#ป้ายยา รีวิวน้ำหอม BURBERRY Her London Dream EDP | Beru bell

91 20

Hello!

วันนี้เบลล์จะมารีวิวเอาใจสาวกน้ำหอมอย่างเราๆ กันนะคะ ซึ่งเราเป็นคนคลั่งไคล้น้ำหอมมากกกกก 

แถมเรายังเป็นสาวกน้ำหอมของ BURBERRY ด้วย ตำแทบทุกตัวในไลน์เค้าเลย
วันนี้น้องเค้ามีตัวใหม่ออกมา ซึ่งทางเราก็ตำมาสักพักละล่ะ เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ที่กำลังเล็งน้ำหอมรุ่นนี้กันอยู่ดีกว่า เผื่อเป็นการตัดสินใจเนอะ 

ปล. ขอบอกก่อนว่าเราไม่ใช่กูรูน้ำหอมนะคะ รีวิวตามสัญชาติญาณตัวเองล้วนๆ เลยจ้า
BURBERRY Her London Dream EDP
เป็นชื่อเต็มๆ ของน้ำหอมตัวนี้ ที่อยู่ในไลน์ Her ค่ะ ซึ่งเค้าเป็นตัวน้องใหม่ในไลน์นี้เลย 

รูปทรงขวดสไตล์เลยเดินตามรอยกันมาติดๆ นั่นเองจ้า แต่เอาจริง ๆ ความพิเศษของกลิ่นนี้ค่อนข้างแตกต่างกับ Her ที่ออกมาสองรุ่นแรกอย่างสิ้นเชิงเลย เราเรียกว่าเป็นความยูนีค เลยก็ว่าได้นะ 
อย่างที่ทราบๆ กันว่า รูปทรงขวดของรุ่น Her นี้เค้าออกแบบมาให้จับถนัดมือแบบนี้เลย เสมือนน้ำหอม BURBERRY รุ่นแรก นั่นเองจ้า  
BURBERRY Her London Dream นี้เค้ามีฝาสีเบจขอบทอง กับสีน้ำหอมออกเหลืองอำพัน เล่นแสงสวยดีค่ะ เราชอบมาก เป็นความหรูหราที่ละมุนๆ ใจดีจัง 
- กลิ่น -
 BURBERRY Her London Dream เค้าจะมีความยูนีคกว่าสองรุ่นที่ออกก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว ถ้าบอกว่าสองรุ่นแรกเป็นสาวหวาน สาวน่ารักสดใส ขอบอกเลยว่า แตกต่างจากกลิ่น BURBERRY Her London Dream เลยล่ะ ลองหลับตาและนึงภาพตามนะคะ กลิ่นนี้จะอารมณ์เหมือนช่วงหลังฝนหยุดตกในเมืิองลอนดอน ที่มีความหอมสดชื่น มีกลิ่นอายความผู้ดีอังกฤษแฝงความนุ่มนวลในตัว ฉีดแล้วมีความยูนีค อบอวล ละมุนใจดี ซึ่งเราคิดว่าเหมาะกับอากาศหน้าฝนเมืองไทยมากๆ จึงเป็นน้ำหอมที่สามารถฉีดไปทำงานได้ทุกวันค่ะ ให้ความน่าเชื่อถือ แบบละมุนแต่บางมุมก็สดใสนะไม่ซีเรียสไป ทำนองนี้ ฮ่าๆ
เราหลงไหลในกลิ่นนี้พอตัวเลย แบบเห่อถึงขั้นฉีดเกือบทุกวัน เลยนะ 
เพื่อนที่ทำงานก็ถามว่าฉีดกลิ่นอะไรหอมจัง อิฉันก็ป้ายยาไปเลยจ้า 555+
- ฉีดน้ำหอม -
เราพูดในหลายๆ กระทู้น้ำหอมที่เราตั้งแล้วว่า ปกติเราจะฉีดบริเวณซอกคอที่เป็นจุดชีพจรเต้นตุ้บๆ นั่นแหละ และฉีดตรงข้อพับต่างๆ เช่น ข้อมือ และหลังเข่า 3 สเปรย์ เท่านี้ก็อยู่แล้วค่ะ สำหรับเรา น้ำหอมตัวนี้ติดทนปานกลาง ประมาณ 4 - 6 ชม. ค่ะสำหรับตัวเรา กลิ่นกระจายตัวดี  
- น้ำหอมรุ่นนี้เหมาะกับใคร -
BURBERRY Her London Dream EDP เราว่าเค้าเหมาะกับวัย First Jobber ขึ้นไป 
คนที่ชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นสดชื่น แฝงความละมุน ผู้ดีๆ ในตัว ไม่ติดหวาน ไม่ติดเด็กไป ต้องการน้ำหอมที่ฉีดแล้วเหมาะกับอากาศเมืองไทย ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ ส่วนตัวเราก็ชอบมากเช่นกัน ^^

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังเล็งน้ำหอมรุ่นนี้อยู่นะคะ
เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า
ม๊วฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE