ตัวช่วยกอบกู้ผิวช่วงหน้าหนาว ที่สาวผิวแห้งต้องหลงรัก

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Hi Hi! ค่าทุกคน ช่วงนี้อากาศประเทศเราก็แอบเย็นลงนิดนึงแล้วเน้ออ ฟินมากๆ จ๋าชอบม๊ากกก แทบอยากเอาเสื้อโค้ทในตู้ออกมาสะบัดฝุ่นแล้วใส่ซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย 55555

และแน่นอนค่ะ! สำหรับสาวผิวแห้งแบบจ๋า เมื่อเจอสภาพอากาศเย็นทีไร น้องผิวก็เริ่มส่งสัญญาณว่า ความชุ่มชื้นไม่พอแล้วน้า ต้องหากองกำลังมาเสริมทัพแล้ว.. ในฐานะสาวผิวแห้ง จ๋าเชื่อว่าหลายคนคงมีคลังแสงของตัวเองที่พร้อมเอาออกมาใช้ในทุกหน้าหนาวกันอยู่แล้ว จ๋าเองก็เช่นกันค่ะ

ขอบอกก่อนว่าจ๋าเนี่ยเป็นคนที่มี “ผิวแห้ง” มาแต่ไหนแต่ไร (ความมันเดี๋ยวที่มีคือความมันบนเปลือกตาค่ะ 55555) หลายๆคนที่มีผิวแห้งอาจจะรู้สึกเอนจอยและชอบกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีมกันใช่ม้า ยิ่งประโคมไปบนผิวเลย หลายคนอาจจะยิ่งชอบ ซึ่งจ๋าหาได้เป็นคนแบบนั้นไม่ค่ะ! จ๋าเป็นสาวผิวแห้งที่ไม่เคยเว้าวอนหาความฉ่ำความดิวอี้ ทั้งในเมคอัพรวมถึงสกินแคร์ อาจจะเป็นเพราะโดยพื้นฐานจ๋าเป็นคนที่เหงื่อออกง่าย ฉะนั้นอะไรที่ให้ความรู้สึกเหนอะหนะๆ ฉ่ำๆ จึงเป็นอะไรที่ไม่ตรงใจเราสักเท่าไหร่

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา กลายเป็นความเรื่องมากอย่างนึงของจ๋า ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่แม้หลายๆแบรนด์จะมีครีมตัวนู้นตัวนี้ที่สรรพคุณดี แต่พอมาใช้แล้วเจอว่าเหนอะหนะผิว จ๋าจะ Say no! ทันทีค่ะ

ช่วงเดือนที่ผ่านมา จ๋าได้ลองไอเทมที่เริ่ดมากๆตัวนึง จ๋าบอกได้เลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ความเรื่องมากของจ๋าได้จริงๆค่ะ เค้าเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดการละคายเคืองของผิวด้วย เหมาะมากๆกับทั้งช่วงที่อากาศเย็นลงและเราเองก็ยังต้องใส่ Mask กันอยู่ตลอด การที่มีตัวช่วยมาลดความละคายเคืองบนผิว ก็เป็นอะไรที่ดีไม่ใช่น้อย

“Kiehl’s Ultra Facial Cream” มอยเจอร์ไรเซอร์มาในรูปแบบของเนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่บางเบา และซึมซาบสู่ผิวได้ดี ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิว บอกเลยว่าตรงนี้ ถูกใจจ๋ามากๆ

นอกจากนั้นเค้ายังปราศจากสิ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ อาทิ สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลยค่ะ ใครที่มี “ผิวธรรมดา” ต้องการฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิว จ๋าบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน และคนที่มี “ผิวแห้ง” แบบจ๋า ขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ
มาดูกันให้ลึกลงไปอีกสักนิด ในด้านของส่วนผสมหลักของ “Kiehl’s Ultra Facial Cream” ประกอบด้วย

Glacial Glycoprotein โปรตีนที่มาจากธารน้ำแข็งทะเล มีสรรพคุณช่วยปกป้องและเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวได้อีกด้วย
Olive-Derived Squalane น้ำมันเสริมความชุ่มชื้นผ่านกรรมวิธี (Highly Refined Moisturizing Oil) ช่วยเสริมความแข็งแรงและฟื้นฟูปราการความชุ่มชื้นของผิว

วิธีใช้ จ๋าจะทา “Kiehl’s Ultra Facial Cream” โดยเริ่มจากการแต้มไปยัง 5 จุดบนใบหน้า (หน้าผาก แก้ม2ข้าง จมูก และคาง) จากนั้นก็ค่อยๆใช้นิ้วมือทาและนวดเนื้อครีมไปทั่วใบหน้า ด้วยความที่ตัวนี้เค้าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความันวาวบนใบหน้า
สำหรับใครที่ต้องการการดูแลแบบสุด อย่างจ๋า ก็แนะนำว่าสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า-เย็นเลยค่ะ จ๋าทดลองแล้วว่าสามารถแต่งหน้าทับได้ สำหรับจ๋า “Kiehl’s Ultra Facial Cream” ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มแต่อย่างใด

ทุกคนคะ หลังจากใช้มาเกือบ 1 เดือน จ๋ารู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงคือ...

- ผิวชุ่มชื้นขึ้น แม้ในวันที่อากาศเย็น ผิวก็ไม่แห้งลอก
- ผิวเนียนนุ่มขึ้น มีความอิ่มน้ำมากขึ้น
- แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดผิว ไม่แตก/ตกร่อง
- ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นอย่างปลอดภัย

หวังว่าไอเทมเด็ดที่จ๋านำมาแชร์ให้กับทุกๆคน จะช่วยตอบคำถามคาใจ หรือช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกหาตัวช่วยบำรุงผิวได้ ไม่มากก็น้อยนะคะ
ขอบคุณทุกๆคนมากเลยค่ะที่เข้ามาอ่านกันจนถึงตรงนี้ ส่วนรีวิวหน้าของจ๋าจะเป็นอะไร ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้จ๋าด้วยนะคะ
บ๊ายบายค่า xx


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE