ครีมกันแดดยุคใหม่ แค่กันแดดได้...ยังไม่พอ กันแดด Cielo ทำอะไรได้บ้างมาดู | KoiOnusa

54 9
WITH <strong>cielo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ปัจจุบันไม่ได้มีเพียงรังสี UVA / UVB จากแสงแดดเท่านั้นที่จะทำร้ายผิวของเราได้ เพราะโลกของเราเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก อุตสาหกรรมต่างๆ พัฒนาไว จนรอบๆ ตัวเราเกิดมลภาวะหลายๆ อย่างที่สามารถทำร้ายผิวเราได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นอันตรายจากมลภาวะ PM2.5 ที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า หรืออันตรายจากแสงสีฟ้าที่เกิดจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เราหยิบใช้อยู่ในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้น ครีมกันแดดยุคใหม่จะป้องกันได้แค่รังสี UVA / UVB จากแสงแดดอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ
เนื่องจากในชีวิตประจำวันของเรา เราต้องใช้สื่อ Social กันบ่อยขึ้น มือขวาแทบจะไม่เคยวางโทรศัพท์มือถือ ทำงานก็ใช้คอมพิวเตอร์กันทั้งวัน กลับถึงบ้านก็เปิดทีวีดูซีรี่ย์กันทั้งคืน เรียกได้ว่าเราแทบไม่ได้อยู่ห่างจากแสงสีฟ้า ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน ก้อยเลยให้ความสำคัญกับครีมกันแดดที่ช่วยทั้งกันแดดและกันแสงสีฟ้ามากขึ้น และด้วยที่ทุกวันนี้เราต้องใส่หน้ากากป้องกันฝุ่นละออง pm2.5 และป้องกันโรคติดต่อกันทุกวัน ฝุ่นละอองเหล่านี้เป็นตัวร้ายที่จะเข้าไปอุดตันผิวหนังทำให้เกิดสิวขึ้นง่ายๆ แถมใส่แมสเสียดสีผิวหน้า ผิวมันร้อนอบอ้าวก็ทำให้เกิดสิวบ่อยๆ ซ้ำๆ ย้ำๆ กันตรงที่จุดเดิมๆ แต่บอกเลยว่า กันแดด Cielo นี้ เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการทุกอย่างในส่วนนี้ได้อย่างครบถ้วนเลย
วันนี้ขอแนะนำครีมกันแดดที่เราทดลองใช้เพราะได้อ่านคุณสมบัติแล้วรู้สึกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ นั่นคือ ครีมกันแดด Cielo Blue Light Sunscreen SPF50 PA+++ นอกจากเค้าจะมี Titanium dioxide และ Zinc Oxide ที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA / UVB ให้ออกจากผิว ช่วยปกป้องแสงแดด อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดโอลีฟ (Olive) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูดซับแสงสีฟ้า ที่เกิดจากการใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ เช่นจากหน้าจอมือถือ แท็บเล็ท คอมพิวเตอร์ ทีวี และแสงไฟในบ้าน ซึ่งสามารถทำลายผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน และยังมีสารสกัดมอริงก้า (Moringa) จากสเปน ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะในอากาศได้อีกด้วย
ครีมกันแดดตัวนี้มีเนื้อค่อนข้างแน่นนะ แต่ทาลงบนผิวแล้วกลับรู้สึกว่าเนื้อเค้าเกลี่ยง่าย เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้ากับผิวได้เร็วเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว
เราชอบคุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งของครีมกันแดด Cielo ซึ่งตอบโจทย์คนรักสวยรักงามอย่างเรา เนื่องจากเนื้อครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีไข่ไก่ ซึ่งเป็นสีที่คล้ายกับสีผิวของเรา เมื่อทาผิวแล้วจะช่วยปรับให้สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น หรือเรียกง่ายๆ ว่าช่วย Tone up ผิวให้ดูสว่างขึ้น แต่ไม่ทำให้หน้าลอย หน้าเทา ใช้ได้กับทุกสีผิว ผิวคล้ำก็ใช้ได้ ใช้เป็น Base ก่อนการแต่งหน้าก็ทำให้ผิวดูดีไม่น้อย ก้อยลองใช้ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอยนะ
และอีก 1 คุณสมบัติที่ตอบโจทย์คนไทยมากๆ นั่นคือ เค้ามีส่วนผสมของ Silica ซึ่งช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ เหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทยเราเป็นอย่างมาก เวลาอากาศร้อนๆ เหงื่อออก เหงื่อเข้าตาก็ไม่รู้สึกแสบตา ผิวก็ยังดูดี ไม่มันไม่เยิ้ม เค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย
และที่สำคัญคือ ครีมกันแดด Cielo ตัวนี้ได้ผ่าน Dermatologically Tested เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังมาด้วยนะ รวมถึงเค้ามีส่วนผสมที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบก้อยอยู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน จึงทำให้ก้อยยังคงใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้เรื่อยๆ ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง
เราชอบนะ กับคุณสมบัติหลากหลายอย่างที่เค้าเข้ามาช่วยปกป้องผิวเรา ปกติก้อยเป็นคนมีกระกรรมพันธุ์ ถ้าไม่ดูแลผิวหรือไม่ใช้ครีมกันแดดดีๆ กระก็จะเริ่มเห็นเยอะขึ้น ยิ่งด้วยอายุที่มากขึ้น ปัญหากระ ฝ้า นี่เริ่มมาให้เห็นจากคนรอบข้าง บางคนไม่ได้ออกแดดแต่ขลุกตัวอยู่กับแสงสีฟ้านานๆ เราก็แอบเห็นกระฝ้าจางๆ ขึ้นที่ใบหน้า ด้วยความที่ชีวิตเราหลีกหนีแสงเหล่านี้ไม่ได้ เราเลยต้องป้องกันไว้ก่อนแหละ หยิบใช้กันทุกวัน วันละ 2 ข้อนิ้ว ใช้แล้วไม่เป็นคราบ คุมมัน กันเหงื่อได้แบบนี้ประทับใจ
คุณสมบัติครบถ้วนขนาดนี้ต่อให้ต้องเจอแดดแรง จับมือถือนาน ดูซีรี่ย์จนน้ำตานองหน้า ออกไปนอกบ้านเจอมลภาวะ pm2.5 หรือต้องใส่แมสนานเพียงใด ถ้าเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพเป็นเกราะป้องกันผิวได้หลากหลายขนาดนี้ เราก็ไม่หวั่น!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE