึ้น ความฉ่ำวาวดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งปกติเวลาแต่งหน้าช่วง

T-zone จะเป็นคราบเวลามีเหงื่อ  แต่ตอนนี้ใช้La Merไม่เป็นแล้ว แต่งหน้าติดทน จนเพื่อนทักว่าหน้าดีขึ้น

3.หน้ามีความชุ่มชื่นยิ่งเวลานอนเปิดแอร์ตื่นมารู้สึกหน้าไม่แห้งไม่ขาดน้ำ

4.รูขุมขนกระชับและเล็กลง

เราคิดว่าไม่ได้ช่วยเรื่องสิวแต่ช่วยให้แผลเป็นจางลงนะ


ถ้าหมดจะซื้อต่อไหม ซื้อต่อแน่นอนเพราะเรียกว่ากู้ผิวหน้าได้ดีเลยทีเดียวนี่สินะที่เขาเรียกว่าโดนป้ายยาฮ่าๆๆ สำหรับใครที่สนใจก็ไปลอง Test ที่เคาน์เตอร์ได้เลย


Nappason

Nappason

สวัสดีค่ะชื่อน้ำ ชื่นชอบการลองอะไรใหม่ๆและอยากแชร์เรื่องราวดีๆให้ทุกคนได้อ่านจากการลองใช้จริงของตัวเองหากผิดพลาดตรงไหนขออถัยด้วยนะคะ
IG : nappason

FULL PROFILE