Review : Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion

64 15
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมจะมารีวิว Cushion ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกไม่กี่วันนี้ของ Jung Saem Mool ซึ่งน่าจะเป็นลูกรักตัวใหม่แทนรุ่น Nuder ไปเรียบร้อยแล้ว จะเป็นยังไงตามมาเลยครับ

Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion SPF 50+ PA+++

เป็น Cushion ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าไทยเมื่อ 3 ก.ย. นี้ ซึงทางแบรนด์เคลมว่า Cushion ตัวใหม่นี้ จะให้ผิวเปล่งประกาย เนื้อบางเบาแต่ปกปิด และติดทนทั้งวัน ซึ่งผลรีวิวที่ได้ในแต่ละหัวข้อเป็นดังนี้ครับ

Packaging : เป็นตลับที่สวยมาก ตลับทำเป็นพลาสติกใสสีชมพูอ่อน สกรีนคำว่า Jung Saem Mool ให้เหมือนตัวอักษรลอยได้ เป็นตลับที่สวยและดูหรูหรามากเลยครับ

Puff : พัฟนุ่มและแน่น ลองเทียบกับพัฟของรุ่น Nuder คิดว่าแน่นกว่านะ พอใช้กับเนื้อ Cushion สามารถกดให้เนื้อ Cushion แนบสนิทไปกับผิวและดูเป็นธรรมชาติมากๆ
เนื้อ Cushion : มี pigment สีที่แน่นกว่ารุ่น Nuder พอสมควร แต่เนื้อกลับมีความบาง ทำให้ปกปิดได้อย่างดีแต่ยังให้ผิวคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ ข้อนี้ชอบมากครับ ขนาดลง 2 รอบ ยังให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติเอาไว้

Finish : ให้ฟินิชแบบกิ่งแมทกึ่งโกลว อยู่ระหว่างรุ่น Nuder กับ รุ่น Long Wear แต่ที่ชอบคือผิวดูเงาแต่ไม่หนึบ คือตอนส่องผิวมันดูเงาโกลว์นะ แต่พอจับผิวคือผิวแห้ง Jung Saem Mool ทำ Cushion รุ่นนี้ออกมาได้ดีจริงๆ
สี : มีสีน้อยมาก แค่ 3 สีเท่านั้น โดยสีเข้มสุดคือสี Sand จะเป็นสีเดียวกับ สี Medium ของ JSM Skin Nuder Foundation (รองพื้นรุ่นขวด) แต่ถ้าเทียบกับสี Medium ของ JSM Skin Nuder Cusion สีจะเข้มกว่าประมานครึ่งเบอร์

ราคา : ราคา 1800 บาท โดยในกล่องจะมี ตลับ + พัฟ + Cushion ในตลับ และแถม Refill 1 อัน

ส่วนใครที่อ่านรีวิวแล้วสนใจ สามารถไปลองได้ที่เคาเตอร์ JSM ทุกสาขาเลย จะมีพี่ BA มาสอนการลงตัวนี้ด้วยล่ะ

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าครับ แล้วพบกันใหม่ Guide หน้าครับ


luxio

luxio

สวัสดีค้าบบบ พูดคุยกันได้คับ ทุกเรื่องเลย :3

FULL PROFILE