แวะมารีวิว Jasmine set จากแบรนด์ Panier Des Sens หอม ละมุนจนติดใจ!

52 11
สวัสดีทุกคนนะคะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย มีความตื่นเต้นหน่อยๆ หลังจากแวะเวียนแอบดูมานาน จนได้ฤกษ์มารีวิวกับเค้าบ้างแล้วค่ะ! ไปดูกันเลยค่า

แบรนด์ที่จะมาประเดิมวันนี้คือแบรนด์ Panier Des Sens อ่านว่า ปานิเย เด ซองส์ น้า เห็นชื่ออ่านยากๆ แบบนี้ ก็เดาได้เลยว่าเป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ดินแดนแห่งน้ำหอม แน่นอนเลยว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ต้องขึ้นชื่อเรื่องความหอม!

สำหรับแบรนด์ Panier Des Sens คือจะมีหลายกลิ่นมากๆ แต่ที่ไปเจอมาจะเป็นคอลเลคชั่น จัสมิน หรือมะลิ นั่นเองค่า เพราะไปซื้อมาตอนช่วงวันแม่พอดี มีอะไรบ้างไปดูกันเล้ยย

เริ่มกันที่ชิ้นแรก Panier Des Precious Jasmine Absolute Liquid Marseille soap เป็นสบู่เหลวหน้าตาสวยงามมาก แพคเกจจิ้งเรียบหรู ดูแพง ตัวขวดเป็นสีน้ำตาลมีลายหินอ่อนบางๆ แปะด้วยแบนเนอร์สีเขียวอ่อน สลับขาว ดูดีสุด!
เนื้อเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมละมุนมากกก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของจัสมิน เป็นกลิ่นหอมกำลังดี ไม่ฉุนเกินไป อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วรู้สึกเหมือนไปสปามาเลยค่ะ ที่ชอบมากๆนอกจากเรื่องกลิ่นแล้ว ยังชอบความรู้สึกตอนล้างตัวด้วย เพราะล้างออกง่าย ไม่ลื่นเกินไป แต่ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ แนะนำเลยค่ะ
มาต่อกันที่ชิ้นที่ 2 กับ Panier Des Sens Precious Jasmine Absolute Hand cream เป็นครีมทามือกลิ่นจัสมินนั่นเอง แพคเกจจิ้งด้านนอกคงไม่ต้องพูดถึงแล้ว ดูสวยงามตามแบบฉบับของ Panier Des Sens แต่ในส่วนของหลอดครีมนั้น สวยงามตาแตกมากค่ะ มีความทองวิบวับ หยิบออกมาทาอย่างเฉิดฉายมาก!
เนื้อครีมเป็นเนื้อค่อนข้างแน่น สมแล้วที่เป็นครีมบำรุงมือ เพื่อลดความหยาบและความแห้ง ทาเพียงนิดเดียวก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ของจัสมินคือดีย์มากค่ะ อันนี้กลิ่นจะคนละแบบกับสบู่ จะมีความเข้มของกลิ่นมากกว่าสบู่เล็กน้อย เราชอบมาก กำลังดี กลิ่นหอมติดทนเลย ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยล่ะค่า
มาถึงชิ้นสุดท้ายอย่าง Panier Des Sens Precious Jasmine Absolute Scented candle เทียนหอมนั่นเอง
ไม่ใช่เทียนหอมธรรมดาไก่กานะคะ แต่เป็นเทียนหอมที่ผลิตจากไขพืชธรรมชาติ ไส้ตะเกียงทำจากฝ้ายธรรมชาติ 100% ไปอีกก ที่ชอบสุดๆ ปังสุดๆ เลยคือ น้องปราศจากควัน!

กลิ่นดีมากตั้งแต่ยังไม่แกะกล่องเลยค่ะ เราจุดตอนก่อนนอน ให้อารมณ์สปาสุดๆ หลังจากอาบน้ำด้วยสบู่เหลว ทาครีมบำรุงมือ และนอนเล่นชิวๆ สูดกลิ่นเทียนจัสมิน หอมอ่อนๆ ได้บรรยากาศสุดๆ ค่า
โดยรวมแล้วชอบมาก ชอบทั้งคอลเลคชั่นเลย เพราะทุกชิ้นมีกลิ่นหอมติดทน ไม่ฉุนเกินไป ที่สำคัญเป็นแบรนด์ที่สกัดส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%  ตรงนี้ชอบมาก เพราะปกติผิวเราเป็นผิวแพ้ง่าย ค่อนข้างไวต่อสารต่างๆ แต่อันนี้ไม่แพ้เลย และอีกอย่างที่ไม่ชมไม่ได้เลยคือเรื่องของแพคเกจจิ้งที่ดีงามมากมาย ในส่วนของราคา สำหรับเราเมื่อเทียบกับทั้งหมดที่รีวิวมา เราว่าคุณภาพอัดแน่นคับกล่องคุ้มราคาอยู่น้า แนะนำเลยสำหรับสาวๆ ที่มองหาสบู่ หรือครีม หรือเทียน หอมๆจ้า

ถ้าใครสนใจลองแวะไปช้อปกันได้ที่ร้าน All About You เลยน้า

สำหรับกระทู้นี้หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ แล้วจะแวะมาเขียนบ่อยๆ ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะคะ บ๊ายบายยยย :)


kaewb

kaewb

kaew | แก้ว

Age: 26

Skin: ผิวผสม แพ้ง่าย
Hair: เส้นเล็ก และผมร่วงบ่อย
Interest: กิน เที่ยว ช้อป

FULL PROFILE