ทดลองใช้แชมพู Sunsilk natural ลดผมร่วงได้ไหม มาดูกัน!

56 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะซิสซี่ส์ชาวจีบันทุกคน?? วันนี้ภาจะมารีวิวแชมพู Sunsilk natural ที่ได้มาจากกิจกรรม Jeban giveaway ค่า ถึงมาช้าแต่มาแล้วน้าาา ซึ่งแชมพูเขาจะออกมาใหม่ทั้งหมด 6 สูตรนะคะ เราไปดูหน้าตาแต่ละสูตรกันเลยค่า✌?

ต้องบอกก่อนเลยว่าประทับใจกล่องที่ทางแบรนด์ให้มามากกก ดูเรียบๆและสวย กล่องแข็งแรง น่าหยิบมาใช้ค่ะ ?

หน้าตาแชมพูทั้ง 6 สูตรค่ะ โดย 6 สูตรนี้จะใส่ความพิเศษที่เหมาะกับความต้องการสภาพผมที่แตกต่างกัน ภาจะอธิบายจากซ้าย-ขวาเลยนะคะ?


1. Almond & Honey anti-breakage 

สูตรผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย เหมาะกับสภาพผมที่แห้งเสียจากการยืด ดัด ย้อม หรือโดนความร้อนบ่อยๆค่ะ มีส่วนผสมจากอัลมอนด์และน้ำผึ้ง


2. Sakura & Raspberry 

สูตรผมนุ่มสวยเปล่งประกาย ปกป้องผมจากแสง UV เหมาะกับสภาพผมที่แห้งค่ะ โดยจะมีส่วนผสมของซากุระและราสเบอร์รี่ seed oil ค่า


3. Bergamot & Butterfly pea 

สูตรหนังศีรษะแข็งแรง ลดผมขาดร่วง เหมาะกับผมที่ขาดร่วงค่ะ (ภาสนใจสูตรนี้มากกอิอิ) มีส่วนผสมของมะกรูดและอัญชันค่ะ 


4. Aloe & Mint 

สูตรลดอาการคัน ให้ความสดชื่น เหมาะกับคนที่ผมมันง่ายและมีอาการคันบ่อยๆ ส่วนผสมคือว่านหางจระเข้ค่ะ


5. Watermelon & Mint 

สูตรเย็นสดชื่น ผมพลิ้วหอมมม เหมาะกับคนที่มีผมลีบแบน โดยส่วนผสมหลักจะเป็นแตงโมค่า


6. Coconut & Hydration

สูตรผมชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม เหมาะกับสภาพผมโคนมันแต่ปลายแห้ง มีส่วนผสมจากมะพร้าวค่ะ

Packaging เขาทำออกมาได้เรียบๆแต่ดูดีมาก ขวดจะเรียว ยาว มีส่วนเว้าทำให้จับขวดได้ถนัดมือค่ะ หัวจะเป็นฝาเปิดปิดแบบนี้ สะดวกต่อการใช้งานดีค่า ซึ่งสูตรที่ภาเลือกใช้จะเป็นน้อง Bergamot & Butterfly pea เลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ภาผมร่วงค่อนข้างเยอะ สระผมทีผมหลุดเป็นกำ แถมหนังศีรษะมันง่ายด้วย เลยเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ?


ก่อนจะไปดูผลจาการใช้งาน เรามาดู texture กันก่อนค่ะ   เนื้อแชมพูจะเป็นสีใสใส มีเจือสีม่วงจางๆ เนื้อค่อนข้างเหลว ไม่เหนียวไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ


ความรู้สึกระหว่างใช้ แชมพูมีฟองนุ่มมากก ให้ฟองละเอียดอารมณ์เหมือนโฟมล้างหน้า สามารถตีฟองขึ้นได้ ตอนสระผมจะมีกลิ่นมะกรูดนิดๆกับกลิ่นอัญชันผสมกัน หอมดีค่า เวลาสระจะให้ความเย็นบนหนังศีรษะ ยิ่งตอนล้างน้ำออกยิ่งเย็นนน ฟินสดชื่นมาก✨ กลิ่นติดผมหอมดีค่ะ

แนบรูปผลลัพธ์จากการทดลองใช้ครั้งแรกนะคะ before คือภาผมมันมากก55555 ซึ่งพอสระผมเสร็จแล้ว มันไม่มันเลย ขจัดความมันออกได้ดี กลิ่นหอม และผมไม่ชี้ฟูค่ะ ส่วนเรื่องลดผมร่วง ภาได้ทดลองใช้และเก็บผลมาฝากทุกคนเช่นกันค่ะ

นี่คือสภาพผมของภาค่ะ หลังจากการทดลองใช้มาครึ่งขวด ระยะเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์คือผมร่วงลดลง ภาตีให้ว่าลดผมร่วงจากเดิมประมาณ 40% (วัดจากความรู้สึกและประสบการณ์การใช้ของภาเองนะคะ) ซึ่งจริงๆผมก็ยังมีร่วงบ้างจากการสระผม แต่น้อยลงกว่าเดิม และอีกสิ่งที่เห็นชัดคือผมมันช้าลง ทำให้ลดการผมร่วงไปในตัวด้วยค่ะ โดยรวมแล้วประทับใจมาก 

สุดท้ายนี้แนบรูปสภาพผมปัจจุบันมาให้ด้วยค่า เป็นรูปทั้งในร่มและออกแดด จะเห็นว่าผมดูเต็มมากขึ้น ไม่ลีบแบน ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ✨?


ภาขอขอบคุณทาง Jeban ที่ส่งแชมพูทั้งหมดมาให้ลองนะค๊า?? และขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านด้วยค่า ทุกไลค์และคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ภาได้มากเลย? ถึงช่วงนี้จะไม่ได้ตอบคอมเม้นท์เลยเพราะเรียนหนักมาก?555555 ไว้มีโอกาสจะมาอัพรีวิวที่เป็นประโยชน์ให้กันอีกนะคะ ขอบคุณค่าาา ??‍♀️


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE