ตัวช่วยลดสิว : PLANTNERY Tea Tree

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บ๋อมแบ๋มมีผลิตภัณฑ์ลดสิวมาแนะนำค่ะ พอดีว่าช่วงนี้มีสิวขึ้นเลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิว แล้วมาเจอผลิตภัณฑ์ของ Plantnery
Plantnery มีไลน์ Tea tree ? สูตรลดสิว น่าสนใจมากตรงที่ใช้สารสกัดเข้มข้นพิเศษจากทีทรีที่ปลูกด้วยวิธีธรรมชาติและได้รับการรับรอง Organic บ๋อมแบ๋มเลยลองใช้ค่ะ
1. Plantnery Tea Tree Facial Cleanser 250 ml
ข้างผลิตภัณฑ์ระบุว่า SLS Free, Fragance Free, Paraben Free
ตัวคลีนเซอร์เป็นเนื้อเจลใส โฟมละเอียด ล้างหน้าค่อนข้างดีเลยนะคะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า เป็นกลิ่นธรรมชาติของแนวผลิตภัณฑ์ Tea tree
2. Tea Tree First Toner 250ml ข้างผลิตภัณฑ์ระบุว่า Alcohol Free, Fragrance Free, Colourant Free โทนเนอร์ตัวนี้ใช้คู่กับสำลีเอาไว้เช็ดทำความสะอาดหน้าอีกรอบหลังล้างหน้า โทนเนอร์ตัวนี้มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ เนื้อสัมผัสเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะ กลิ่นคล้ายตัวโฟมล้างหน้า ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาด สดชื่น
3. Tea Tree Intense Serum 30ml
เซรั่มตัวนี้ถึงแม้จะระบุว่าเป็นเซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆคล้ายน้ำเปล่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมไวมาก ใช้หลังเช็ดโทนเน่อค่ะ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ผลหลังใช้
หลังจากลองใช้เช้าและเย็น 3 อาทิตย์ เราให้คะแนน 7/10 สิวแห้งลงจริง สิวจะค่อยๆยุบแห้งหายไปเองประมาณ 3 - 5 วัน ปกติเราจะมีสิวข้างแก้มบ้างแต่พอใช้เซทนี้สิวบริเวณแก้มก็น้อยลงมากไม่ค่อยขึ้นเลย แต่ก็มีบางส่วนเช่นบริเวณหน้าผากเราใช้แล้วสิวขึ้นเยอะเหมือนว่ามันดันสิวออกมาแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อสิวก็ค่อยๆยุบหายไป เรื่องรูขุมขนก็ดีขึ้นดูรูขุมขนเล็กลงและหน้ามันน้อยลง โดยรวมค่อนข้างพอใจค่ะ ติดนิดนึงตรงที่ใช้แล้วผิวค่อนข้างแห้ง เราใช้แล้วผิวบริเวณจมูกลอกต้องโบกครีมเพิ่มความชุ่มชื้น
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ส่วนตัวคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้น่าใช้ คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสะดวกใจที่จะใช้เพราะผลิตภัณฑ์เป็น Organic ไม่มี Alcohol ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่แต่งสี จึงค่อนข้างปลอดภัย ?
เคล็ดลับของบ๋อมแบ๋มคือใช้โทนเนอร์เทใส่สำลีแล้วเอามามาส์กหน้าประมาณ 5-10 นาที ทำให้สิวยุบไวมากขึ้นค่ะ ในรูปมาส์กเสร็จแล้วทาเซรั่มต่อ ตื่นเช้ามาเห็นได้ชัดเลยว่าสิวยุบลงและรอยแดงดีขึ้น ชอบโทนเนอร์ค่ะ
สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิว ลองดูนะคะ ราคาไม่แพง เพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้ช่วยแนะนำวิธีใช้เด็ดๆหรือแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ได้เลยนะคะ ?


bombmm

bombmm

ชื่อ บ๋อมแบ๋ม ค่ะ ^^ xoxo

อายุ 27

- ชอบ Skin care ผิวแห้ง-ผสม
- ชอบแต่งหน้า
- ชอบทำผม

รักสวยรักงาม ชอบดูแลตัวเองกับคนรอบข้าง เป็นมิตรกับทุกคนค่ะ Let's be friend

IG: BOMBMM

FULL PROFILE