"Grand Intensive serum" เซรั่มที่ช่วยกอบกู้ผิว

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาสาว ๆ  ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมากในหลาย ๆ พื้นที่ นอกจากจะต้องดูแลสุขภาพร่างกายของเราไม่ให้เป็นหวัดแล้วก็ต้องดูแลผิวหน้าของตัวเองด้วยนะ

----------------------------------

ส่วนตัวปังเองก็เพิ่งหายจากสิวเพราะก่อนหน้านี้ สิวเห่อหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผากหรือแก้ม กว่าจะยุบได้ก็เกือบอาทิตย์ แต่ถึงจะไม่มีสิวแล้ว ก็ยังมีรอยดำและรอยแดงอยู่ วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวเซรั่มที่ช่วยกอบกู้ใบหน้าของเราให้กลับมาเนียนใสและไบร์ทมากยิ่งขึ้น!

นั่นคือ “Grand Intensive vitc. + collagen whitening serum” เซรั่มตัวนี้ เป็นเพียววิตามินซีและคอลลาเจนเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซมผิวและทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เพียงใช้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอน วันละ 1-2 หยดเท่านั้น

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส ซึมเข้ากับผิวได้ดี ที่สำคัญ x ไม่มีสารเคมี น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ที่เป็นอันตรายต่อผิว x เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางก็ใช้ได้นะ

และนี่คือ Before – After หลังใช้เซรั่ม Grand สังเกตได้ว่าสิวและรอยสิวดูจางลง !! รูป Before คือสภาพหน้าตอนนั้นมีสิวและรอยดำ สิวไม่ยุบลงสักที พอได้เริ่มใช้มาประมาณ 1 เดือนเห็นได้ชัดเลยนะคะว่า รอยสิวจางลงไปเยอะมากและสิวก็เริ่มยุบลงด้วยค่ะ

ถ้าสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวดี ๆ ได้ผลลัพท์เกินราคา ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : Tharry Official TH หรือสนใจสอบถามเพิ่มเติม : Line@tharry

วันนี้ก็ขอตัวลาทุกคนไปก่อนนะคะ ไว้ถ้าเจอไอเทมตัวไหนที่ใช้แล้วรู้สึกว่าดีรู้สึกว่าโดนจะมาแชร์ให้สาว ๆ ได้อ่านกันน้า ฝากติดตามกันด้วยน๊าาาาา <3 ~~